CHOÁNG: 9/11 thành viên Wanna One được vào nhóm là nhờ 'ô dù' của CJ E&M? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ sáu - 20 / 10 / 2017

CHOÁNG: 9/11 thành viên Wanna One được vào nhóm là nhờ 'ô dù' của CJ E&M?

Một chính trị gia đã đưa ra lời cáo buộc này khiến dân tình dậy sóng.

Trong bối cảnh nhiều chương trình truyền hình sống còn như "Produce 101 mùa 2", "The Unit" gây tranh cãi bởi các bản hợp đồng bất công, nữ nghị sĩ Je Youn Kyung của Đảng Dân chủ Hàn Quốc đã bày tỏ lo lắng của bà và kêu gọi Ủy Ban Thương mại Lành mạnh hành động.

Wanna One

Theo tuyên bố của bà Je Youn Kyung, bà có nhiều mối quan ngại về việc các chương trình thử giọng sống còn lạm dụng quyền lực của họ bằng các hợp đồng bất công. Mặc dù đã có yêu cầu sửa chữa các điều khoản bất hợp lý, song nhiều chương trình vẫn còn sử dụng các hành vi không công bằng đối với những thí sinh dự thi.

Nữ nghị sĩ chỉ trích những hành động này và nói: "Đây là một ví dụ điển hình về việc lạm dụng quyền lực, tất cả đều bắt đầu với đề nghị - "Chúng tôi sẽ lăng xê bạn, vì vậy chỉ cần bạn làm theo những gì chúng tôi yêu cầu".

Bên cạnh việc tố cáo ông lớn ngành giải trí Hàn Quốc là CJ E&M thúc ép và không cho các bên liên quan được thấy và thụ hưởng hợp đồng hợp pháp, bà Je Youn Kyung còn tiết lộ một sự thật chấn động về thân thế các thành viên Wanna One - boygroup chiến thắng của "Produce 101 mùa 2".

Wanna One

Theo bà, trong 11 thành viên Wanna One thì Kang Daniel và Yoon Jisung đã ký hợp đồng với MMO Entertainment - một công ty con của CJ E&M. Ngoài ra, có 7 thành viên khác của Wanna One đến từ các công ty quản lý mà CJ E&M chiếm hơn 50% cổ phần. Nữ nghị sĩ cho rằng mỗi hành động của CJ E&M đều đang "biến thị trường âm nhạc Hàn Quốc trở nên bất thường".

Đáp lời bà Je Youn Kyung, đại diện CJ E&M cho biết: "Đúng là Kang Daniel và Yoon Jisung đến từ công ty con của chúng tôi. Tuy nhiên, 7 thành viên khác mà nghị sĩ Je đề cập không thuộc các công ty quản lý mà CJ E&M sở hữu cổ phần". Còn với những cáo buộc CJ E&M ràng buộc hợp đồng và đối xử bất công với các thí sinh, CJ E&M khẳng định họ đã sửa đổi các điều khoản của hợp đồng và nhiều lần tổ chức các cuộc họp với công ty quản lý của các thí sinh.

Wanna One

Được biết, cách đây không lâu một người tự xưng là cựu nhân viên Mnet cũng tố cáo đội hình Wanna One được sắp đặt từ trước. Trong lần tố cáo đó, một vài chứng cứ có sức nặng cũng được đưa ra nhưng CJ E&M không lên tiếng phản hồi gì về vụ việc.

Trong một diễn biến khác, Wanna One sẽ chính thức trở lại sàn đấu KPOP bằng một album tái bản vào ngày 13/11. Ngoài ra, Mnet vừa xác nhận rằng boygroup "Energetic" sẽ góp mặt và biểu diễn ở đêm trao giải MAMA 2017 tại Việt Nam, tối 25/11.



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày