Chủ tịch YG úp mở về sự trở lại của BLACKPINK? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 21 / 09 / 2018

Chủ tịch YG úp mở về sự trở lại của BLACKPINK?

Chủ tịch Yang Hyunsuk của YG Entertainment đã ám chỉ về sự trở lại của Blackpink, khiến cho sự mong đợi của các fan dâng cao hơn bao giờ hết.

Nhóm nhạc BLACKPINK lại một lần nữa chứng minh sức mạnh của danh hiệu "Cỗ máy tạo kỷ lục". Sau khi MV "DDU-DU DDU-DU" dễ dàng đạt được 300 triệu view thì video vũ đạo của ca khúc này cũng đã cán mốc 100 triệu view.

Ngày 20/9, Chủ tịch Yang Hyunsuk đã đăng tải poster chúc mừng trên trang SNS cá nhân cùng dòng chú thích: "BLACKPINK #DDU_DU_DDU_DU #DANCE_PRACTICE_VIDEO #100_MILLION_VIEWS #YOUTUBE #YG".

Đặc biệt, ông còn làm tăng thêm sự tò mò khi ghi thêm dòng chữ: "Tôi sẽ sớm gửi đến mọi người thông tin tốt hơn nữa". Các fan dự đoán điều này ám chỉ về màn comeback của BLACKPINK.



Theo như lời chủ tịch Yang Hyunsuk, BLACKPINK được dự đoán sẽ nhận được nhiều sự yêu mến hơn nữa nếu nhóm lại comeback vào một ngày nào đó không xa. Không quá lời khi nói BLACKPINK đã khiến cả thế giới chú ý với ca khúc "DDU-DU-DDU-DU" lần này.

MV ca khúc chủ đề "DDU-DU DDU-DU" nằm trong mini album vol.1 "SQUARE UP" được phát hành vào ngày 15/6 đã cán mốc 300 triệu view chỉ sau 68 ngày ra mắt. Đây là kỷ lục về thời gian ngắn nhất trong số các nhóm nhạc Kpop bao gồm cả nhóm nhạc nam và nữ. Kênh YouTube chính thức của nhóm cũng có hơn10 triệu người đăng ký theo dõi, giúp BLACKPINK trở thành nhóm nhạc Kpop sở hữu lượng người theo dõi lớn nhất.

Ngoài ra, tính đến sáng 20/9 (giờ Hàn Quốc), video dance practice cho ca khúc "DDU-DU-DDU-DU" của BLACKPINK đã đạt 111,5 triệu lượt view trên youtube. Việc một video dance practice chứ không phải MV chính thức đạt được hơn 100 triệu lượt xem là một điều hiếm có.

Related image

BLACKPINK được gắn với danh hiệu "Nàng tiên lượt view" vì tất cả các ca khúc đã được phát hành của nhóm đều sở hữu lượt view "khủng". MV ca khúc debut "Boombayah" đã đạt 370 triệu view, MV "As If It's Your Last" được phát hành vào năm 2017 đạt hơn 390 triệu view, và MV "DDU-DU DDU-DU" phát hành năm nay đã lập kỷ lục 360 triệu view chỉ sau ba tháng ra mắt. Tiếp nối loạt thành tích trên, MV "Whistle" cũng được ghi nhận với 260 triệu view, MV "Playing with fire" đạt 250 triệu view. Trên tất cả, thành tích đạt được hơn 300 triệu view trong thời gian ngắn nhất của MV "DDU-DU DDU-DU" đã phải khiến mọi người cảm thán.

Không chỉ vậy, ca khúc "DDU-DU DDU-DU" còn đạt được thành tích cán mốc 1 triệu người nghe độc nhất sau 24 giờ. Đồng thời, bài hát cũng đạt được thành tích nhạc số cao nhất trong số các nhóm nhạc nữ kể từ sau khi có sự cải tổ về hệ thống BXH nhạc số. Thêm vào đó, đây còn là ca khúc giữ vị trí No.1 lâu nhất và hiện tại, mặc dù đã phát hành được bốn tháng, nó vẫn tiếp tục chiếm giữ thứ hạng cao trên BXH.

Bên cạnh đó, "DDU-DU-DDU-DU" đã lọt vào các BXH chính của Billboard (Mỹ) với hạng 40 trên "Billboard 200" và hạng 55 trên "Billboard Hot 100". Có thể nói BLACKPINK đã lại tạo nên lịch sử khi trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên của Hàn Quốc có mặt đồng thời tại nhiều BXH chính của Billboard như vậy.

Image result for blackpink GIF

BLACKPINK đã liên tục thiết lập được những kỷ lục mới bất ngờ trong nhiều ngày liên tiếp. Trong bầu không khí tựa như lễ hội như vậy, việc BLACKPINK cho ra mắt một ca khúc mới sẽ tạo nên một sức mạnh tổng hợp vô cùng lớn.

Thời gian comeback của BLACKPINK vẫn chưa được công bố chính xác. Tuy nhiên, năm nay, YG Entertainment đã cho iKON comeback ba lần, Winner cũng đang liên tục duy trì "sức nóng" của mình với việc chuẩn bị solo album sau khi cho ra mắt album với đầy đủ các thành viên. Bigbang Seung Ri cũng đang tích cực hoạt động trên nhiều lĩnh vực.

Trong tình hình này, sự tập trung đang đổ dồn về việc liệu chủ tịch Yang Hyunsuk sẽ đem tới tin vui nào cho BLACKPINK và fan của nhóm.



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày