Chủ tịch YG nói về show sống còn đi tìm nhóm nhạc nam mới: "Tiêu chuẩn chọn thành viên sẽ giống với Blackpink" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 30 / 10 / 2018

Chủ tịch YG nói về show sống còn đi tìm nhóm nhạc nam mới: "Tiêu chuẩn chọn thành viên sẽ giống với Blackpink"

Tiếp nối, Big Bang, Winner, iKON, YG sẽ tạo ra một nhóm nhạc nam mới thông qua dự án sống còn.

Chủ tịch Yang Hyun Suk của YG Entertainment đã công bố một dự án quy mô lớn. Đó là chương trình sống còn mới hợp tác cùng VLIVE để chọn ra nhóm nhạc được debut trong số 29 thực tập sinh nam.

 

Image result for yang hyun suk



14h (giờ Hàn Quốc) ngày 29/10, thông qua blog chính thức của YG, chủ tịch Yang Hyun Suk cho biết: "Đây là chương trình do YG đứng ra sản xuất để thành lập một nhóm nhạc nam mới. Trước nay, những nhóm nhạc nam của YG gồm Big Bang, Winner và iKON đều có điểm chung là được tuyển chọn từ các chương trình sống còn. Vậy nên, có thể xem đây là một sự tiếp nối của các tiền lệ trước đó".

Ông tiếp tục chia sẻ về việc cho ra mắt nhóm nhạc mới trong năm 2019: "Hiện tại, có rất nhiều thực tập sinh đang luyện tập chăm chỉ ngày đêm tại YG trong một thời gian dài để chờ được debut, trong đó có cả Á quân Kpop Star 2013 Bang Ye Dam. Chính vì vậy, tôi nghĩ rằng năm 2019 là thời điểm thích hợp nhất để cho ra mắt một nhóm nhạc nam mới".

 

Related image

Chủ tịch Yang giải thích thêm: "Chương trình đã bắt đầu được ghi hình và dự kiến sẽ lên sóng lần đầu tiên ngày 16/11 tới đây. Ngay từ khi mới ở giai đoạn lên kế hoạch, chúng tôi đã có ý định đẩy mạnh vào khâu quảng bá và mở rộng thị trường toàn cầu thông qua các nền tảng trình chiếu video trên Internet như VLIVE và YouTube".

Như vậy, sau bốn năm, YG Entertainment đã quay trở lại chế tác một chương trình sống còn dành cho idol nam. Năm 2006, Big Bang đã được ra mắt thông qua chương trình Real Documentary Big Bang. Năm 2013, nhóm nhạc Winner đã debut sau khi giành chiến thắng trong chương trình WIN: Who Is Next. Tiếp đó, iKON đã được debut vào năm 2015 thông qua chương trình Mix & Match (2014). Tất cả các nhóm Big Bang, Winner, iKON đều được tái sinh trở thành những nhóm nhạc nam hàng đầu và đang hoạt động sôi nổi trên toàn cầu.

 

Image result for yg boyband



Công chúng đang dành nhiều sự kỳ vọng vào việc YG sẽ tạo nên một chương trình sống còn như thế nào và mang đến một nhóm nhạc nam ra sao trong tương lai.


Sau đây là toàn bộ thông báo của YG Entertainment.


"Xin chào. Tôi là Yang Hyun Suk.

Sắp sang tháng 11 rồi. Chỉ còn 2 tháng nữa là kết thúc năm 2018. Để nói về những khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong suốt 22 năm làm công việc sản xuất âm nhạc thì có lẽ đó là những lúc mang đến tin vui cho các fan. Ngược lại, mỗi khi xảy ra những tin đồn thất thiệt, tôi lại cảm thấy vô cùng có lỗi với các fan. Trong tương lai, tôi sẽ cẩn trọng hơn, khiêm tốn hơn và sẽ nỗ lực để có thể luôn mang đến cho mọi người những tin tức vui vẻ. Hôm nay, tôi sẽ thông báo một cách vắn tắt những kế hoạch của YG sẽ được thực hiện trong hai tháng cuối năm 2018.



▶ Nghe nói ông đang lên kế hoạch cho một chương trình sống còn để chọn ra nhóm nhạc mới của YG?


Đây là chương trình do YG đứng ra sản xuất với mục đích thành lập một nhóm nhạc nam mới. Trước nay, những nhóm nhạc nam của YG gồm Big Bang, Winner và iKON đều có điểm chung là được tuyển chọn từ các chương trình sống còn. Vậy nên, có thể xem đây là một sự tiếp nối của các tiền lệ trước đó.

Năm 2006, Big Bang TV là chương trình sống còn đầu tiên trong nước do YG tự sản xuất. Đến năm 2013 và năm 2014, Winner và iKON cũng đã được ra mắt thông qua WIN và Mix & Match.

Hiện tại, có rất nhiều thực tập sinh đang luyện tập chăm chỉ ngày đêm tại YG trong một thời gian dài để chờ được debut, trong đó có cả á quân Kpop Star 2013 là Bang Ye Dam. Chính vì vậy, tôi nghĩ rằng năm 2019 sẽ là thời điểm thích hợp nhất để cho ra mắt một nhóm nhạc nam mới.

 

Related image


▶ Tên chương trình là gì?

Tên chương trình là YG Treasure Box (tạm dịch).

"YG Treasure Box" là một từ fan hâm mộ thường sử dụng để thể hiện sự bất mãn của mình về việc các ca sĩ trực thuộc YG một khi đã kết thúc quảng bá sẽ bị "giam giữ" và rất lâu sau mới comeback trở lại. Hiện tại, cụm từ này cũng đã được giới báo chí sử dụng thường xuyên.

YG Treasure Box dự kiến sẽ công khai toàn bộ các nam thực tập sinh của YG và quyết định tiêu chuẩn lựa chọn dựa trên sự đánh giá của người xem. Tổng cộng 29 thực tập sinh nam của YG, có độ tuổi từ 14 đến 19, sẽ lộ diện trong YG Treasure Box. Số lượng thực tập sinh tham gia lần này nhiều hơn lúc chọn ra Big Bang, Winner, iKON nên tỷ lệ cạnh tranh cũng sẽ cao hơn.

▶ Tiêu chuẩn chọn thành viên và số lượng thành viên chính xác là như thế nào?

Tiêu chuẩn chọn thành viên sẽ giống với Blackpink, lấy thực lực làm nền tảng. Chúng tôi dự định lựa chọn những nhân tài có tố chất ngôi sao và đồng thời mang nét cuốn hút và ngoại hình nổi bật. Số lượng thành viên dự kiến ban đầu là năm người và trong quá trình tuyển chọn, chúng tôi sẽ quyết định lại một cách linh động.

 

Related image



▶ Chương trình sẽ lên sóng khi nào và ở kênh nào ?

Chương trình đã bắt đầu được ghi hình và dự kiến sẽ lên sóng lần đầu tiên ngày 16/11 tới đây.

Ngay từ giai đoạn lên kế hoạch, chúng tôi đã có ý định đẩy mạnh vào khâu quảng bá và mở rộng thị trường toàn cầu thông qua các nền tảng trình chiếu video trên Internet như VLIVE và YouTube.

Thêm vào đó, chúng tôi đang lên kế hoạch để khán giả xem TV cũng có thể theo dõi chương trình.

▶ Liệu ông có kế hoạch xuất hiện với vai trò là người chế tác hoặc giám khảo trong chương trình thử giọng giống như Mixnine trước đây không?

Tuyệt đối không. Tôi không có dự định sẽ tham gia làm chế tác và giám khảo trong các chương trình thử giọng nữa.

Bắt đầu từ chương trình Super Star K (mùa 1) vào năm 2009 cùng sáu năm với chương trình Kpop Star và cả Mixnine, tôi đã tham gia với vị trí ban giám khảo của chương trình thử giọng trong suốt tám năm. Việc tôi có thể gặp gỡ được hàng ngàn, hàng vạn thí sinh theo đuổi ước mơ của mình đã trở thành một ký ức tuyệt vời mà cả đời này tôi không thể nào quên được. Tuy nhiên, tôi quyết định sẽ quay trở lại vị trí vốn có của mình và chỉ tập trung vào công việc của YG.

Tôi sẽ quay trở lại vào ngày mai và đem đến những thông tin về các album tuyệt vời của những ca sĩ trực thuộc YG.

Xin cảm ơn.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày