Chủ tịch YG đích thân đến chỉ đạo tại trường quay '"Millions" của Winner - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 21 / 12 / 2018

Chủ tịch YG đích thân đến chỉ đạo tại trường quay '"Millions" của Winner

Winner - nhóm nhạc đang all-kill No.1 trên các BXH nhạc số - đã công bố making film của MV single mới "Millions".

13h (giờ Hàn Quốc) ngày 20/12, YG Entertainment đã đăng tải video making film của MV Millions lên trang blog chính thức .Trong video, Kang Seung Yoon giới thiệu về ca khúc Millions: "Đây là một bài hát vô cùng sảng khoái và sôi động để khán giả có thể khép lại những ngày cuối năm một cách vui vẻ". Anh bổ sung thêm: "Đây là ca khúc có thể nâng cao lòng tự trọng của người nghe, khiến họ suy nghĩ rằng 'Có hàng triệu lý do để tôi được yêu thương'".

 

WINNER - 'Million' Making Film 

Tiếp đó, video đã truyền tải câu chuyện hậu trường của Winner trong quá trình quay MV. Kang Seung Yoon bày tỏ: "Chúng tôi đang tiến hành diễn tập nhiều lần để xây dựng MV theo hướng liên kết thành một câu chuyện, mang đậm tính nhạc kịch. Nhóm sẽ cố gắng quay để tạo nên một tác phẩm thật ngầu". Lee Seung Hoon đã chọn "trường quay phù hợp với cá tính của bốn thành viên" là điểm nhấn của MV, đồng thời dặn dò khán giả hãy kì vọng vào sản phẩm mới lần này.

Lee Seung Hoon cũng thu hút sự chú ý khi trực tiếp trình diễn điểm nhấn của phần vũ đạo: "Tôi đã lo lắng không biết liệu mình có thể biểu đạt trọn vẹn từ 'Millions' hay không, nhưng chủ tịch khuyên rằng hãy thể hiện cảm giác như thể đang đếm số".

 
 

Winner đã thể hiện lòng biết ơn đối với sự hướng dẫn tận tình của nhà sản xuất kiêm chủ tịch YG Yang Hyun Suk. Các thành viên mở lời: "Đây là MV tuyệt vời nhất", đồng thời bày tỏ lòng biết ơn: "Chủ tịch không hề nghỉ ngơi một giờ phút nào. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng lo lắng không biết liệu ngài ấy có cảm thấy bất tiện hay không, nhưng chủ tịch đã khiến bầu không khí tại trường quay trở nên tuyệt vời hơn. Chúng tôi muốn cảm ơn chủ tịch vì đã đảm nhiệm vị trí này".

Ngoài ra, video còn chứa đựng những câu chuyện được giấu kín tại trường quay MV như hậu trường đề tài nóng đang được người hâm mộ đem ra bàn luận - sự ra đời killing part "it-hing" của Lee Seung Hoon trong ca khúc Millions, câu chuyện Song Mino nhảy sai vũ đạo và bị thua trong cuộc cá cược xe tải cà phê,...

Cuối cùng, Winner gửi lời nhắn nhủ tới các fan: "Chúng tôi rất vui vì có cơ hội gặp lại các bạn thông qua một ca khúc tuyệt vời. Millions là ca khúc chứa đựng tấm lòng yêu thương mọi người của Winner. Các bạn hãy cùng trải qua những ngày cuối năm ấm áp với chúng tôi nhé".

 

Single mới Millions phát hành lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 19/12 của Winner đã đạt No.1 bảy BXH nhạc số, bao gồm Melon - trang nhạc số lớn nhất Hàn Quốc, Bugs, Mnet, Olleh, Soribada, Genie, Naver trong hai ngày 19/12 và 20/12, qua đó chính thức khởi động cuộc xâm chiếm BXH cuối năm 2018.

Tiếp nối full album vol.2 Everyd4y hồi tháng 4, ca khúc solo Fiancé của Song Mino đã chiếm vị trí số 1 hai tuần liên tiếp. Trong lúc đó, việc ca khúc Millions lên ngôi đầu bảng đã giúp Winner giành danh hiệu ý nghĩa "ba lần No.1 liên tiếp chỉ trong năm 2018".

Winner cũng đã chứng minh sức lan tỏa toàn cầu của mình. Ngay sau khi phát hành, Millions đã leo lên vị trí số 1 BXH iTunes Song Chart tại 19 khu vực trên toàn thế giới, bao gồm Indonesia, Malaysia, Singapore, Việt Nam, Peru, Argentina, Philippines, Thái Lan,...



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày