Choáng váng với những lần nhà Big Bang giả gái - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 04 / 10 / 2017

Choáng váng với những lần nhà Big Bang giả gái

Trái ngược với phong cách cá tính rất đàn ông, nhưng những lần giả gái Big Bang khiến khán giả phải bật cười.

nhung-lan-gia-gai-gay-soc-cua-big-bang

Nói đến thảm họa giả gái của K-pop, Big Bang luôn là nhóm được nhắc đến đầu tiên. Nếu như Ren (Nu’est), Taemin (Shinee) xinh đẹp, lộng lẫy khiến phụ nữ ghen tị thì Big Bang đem lại cảm giác trái ngược.

Lần giả gái đầu tiên của Big Bang là trên sân khấu cover ca khúc I love you của nhóm nhạc huyền thoại SES. Trong bộ đồng phục học sinh, T.O.P, Taeyang, G-Dragon làm fan choáng váng khi vừa xuất hiện. Khác xa hình ảnh mạnh mẽ, lạnh lùng thường thấy, T.O.P ngay lập tức gây sốt bởi ngoại hình thảm họa.

 

Nổi tiếng là người hài hước, Daesung đã đem lại những trận cười không ngừng khi hóa thân thành "phu nhân Daesung” trong bộ phim Secret Big Bang (nhái lại phim Secret Garden). Hành động, cử chỉ và lời thoại hài hước của anh chàng mắt hí khiến người xem không thể quên.

nhung-lan-gia-gai-gay-soc-cua-big-bang-1

Trong Big Bang, thành viên giả gái xinh đẹp nhất có lẽ là G-Dragon. Gương mặt trái xoan, góc cạnh khiến thủ lĩnh Big Bang luôn hoàn hảo dù hóa thân thành bất cứ nhân vật nào. Quyến rũ, ngây thơ hay trí thức đều không làm khó được anh chàng.

 

Em út Seungri từng khiến fan hốt hoảng khi vào vai một cô nàng yểu điệu, thục nữ trong phim Beethoven’s Virus. Cô trót đem lòng yêu nhạc trưởng T.O.P đẹp trai nhưng khó tính, nghiêm khắc.

 

Hóa thân thành nữ chính Geum Jan Di ngốc nghếch trong phim Boys over flower, Daesung tiếp tục gây cười cho khán giả. Diễn xuất tài hình, hài hước của các thành viên hoàn toàn chinh phục fan.

 


Thùy Chuyên



Nếu được chọn trong mơ, bạn muốn ai sẽ trở thành cha/mẹ của con mình trong tương lai nhất?
  • Doojoon (Highlight)

    Doojoon (Highlight)

    0%
  • Chae Eunwoo (ASTRO)

    Chae Eunwoo (ASTRO)

    0%
  •  Seulgi (Red Velvet)

    Seulgi (Red Velvet)

    0%
  • Umji (GFRIEND)

    Umji (GFRIEND)

    0%
  • Niel (TEEN TOP)

    Niel (TEEN TOP)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày