Chỉ với duy nhất 1 hit, SNSD đã có cả một "rổ" sân khấu huyền thoại - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 03 / 03 / 2018

Chỉ với duy nhất 1 hit, SNSD đã có cả một "rổ" sân khấu huyền thoại

Dù hiếm khi hoạt động nhưng SNSD vẫn là chủ đề bàn luận yêu thích của netizen.

"Genie" được đánh giá là một trong những ca khúc thành công nhất trong sự nghiệp của SNSD, phát hành sau khi nhóm làm bùng nổ cả Kpop với "Gee". Ngoài câu hát nổi tiếng "sowoneul marhaebwa" (Tạm dịch: Nói em nghe điều ước của anh nào) và điệu nhảy đá chân gây sốt cả một thời, "Genie" và SNSD còn khiến Kpop fan vô cùng mãn nhãn với các màn trình diễn được xem là huyền thoại của giới idol thế hệ thứ 2.

"Genie" tại Music Core 18/7/2009

Chỉ với duy nhất 1 hit, SNSD đã có cả một rổ sân khấu huyền thoại - Ảnh 1.
 
 

Màn trình diễn "Genie" trên sân đậu trực thăng là sân khấu đặc biệt mà Music Core dành tặng Kpop fan. Chắc hẳn nhà đài này cũng không ngờ rằng đây là màn trình diễn đạt lượng tì suất người xem cao nhất trong lịch sử Music Core với 17.2%. SNSD cũng là girlgroup duy nhất của Kpop có sân khấu đặc biệt ngoài trời trên nóc của một tòa nhà.

"Genie" tại concert Nhật Bản

Chỉ với duy nhất 1 hit, SNSD đã có cả một rổ sân khấu huyền thoại - Ảnh 3.
 
 

"Genie" được SNSD lựa chọn làm bài hát mở màn cho chuỗi concert thuộc Arena Tour tại Nhật vào năm 2011. Đây cũng là phiên bản "Genie" mới lạ được remix và thêm đoạn Rap của Tiffany. Với cách dàn dựng sân khấu mới lạ công thêm hệ thống ánh sáng đỉnh cao, SNSD đã làm người hâm mộ la hét khản cổ ngay từ khi concert chỉ mới bắt đầu.

"Genie" tại SM TOWN Live in Madison Square Garden (New York)

Chỉ với duy nhất 1 hit, SNSD đã có cả một rổ sân khấu huyền thoại - Ảnh 5.
 
 

Dù SNSD đem lên sân khấu của Madison Square Garden phiên bản "Genie" mà các cô gái đã từng trình diễn ở Arena Tour 2011 nhưng không vì thế mà làm "Genie" mất đi sức hút của nó. Điều đặc biệt là mỗi lần biểu diễn "Genie" ở những sân khấu nước ngoài, Tiffany sẽ khéo léo thay từ "DJ" trong đoạn "DJ! Put it back on!" thành địa điểm mà SNSD biểu diễn. Lần này cũng thế, chỉ cần nghe đến đoạn "Madison Square Garden" thôi là đã đủ làm các fan của SNSD tại New York sướng điên lên rồi!

"Genie" tại Music Festival của MBC vào năm 2015

Chỉ với duy nhất 1 hit, SNSD đã có cả một rổ sân khấu huyền thoại - Ảnh 7.
 
 
 

Năm 2015, SNSD chính thức tái xuất Kpop lần đầu tiên kể từ khi Jessica rời nhóm. Vì thế, girlgroup nhà SM là cái tên được đón nhận tại mùa lễ hội âm nhạc cuối năm của các nhà đài. Tại chương trình của MBC, SNSD đã chiêu đãi khán giả phiên bản "Genie" hoàn toàn khác lạ với phong cách nhạc Jazz cổ điển. Dù "Genie" được phối theo thể loại nhạc mới toanh nhưng ca khúc này vẫn không mất đi giai điệu gây nghiện ban đầu.

Nguồn tham khảo: OH



Theo bạn nhóm nhạc nào cần được đánh giá cao hơn ở thị trường Hàn Quốc?
  • T-ara

    T-ara

    0%
  • K.A.R.D

    K.A.R.D

    0%
  • U-KISS

    U-KISS

    0%
  • B.A.P

    B.A.P

    0%
  • GOT7

    GOT7

    0%
  • BOYFRIEND

    BOYFRIEND

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày