Chủ tịch Yang tiết lộ Taeyang sẽ tái xuất với một album solo - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ ba - 30 / 05 / 2017

Chủ tịch Yang tiết lộ Taeyang sẽ tái xuất với một album solo

Đây là màn tái xuất sau 3 năm vắng bóng của anh chàng.

Một tin vui nữa vừa đến với cộng đồng VIP trên toàn thế giới. Sau khi YG Entertainment xác nhận sự trở lại của G-Dragon trong tháng 6 với một full album solo hoàn toàn mới, cách đây không lâu, đích thân chủ tịch Yang Hyun Suk đã khiến người hâm mộ phấn khích không ngừng khi hé lộ về màn comeback solo của Taeyang.

Taeyang comeback solo 2017

Cụ thể, vào ngày 30 tháng 5, Yang Hyun Suk đã đăng tải lên Instagram cá nhân một bức ảnh của G-DragonTaeyang. Thông qua hàng loạt hashtag trong phần chú thích, Yang Hyun Suk đã nhấn mạnh rằng album solo mới của G-Dragon "chắc chắn sẽ được phát hành vào đầu tháng 6". Sau đó, "bố" Yang còn tuyên bố thêm rằng, màn comeback solo của Taeyang sẽ diễn ra ngay sau người bạn thân G-Dragon.

Taeyang comeback solo 2017

Toàn bộ chú thích của Yang Hyun Suk như sau: "#Gia đình của tôi #Cậu em của tôi #Người bạn của tôi #Buổi ghi âm cuối cùng #Hôm nay là xong cả rồi #Chắc chắn sẽ ra mắt vào đầu tháng 6 #Đã dành 17 năm gắn bó với họ #Sẽ gắn bó thêm 17 năm nữa #Sau đó thì tôi cũng sẽ về hưu #GD cố lên #Tiếp theo là Taeyang #YG".

Trước đây, vào đầu năm 2017, nhiều nguồn tin cũng khẳng định Taeyang đã bắt tay vào việc chuẩn bị cho album solo mới của mình trong năm nay. Với lời tiết lộ từ YG, trong thời gian sắp tới, Taeyang sẽ phát hành album solo đầu tiên sau tận 3 năm vắng bóng, kể từ khi anh ra mắt "RISE" vào năm 2014.

Đã 3 năm kể từ ngày "Eyes, Nose, Lips" ra mắt, và người hâm mộ hiện đang rất nóng lòng chờ đợi MV tiếp theo từ anh

Trong khi đó, cách đây không lâu, báo chí Hàn Quốc cũng đồng loạt đăng tải thông tin về việc G-Dragon đã tiến hành ghi hình cho MV trở lại của mình. Nguồn tin trong ngành thậm chí còn khẳng định, rất có thể thủ lĩnh Big Bang sẽ ra mắt nhiều hơn 2 MV trong lần comeback đáng mong chờ này. Sắp tới đây, G-Dragon cũng sẽ khởi động tour diễn thế giới mang tên "Act III: Motte", bắt đầu với buổi biểu diễn tại Seoul vào ngày 10 tháng 6.

G-Dragon comeback solo 2017

Cùng chờ đợi những thông tin cập nhật tiếp theo đến từ hai màn comeback solo "bom tấn" của G-Dragon và Taeyang!



Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày