Chính thức hoạt động solo chỉ vài tháng nhưng sức hút của Kim Samuel tại Nhật thuộc dạng không vừa đâu nhé! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 10 / 02 / 2018

Chính thức hoạt động solo chỉ vài tháng nhưng sức hút của Kim Samuel tại Nhật thuộc dạng không vừa đâu nhé!

Nam thần tượng trẻ vừa chính thức debut tại xứ sở hoa anh đào và gây được sự chú ý mạnh mẽ.

Kim Samuel debut tại Nhật

Tháng trước, công ty quản lý của Kim Samuel, Brave Entertainment chính thức hợp tác với hãng Pony Canyon để giúp anh chàng quảng bá tại Nhật. Vào ngày 7 tháng 2, single tiếng Nhật "Sixteen" của Samuel đã được phát hành và cháy hàng trong cùng ngày.

Kim Samuel debut tại Nhật

Và để đánh dấu lần ra mắt đầu tiên ở Nhật, Samuel cũng đã tổ chức một buổi trình diễn tại Odaiba Venue Fort, Tokyo. Khoảng 1.500 người hâm mộ đã đến địa điểm này để xem nam thần tượng biểu diễn và chỉ khoảng 1.000 người được vào bên trong. Ngoài ra, công ty quản lý cũng chi mạnh tay quảng cáo cho album của anh chàng trên các bảng quảng cáo lớn bên ngoài những tòa nhà cao tầng tại gần địa điểm tổ chức showcase.

Kim Samuel debut tại Nhật

Trong suốt buổi giao lưu trực tiếp cùng fan Nhật, Samuel cố gắng chào và trả lời người hâm mộ bằng tiếng bản xứ. Nam thần tượng trẻ được toàn thể khán giả tham dự sự kiện vỗ tay và ủng hộ nhiệt tình. Bày tỏ cảm xúc với lần debut tại Nhật, Samuel cho biết, "Đây là lần đầu tiên em gặp người hâm mộ sau khi debut tại Nhật Bản, và em đã rất vui cũng như biết ơn vì nhiều người đã đến. Em sẽ làm việc chăm chỉ hơn để đáp lại sự quan tâm và tình yêu của người hâm mộ".

Kim Samuel debut tại Nhật

Sau màn debut tại Hàn Quốc vào năm ngoái và tại Nhật Bản mới đây thì có thể khẳng định rằng Kim Samuel là một trong những thí sinh thành công nhất của Produce 101 mùa 2. Dù không chiến thắng và ra mắt cùng Wanna One nhưng anh chàng gây được sự chú ý mạnh mẽ trên con đường solo. Không chỉ nổi tiếng trong nước mà nam thần tương còn có nhiều fan hâm mộ ở khắp nơi trên thế giới. Hiện tại, Kim Samuel chỉ hơn 16 tuổi nên người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng cậu bé sẽ trở thành ngôi sao lớn trong vài năm tới.

Xin chúc mừng Kim Samuel!



Bạn có "không thích" idol nào sau đây hay không?
  • Baekhyun (EXO)

    Baekhyun (EXO)

    0%
  • Nayeon (Twice)

    Nayeon (Twice)

    0%
  • Joy (Red Velvet)

    Joy (Red Velvet)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Taeyeon (SNSD)

    Taeyeon (SNSD)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày