Vài phút xuât hiện trong bộ dạng này, Ong Sung Woo đã bất ngờ giúp một dòng mỹ phẩm "cháy hàng" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ bảy - 17 / 06 / 2017

Vài phút xuât hiện trong bộ dạng này, Ong Sung Woo đã bất ngờ giúp một dòng mỹ phẩm "cháy hàng"

Việc nổi tiếng bất ngờ có thể xảy ra bât cứ lúc nào.

Kể từ khi bắt đầu lên sóng cho đến nay, "Produce 101" mùa 2 đã khéo léo chèn rất nhiều hình ảnh quảng cáo cho các nhãn hàng, thương hiệu tại Hàn Quốc. Với sức nóng từ chương trình và các thí sinh, những màn quảng cáo này đã mang đến hiệu quả không thể tích cực hơn cho doanh số bán hàng của các thương hiệu. Sau trường hợp của Kang Dong Ho và hãng kem "Metagon Bar", mới đây, đến lượt thực tập sinh Ong Sung Woo giúp một dòng mỹ phẩm "cháy hàng" chỉ với một khoảnh khắc ấn tượng trong tập 10.

Ong Sung Woo Innisfree

Vào ngày 16 tháng 6, theo chia sẻ của một đại diện thương hiệu mỹ phẩm Innisfree, dòng mặt nạ đất sét nhiều màu của nhãn hàng này đã gia tăng đến 300% doanh số kể từ khi tập 10 của "Produce 101" mùa 2 lên sóng vào cuối tuần trước. Thậm chí, dòng mặt nạ này còn trở nên vô cùng nổi tiếng với người tiêu dùng thông qua cái tên "mặt nạ đói bụng".

Ong Sung Woo Innisfree

Tất cả những điều kỳ diệu này được tạo nên chỉ nhờ một vài phút xuất hiện không thể nào quên của Ong Sung Woo - thực tập sinh nhà Fantagio. Trong tập 10, Ong Sung Woo đã sử dụng mặt nạ đất sét của Innisfree trong khi đùa giỡn với các thí sinh khác và hài hước đi vòng quanh rên rỉ "Đói bụng quá". Vì cảm thấy khoảnh khắc này quá dễ thương, người hâm mộ của Ong Sung Woo đã lan truyền rất nhiều hình ảnh trên mạng xã hội, khiến cho đông đảo netizen dần cảm thấy thu hút.

Ong Sung Woo Innisfree

Trên thực tế, một tweet so sánh hài hước giữa ảnh chụp màn hình của Ong Sung Woo và ảnh quảng cáo thật sự của gương mặt đại diện cho Innisfree trên Twitter đã thu về hơn 17.700 lượt retweet kể từ khi nó được đăng tải vào ngày 10 tháng 6. Trên Youtube, khoảnh khắc "lầy lội" của trainee nhà Fantagio cũng được lan truyền mệt nghỉ. Kết quả, rất nhiều khách hàng đã đến các cửa hàng của Innisfree chỉ để hỏi thăm và tìm mua loại "mặt nạ đói bụng" này.

Ong Sung Woo Innisfree

Một cửa hành thậm chí còn "chơi trội" khi trưng bày cả hình ảnh của Ong Sung Woo tại khu vực bày bán dòng mặt nạ nói trên

Nói về sự gia tăng doanh số chóng mặt này, đại diện của Innisfree chia sẻ: "Chúng tôi nghĩ rằng quảng cáo trong chương trình đã giúp thu hút đông đảo khán giả nữ, và nó đã có tác động tích cực đến số lượng tiêu thụ của dòng sản phẩm này".

Trong khi đó, chỉ còn vài tiếng nữa, đêm chung kết của "Produce 101" mùa 2 sẽ chính thức diễn ra. Sau tập cuối cùng này, đội hình ra mắt chính thức bao gồm 11 thí sinh xuất sắc nhất cũng sẽ được xác định.



Theo bạn, ai có gương mặt 'cáo' đáng yêu nhất?
  • Xiumin (EXO)

    Xiumin (EXO)

    0%
  • Hwang MinHyun (Wanna One)

    Hwang MinHyun (Wanna One)

    0%
  • JiSoo (Lovelyz)

    JiSoo (Lovelyz)

    0%
  • ChaeYeon (DIA)

    ChaeYeon (DIA)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày