CHÍNH THỨC: Cảnh sát xác nhận đoạn chat môi giới mại dâm của Seungri là CÓ THẬT và KHÔNG HỀ BỊ LÀM GIẢ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 12 / 03 / 2019

CHÍNH THỨC: Cảnh sát xác nhận đoạn chat môi giới mại dâm của Seungri là CÓ THẬT và KHÔNG HỀ BỊ LÀM GIẢ

Lời xác nhận này giống như một đòn giáng đau khác vào những lời tuyên bố hùng hồn trước đó của YG và Seungri.

Liên quan đến một loạt bê bối đang ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn của Seungri (Big Bang), mới đây phía cảnh sát đã đưa ra tuyên bố chính thức về nội dung đoạn chat môi giới mại dâm giữa nam thần tượng và các đồng nghiệp của mình. Và theo xác nhận từ phía cảnh sát, toàn bộ những tin nhắn này đều có thật và không hề bị làm giả hay bịa đặt như những nghi ngờ trước đây. 

cảnh sát xác nhận đoạn tin nhắn môi giới mại dâm của Seungri có thật

Một quan chức cảnh sát chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc rằng: "Sau khi tiến hành phân tích các cuộc trò chuyện trên KakaoTalk, chúng tôi xác nhận rằng group chat đó thực sự có tồn tại, và cuộc trò chuyện đó không hề bị làm giả hay bịa đặt".

Trước đây, vào ngày 26 tháng 2, phía SBS funE đã công bố nội dung một đoạn tin nhắn cáo buộc Seungri và đồng nghiệp tìm kiếm gái mại dâm cho các nhà đầu tư nước ngoài. Khi đó, chính Seungri và YG Entertainment đều lên tiếng phủ nhận sự tồn tại của đoạn tin nhắn này, thậm chí YG còn đe dọa sẽ khởi kiện phóng viên. Cảnh sát từng tuyên bố họ chưa nhận được bản gốc tin nhắn từ SBS funE, tuy nhiên hóa ra tất cả bản gốc đã được chuyển đến Ủy ban chống tham nhũng và bảo vệ nhân quyền.

cảnh sát xác nhận đoạn tin nhắn môi giới mại dâm của Seungri có thật

Ngoài ra, cảnh sát còn khẳng định họ cũng đang điều tra các group chat chia sẻ hình ảnh, video camera ẩn có liên quan đến Seungri, Jung Joon Young và nhiều ca sĩ khác. Theo kế hoạch, vào ngày mai (13 tháng 3), Jung Joon Young sẽ đến trình diện cảnh sát để tham gia thẩm vấn về những bê bối vừa bị truyền thông phanh phui.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày