Chiêm ngưỡng loạt sân khấu đẳng cấp của các nghệ sĩ châu Á tại MAMA 2017 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 26 / 11 / 2017

Chiêm ngưỡng loạt sân khấu đẳng cấp của các nghệ sĩ châu Á tại MAMA 2017

Trong lần đầu tiên chứng kiến lễ trao giải MAMA tổ chức tại quê nhà, các fan Việt đã được chiêu đãi một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn với những màn trình diễn đỉnh cao đến từ các nghệ sĩ châu Á.

Sau cả tháng trời chờ đợi, lễ trao giải âm nhạc đình đám châu Á - Mnet Asian Music Awards (MAMA) đã chính thức diễn ra ở Việt Nam. Sự kiện này quy tụ nhiều gương mặt Kpop và các ca sĩ lớn trong khu vực. Tất cả đều mang đến những tiết mục trình diễn ấn tượng trên một sân khấu được đầu tư lớn về chất lượng âm thanh, ánh sáng.

Các chàng trai xuất hiện trong những bộ suit cực bảnh, thể hiện loạt hit đình đám như "I Don't Know, Well", "Don't wanna cry", "Without you", "Clap"...

Nhóm được vinh danh ở hạng mục 'Nghệ sĩ xuất sắc toàn cầu. Được xếp trình diễn cuối cùng, Seventeen mang lại sự bùng nổ lớn nhất. 

Wanna One khiến fan 'nín thở' trong màn biểu diễn khoe vũ đạo đẹp mắt. Đây là tân binh Kpop đang rất được yêu thích tại Việt Nam.

11 chàng trai cống hiến cho khán giả màn trình diễn đẹp mắt với hai ca khúc Energetic và Burn it up.

Cả khán phòng Nhà hát Hoà Bình như muốn nổ tung với âm nhạc hoà khi nhóm trình diễn trên sân khấu.

Nam thần Samuel chính là nghệ sỹ Hàn đầu tiên đổ bộ sân khấu MAMA 2017. "Hoàng tử lai" Produce 101 đã mang đến cho người hâm mộ Việt ca khúc 'Sixteen'.

Sau tiết mục đầu tiên, chàng trai đang hot ở Đại lục còn hơn cả Suzy - Lee Min Ho chiêu đãi khán giả sân khấu dance break đầy điêu luyện trước khi mang đến bản hit nóng hổi vừa ra lò "Candy".

Anh chàng khoe gương mặt điển trai, hút hồn fan nữ.

Dù hầu hết fan ở Nhà hát Hòa Bình không đến vì Agnez Mo (nữ ca sĩ người Indonesia) nhưng có thể nói rằng mọi người cũng bị lôi cuốn bởi những sân khấu sôi động và bắt tai khi cô trình diễn những ca khúc như Coke Bottle, Long As I Get Paid, Damn I Love You.

Aisyah Aziz (nữ thần tượng của khán giả Singapore) cũng mang đến cho các khán giả đêm trao giải hai ca khúc với một sôi động, một Ballad. Cô dễ dàng phô diễn chất giọng đầy nội lực, cuốn hút người nghe.

Giọng ca ngọt ngào người Thái - Lula thể hiện Mun Kue Kwam Rak và Rueng Tee Khor. Không ngoài dự đoán, cô thắng giải Nghệ sỹ châu Á xuất sắc nhất Thái Lan.



Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày