Chứng cứ hẹn hò đã rõ ràng nhưng Changsub (BTOB) vẫn kiên quyết không thừa nhận - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 15 / 07 / 2018

Chứng cứ hẹn hò đã rõ ràng nhưng Changsub (BTOB) vẫn kiên quyết không thừa nhận

Người hâm mộ cho rằng anh chàng đang không tôn trọng các fan.

Hôm 13 tháng 7, những tin đồn hẹn hò giữa Changsub (BTOB) và nữ diễn viên nhạc kịch Jung Jae Eun bùng nổ trên khắp các diễn đàn và mạng xã hội Hàn Quốc. Ngay sau đó, công ty quản lý CUBE Entertainment đã lên tiếng phủ nhận thông tin, cho rằng thành viên BTOB và Jung Jae Eun chỉ là những người bạn thân thiết. Tuy nhiên, thông báo của CUBE đã không làm dịu đi tình hình căng thẳng, thay vào đó, nó còn khiến rất nhiều người hâm mộ phẫn nộ và đòi quay lưng với Changsub.

Theo bình luận của các fan, chẳng có cặp bạn bè nam nữ nào thân thiết đến mức lén lút khoác vai nhau trong cầu thang của quán cà phê. Thêm nữa, việc Changsub hẹn găp Jung Jae Eun ngay trước thềm fansign ít phút trước sự kiện càng làm người hâm mộ cảm thấy không được tôn trọng. Liệu nam thần tượng sẽ giải thích như thế nào nếu có fan vô tình chứng kiến cảnh tượng đó?

Changsub

Không chỉ có người hâm mộ của BTOB, nhiều cư dân mạng cũng cho rằng hành động của cặp đôi rất khó để chấp nhận: "Mấy chuyện khác thì tôi không nói, nhưng việc anh ta hẹn hò ngay trước fansign - nơi những người hâm mộ phải trả thiệt tham dự cũng thật là...", "Changsub không phải thần tượng của tôi nhưng tôi cũng cảm thấy chán ghét, không ưa nổi kìa", "Dù sao Idol cũng là một nghề, ít nhất anh ta cũng cần phải cân nhắc một số thứ chứ!", "Điên thật đấy!"...



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày