Chủ tịch YG nói gì về ca khúc mới cho lần comeback thứ 3 trong năm của iKON? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 19 / 09 / 2018

Chủ tịch YG nói gì về ca khúc mới cho lần comeback thứ 3 trong năm của iKON?

Ca khúc mới của iKON được 'bố Yang' bảo đảm chất lượng.

iKON đang hoạt động tích cực, sôi nổi khi công bố lần comeback thứ ba chỉ trong năm 2018. Nhóm đã hoàn tất công đoạn chuẩn bị cho ca khúc "Goodbye Road", hứa hẹn sẽ làm rung chuyển đấu trường âm nhạc vào nửa cuối năm nay. Đây là một ca khúc đầy sức hút đến mức có thể cạnh tranh với bản hit khủng "Love Scenario" trước đó của nhóm.

Image result for IKON 2018

Ngày 18/9, công ty chủ quản của iKON - YG Entertainment đã tung ảnh teaser cho ca khúc chủ đề "Goodbye Road" nằm trong mini album mới "NEW KIDS : THE FINAL" của nhóm. "Goodbye Road" là ca khúc do nhóm trưởng B.I và Bobby viết lời, phần âm nhạc được thực hiện bởi B.I kết hợp cùng nhóm sản xuất FUTURE BOUNCE, Bekuh BOOM của YG.

"Goodbye Road" là ca khúc vượt trội đến mức được dự đoán có thể cạnh tranh đến cùng với danh hiệu giữ vững vị trí No.1 trong 43 ngày trên các BXH của "Love Scenario". Chủ tịch YG Yang Hyun Suk cho biết: "Tôi rất kỳ vọng vào ca khúc này khi cuối cùng có thể mang nó đến với người hâm mộ, vì tôi đã phải cân nhắc khá lâu để chọn nó làm ca khúc chủ đề cạnh tranh với 'Love Scenario".

Công chúng đang quan tâm xem liệu iKON - nhóm nhạc không chỉ viết nhạc và lời tốt mà còn sở hữu kỹ năng ca hát và phần trình diễn xuất sắc, sẽ mang đến màn biểu diễn như thế nào với ca khúc "Goodbye Road". Được biết, MV đã được quay lại để đem đến chất lượng tốt nhất.

Đức tính của một idol không phải chỉ dừng ở việc cho ra đời những ca khúc hit. Tham gia các show âm nhạc và chương trình giải trí để đến gần hơn với khán giả và các fan quả thực rất quan trọng. iKON đã cho biết nhóm sẽ có các hoạt động quảng bá đa dạng trên truyền hình với ca khúc "Goodbye Road", đồng thời sẽ tham gia tích cực các hoạt động khác ở trong nước. Sức mạnh của âm nhạc kết hợp với hoạt động trên truyền hình sẽ khiến cho sự trở lại vào tháng 10 của iKON tăng thêm sức công phá hơn nữa.

2018 quả là một năm đáng mong đợi đối với một nhóm nhạc độc đáo hội tụ đầy đủ các yếu tố thực lực và cảm xúc như iKON. Trong tình trạng các nhóm nhạc một năm còn khó có được một lần comeback như hiện tại thì iKON lại comeback những 3 lần trong năm nay. Đây có lẽ là thời kỳ đỉnh cao để iKON được dịp phô diễn hết tài năng âm nhạc của mình. iKON đã cho thấy sự trưởng thành qua từng ca khúc, chẳng hạn như bản hit đáng kinh ngạc "Love Scenario" phát hành vào tháng 1, "Killing Me" phát hành vào tháng 8 cùng những màn trình diễn mang không khí hoàn toàn khác lạ. iKON, nhóm nhạc luôn không ngừng phát triển và trưởng thành, đang khiến mọi người trông chờ xem lần này nhóm sẽ lại mang đến hình ảnh mới mẻ như thế nào qua ca khúc "Goodbye Road".



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày