Chia sẻ về việc phải làm nhân viên giao hàng để kiếm sống nữ thí sinh 'The Unit' bị tố giả tạo - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 26 / 10 / 2017

Chia sẻ về việc phải làm nhân viên giao hàng để kiếm sống nữ thí sinh 'The Unit' bị tố giả tạo

Theo Knet, cô nàng đang kêu gọi chút lòng thương hại từ khán giả để gây chú ý cho chương trình.

SPICA là một trong những nhóm nhạc có sự nghiệp chật vật bậc nhất Kpop. Mặc dù sở hữu tài năng và ngoại hình đồng đều, thế nhưng họ vẫn không thể nổi tiếng sau nhiều năm hoạt động và cuối cùng dẫn đến kết cục tan rã vào đầu năm nay. Mới đây, nhiều người thậm chí còn ngỡ ngàng hơn trước thông tin thành viên Yang Ji Won phải làm công việc bán thời gian của một nhân viên giao nước trái cây để kiếm sống sau khi SPICA tan rã.

Yang Jiwon The Unit

Trong một teaser cho chương trình "cứu vớt" thần tượng mang tên The Unit của đài KBS, Jiwon được nhìn thấy đang mặc đồng phục nhân viên giao hàng và đang giao một loại nước trái cây màu xanh đến một căn hộ. Nhiều nguồn tin cho biết Jiwon đã quyết định làm việc bán thời gian để kiếm tiền sau khi tạm gác lại cuộc sống của một thần tượng Kpop.

Yang Jiwon The Unit

Tuy nhiên, sau khi hình ảnh này được công bố, hai luồng ý kiến trái chiều đã nổ ra xung quanh cuộc sống của cựu thành viên SPICA. Một số người hâm mộ bày tỏ sự đồng cảm với nữ thần tượng, nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng cô đang nói dối, ngụy tạo và thổi phồng sự nghèo khổ và khó khăn để được chú ý tại The Unit.

Trên các trang báo và diễn đàn trực tuyến, đông đảo netizen để lại bình luận chỉ trích Jiwon vì "giả nghèo" để tìm kiếm chút lòng thương hại từ khán giả.

- "Dối trá!! Tôi đã nhìn thấy cô ta trong bộ phim "Confession Couple". Đừng có cố gắng quảng bá The Unit bằng những lời dối trá như thế này nữa, khán giả chúng tôi không phải là những kẻ ngốc đâu"

- "Cô ta đang làm lố phải không? Như thể cô ta đã thực sự đi giao nước hoa quả để kiếm tiền trang trải cuộc sống ..?"

- "Wow, nhìn cái cách cô ta nói dối về việc đi giao nước trái cây kìa, cô ta chỉ đang diễn như kiểu mình có một câu chuyện lâm li bi đát để kể trong chương trình thôi"

- "Cứ lên Instagram của cô ta đi, bạn có thể thấy ngay những bức ảnh về những gì cô ta mua và ăn, và bạn có thể nói ngay rằng cô ta chỉ là một kẻ thích phóng đại. Nhựng điều cô ta nói thật quá bất công đối với những người thực sự kiếm sống bằng nghề giao hàng đấy"

- "Rất nhiều người đang giao hàng để kiếm sống... sao câu chuyện này lại trở nên lâm li bi đát được chứ? ㅋㅋ ㅋㅋㅋ"

- "Yang Jiwon của SPICA đi giao nước trái cây ㅋㅋ đùa nhau à ㅋㅋ cũng đáng tin như chuyện Kim Tae Hee bán bánh ngọt đậu đỏ trên đường vậy"

- "Chỉ giỏi cosplay nghèo khổ"

- "Tôi cá rằng cô ta chỉ làm công việc này trong một ngày để lấy kinh nghiệm thôi ㅋㅋㅋ"

- "Thật buồn vì người nổi tiếng lại lợi dụng những đều mà người bình thường coi như cả cuộc sống của mình chỉ để có được một chút thời gian lên hình"

- "ㅋㅋ Nếu đã 30 tuổi rồi thì cô ta phải nghĩ đến việc phô diễn tài năng thanh nhạc để có được một sự nghiệp thực sự chứ. Tại sao cô ta vẫn muốn trở thành một thần tượng? Cô ta không thành công khi còn trẻ vì bản thân cô ta không hề có chút giá trị nào với tư cách là một loại hàng hóa"

- "Vậy rồi cô ta muốn chúng ta cảm thấy tội nghiệp cho cô ta hay là sao đây?"

- "Cô ta thậm chí còn mới tham gia một vở nhạc kịch cách đây không lâu kia mà ㅋㅋ ㅋㅋㅋ quá mệt mỏi với cái concept nghèo đói này rồi ㅋ ㅋㅋㅋ"

- "Vâng, xem ra thì cô ta đã thành công trong việc giành được sự chú ý bằng cách này"

Yang Jiwon The Unit

Hiện tại, Yang Jiwon đã trở về cuộc sống của một thực tập sinh cùng với những thi sinh khác tại The Unit. Cô đăng ký tham gia show "cứu vớt" thần tượng của KBS với mong muốn tìm kiếm một cơ hội mới để tỏa sáng sau khi SPICA tan rã. Chương trình dự kiến lên sóng vào ngày 28 tháng 10.

Bạn nghĩ gì về tình huống này?



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày