Chịu áp lực quá lớn từ cư dân mạng, Joy (Red Velvet) tâm sự: "Em bắt đầu thấy sợ khi có mặt trong show thực tế" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 15 / 09 / 2018

Chịu áp lực quá lớn từ cư dân mạng, Joy (Red Velvet) tâm sự: "Em bắt đầu thấy sợ khi có mặt trong show thực tế"

Giờ mới biết Joy (Red Velvet) suy sụp thế nào trước các bình luận tiêu cực của anti-fan.

Joy (Red Velvet) sắp sửa xuất hiện trong show thực tế Pajama Friends cùng các nữ diễn viên Jang Yoon Joo, Song Ji Hyo, ca sĩ Cheng Xiao (Cosmic Girls). Các cô gái sẽ cùng nhau đi nghỉ, tận hưởng thời gian thư thái trong một khách sạn thật đẹp.

 

 

Và Joy đã thú nhận thật rằng cô nàng rất sợ tham gia show thực tế, sợ mình sẽ phạm phải một sai lầm nào đó, trở thành mục tiêu bị chỉ trích. Joy tâm sự “Em không giỏi trong việc giao tiếp với người khác. Ngày xưa, em có thể bao biện rằng vì mình còn trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm. Nhưng bây giờ em không thể nói như thế được nữa rồi”.

 

 

Joy cũng kể thêm “Ngày trước, khi xem xuất hiện trong show We got married, em có làm gì cũng không bị phê phán. Còn bây giờ, khán giả đã nhìn em khắt khe hơn trước. Vì thế mà em thường xuyên bị chỉ trích như tại sao cô ta lại làm như thế được nhỉ. Có rất nhiều tin đồn về em đã bùng nổ, nên em ngày càng phải cẩn thận hơn. Em bắt đầu thấy sợ khi có mặt trong show thực tế và để lộ con người thật của mình. Em đã từng cố gắng chỉ thể hiện một phần tính cách của mình thôi”.

 

 

Joy cũng không giấu sự ghen tị với Cheng Xiao vì “Em ấy trẻ hơn em, lại còn là người Trung Quốc đến với K-Pop nữa. Thế mà em ấy luôn vui vẻ và háo hức khi được gặp những người bạn mới. Khi nghe Cheng Xiao nói vậy, em rất buồn, vì rõ ràng Cheng Xiao còn tự tin hơn em nữa”.

Trong nhóm Red Velvet, Joy cùng với Yeri là hai cô gái bị nhận gạch đá nhiều nhất. Có lẽ vì thấy mình làm gì, nói gì cũng bị anti-fan tấn công, nên Joy đã sống thu mình hơn trước rất nhiều



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày