Chưa từng có trong lịch sử Kpop: 4 cặp đôi cùng công ty bùng nổ tin tức hẹn hò chỉ trong 1 ngày, Cube trở thành 'vương quốc động vật' trong mắt netizen Hàn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 03 / 08 / 2018

Chưa từng có trong lịch sử Kpop: 4 cặp đôi cùng công ty bùng nổ tin tức hẹn hò chỉ trong 1 ngày, Cube trở thành 'vương quốc động vật' trong mắt netizen Hàn

Thậm chí, cả 4 cặp đôi của Cube khiến Kpop dậy sóng trong ngày hôm nay đều có liên quan đến PENTAGON. Và chỉ trong vòng vài tiếng, từ một công ty đang vực dậy hình ảnh tốt đẹp, Cube bỗng trở thành 'tội đồ' trong suy nghĩ của đông đảo cư dân mạng.

Cube Entertainment chắc chắn là công ty giải trí được nhắc đến nhiều nhất trong ngày hôm nay. Chỉ trong một buổi sáng, chuyện hẹn hò của hai cặp đôi nghệ sĩ thuộc Cube đã nhanh chóng phủ sóng trên khắp các phương tiện truyền thông. Nếu như HyunA và E'Dawn bất ngờ tự lên tiếng thừa nhận đang hẹn hò dù công ty đã quyết liệt chối bỏ một ngày trước đó, thì Hui và Soojin ((G)I-DLE) được Cube tuyên bố từng yêu nhau trước khi debut nhưng hiện đã chia tay.

loạt scandal hẹn hò của gà nhà Cube

Nhưng ngày loạn lạc của Cube vẫn chưa dừng lại tại đó! Mới đây, lại tiếp tục có thêm tin đồn hẹn hò giữa các nghệ sĩ cùng trực thuộc công ty này. Và quan trọng hơn hết, tất cả các cặp đôi được nhắc đến trong ngày hôm nay đều có liên quan đến nhóm nhạc nam PENTAGON.

loạt scandal hẹn hò của gà nhà Cube

Sau HyunA - E'Dawn và Soojin - Hui, một vài bức ảnh được cho là của Yeeun (CLC)Yuto (PENTAGON) hiện đang được lan truyền chóng mặt trên Internet. Những bức ảnh này nhanh chóng làm dấy lên tin đồn hẹn hò giữa hai thần tượng khác của Cube Entertainment.

loạt scandal hẹn hò của gà nhà Cube

Theo cư dân mạng, người đăng tải những bức ảnh này đã viết kèm theo đó rằng: "Jang Yeeun và Yuto. Họ vô cùng thoải mái khi hẹn hò với nhau ở Seongsu-dong". Một vài nguồn tin khác cho rằng có một thành viên CLC khác đi cùng với họ, nhưng không xuất hiện trong ảnh vì đã bị cột điện che khuất. Tuy nhiên, cũng có người khẳng định Yuto và Yeeun đang đi mua sắm tại thời điểm những bức ảnh này được chụp, cùng với một người quản lý của Cube.

loạt scandal hẹn hò của gà nhà Cube

loạt scandal hẹn hò của gà nhà Cube

loạt scandal hẹn hò của gà nhà Cube

loạt scandal hẹn hò của gà nhà Cube

loạt scandal hẹn hò của gà nhà Cube

loạt scandal hẹn hò của gà nhà Cube

Khi mà người hâm mộ vẫn chưa kịp "hoàn hồn" với nghi án hẹn hò thứ 3 trong nội bộ Cube, một tin tức tương tự tiếp tục khiến họ càng thêm hoang mang. Trên một diễn đàn trực tuyến, một cư dân mạng tiết lộ rằng Cube Entertainment vẫn còn một cặp đôi nữa, đó chính là Wooseok (PENTAGON)Seungyeon (CLC). Người này cho biết: "Chưa kể nhé, mặc dù không có bức ảnh nào về Wooseok nhưng cậu ấy cũng bị phát hiện hẹn hò rất nhiều lần với Jang Seungyeon tại Seongsu-dong đấy ~~~~".

loạt scandal hẹn hò của gà nhà Cube

Có thể nói, chưa bao giờ cư dân mạng lại được chứng kiến đến 4 tin đồn/tin tức hẹn hò của các nghệ sĩ thuộc cùng một công ty nổ ra liên tục chỉ trong vòng một ngày như thế này. Đó là chưa kể, các fan của PENTAGON thực sự là những người hoang mang nhất trong tình huống hiện tại, bởi chưa lúc nào Kpop lại xảy ra chuyện một nhóm nam tân binh có đến 4 thành viên vướng tin đồn hẹn hò trong cùng một ngày. Tình hình hỗn loạn hiện tại khiến Cube Entertainment trở thành "vương quốc động vật" trong mắt netizen Hàn, đồng thời biến PENTAGON thành một nhóm nhạc chỉ chú tâm vào chuyện hẹn hò trong khi vẫn chưa đạt được thành tựu nào nổi bật trong sự nghiệp.

loạt scandal hẹn hò của gà nhà Cube

Một số bình luận của netizen Hàn dưới các trang báo lớn về tình huống có một không hai của Cube hiện nay: "Loạn rồi, loạn rồi, loạn thật rồi ~ Một nhóm nhạc có 3,4 thành viên hẹn hò, thiệt luôn đó hả? Cái gì mà muốn làm ca sĩ chứ, muốn được hẹn hò thì đúng hơn", "Rốt cuộc thì hôm nay là ngày gì vậy...? Fan của PENTAGON giờ chắc đang khủng hoảng lắm nhỉ...?", "Vậy ra Cube chính là "vương quốc động vật" mà người ta hay nhắc tới", "Hẹn hò thì cũng không đáng lên án lắm, nhưng có cần phải làm lộ liễu vậy không ㅋㅋㅋㅋㅋ Mà tất cả đều chung công ty luôn hả?", "ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Cũng phải có lý do gì đó khiến cho mấy nhóm này không bật lên nổi chứ", "Bữa nay là ngày Cube dọn dẹp công ty hả ㅋㄱㅋㄱㅋㄲㅋㄱㅋㅋㅋㅋ", "Ra đây là lý do khiến PENTAGON và CLC không nổi tiếng được. Mải mê hẹn hò quá mà ㅋㅋㅋㅋ", "Cube - thế giới động vật trong truyền thuyết", "Công ty của tình yêu là đây ㅋㅋㅋ",....

Trong khi đó, nhiều netizen cảm thấy tức giận với số lượng tin đồn hẹn hò mà các thành viên PENTAGON vướng vào chỉ trong vòng một ngày ngắn ngủi: "Làm ơn đừng gây tổn thương đến các thành viên khác vì tin tức hẹn hò của các cậu được không", "Tạm biệt PENTAGON", "Rõ ràng Cube không hề có quy định ngăn cản các thần tượng hẹn hò mặc dù họ vẫn còn là tân binh", "Quá thất vọng; không ai cấm họ hẹn hò khi đã xây dựng được chỗ đứng, nhưng nếu vẫn còn là tân binh thì...", "Không thể thận trọng hơn một chút được sao. Vậy ra bây giờ thần tượng có thể hẹn hò thoải mái trong khi vẫn đang cần kiếm tiền từ người hâm mộ cơ đấy", "Gần đây tôi siêu thích PENTAGON, nhưng bây giờ thì thất vọng quá", "Cảm thấy tội nghiệp những thành viên chỉ biết im lặng làm việc chăm chỉ",....

loạt scandal hẹn hò của gà nhà Cube

Người hâm mộ các nghệ sĩ khác thuộc Cube Entertainment như BTOB, Lai Guan Lin (hiện đang hoạt động cùng Wanna One), Yoo Seon Ho,... hiện cũng đang cực kỳ hoang mang với những tin tức này. Nhiều người thậm chí còn mong muốn thần tượng của mình rời công ty để tránh vướng vào những rắc rối tương tự: "Làm ơn hãy rời khỏi Cube đi TT Bộ mấy đứa này không biết rằng BTOB đang làm việc rất chăm chỉ để gánh cả công ty sao", "Guan Lin à, Seon Ho à, hãy rời Cube càng sớm càng tốt nhé...", "Guan Lin, Seon Ho, và cả Jo Woo Chan nữa, các em có lẽ sẽ ra mắt cùng nhau nên hãy thật thận trọng và trưởng thành thật tốt nhé, đừng giống như những tên ngốc này mà tự tay phá nát sự nghiệp của mình",....

Một số cư dân mạng còn cho rằng nhiều fansite của PENTAGON đã tuyên bố đóng cửa hoặc tạm ngưng hoạt động sau khi một loạt scandal hẹn hò của các thành viên bùng nổ trong ngày hôm nay.

loạt scandal hẹn hò của gà nhà Cube

Bạn nghĩ gì về tình hình hiện tại của Cube Entertainment?



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày