Chungha bỏ ngỏ khả năng trở thành thành viên nhóm nhạc thần tượng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 08 / 06 / 2017

Chungha bỏ ngỏ khả năng trở thành thành viên nhóm nhạc thần tượng

Dù đang ra mắt với tư cách ca sĩ solo nhưng Chungha vẫn không nguôi nhớ về những tháng ngày hoạt động cùng I.O.I

Kim Chungha, nữ ca sĩ vừa mới ra mắt vào ngày 7 tháng 6 với album solo "Hands on Me", gần đây đã nhận trả lời phỏng vấn của báo chí về kế hoạch phát triển bản thân của cô trong làng giải trí Hàn Quốc.

Không chút do dự, Chungha đã gọi tên tiền bối Lee Hyori là hình mẫu mà cô muốn hướng tới. "Điều này quá rõ ràng, tôi thực sự tôn trọng và yêu thích chị ấy rất nhiều" cô nói. "Tôi thực sự muốn đi đến nhà khách của tiền bối Lee Hyori và tôi ước gì mình đã nộp đơn. Tôi cứ nghĩ rằng chương trình này chỉ dành cho công chúng mà không hay biết rằng nghệ sĩ cũng có thể tham gia nó. Tôi cảm thấy tiếc vì đã vụt mất cơ hội này".

CH

Chungha rất hâm mộ Lee Hyori và BoA

Chungha nói thêm: "Hy vọng là nếu tôi thành công, tôi sẽ vinh dự được gặp chị ấy tại lễ trao giải cuối năm hoặc một buổi trình diễn nào đó".

Ngoài Lee Hyori, Chungha còn bày tỏ niềm ngưỡng mộ đối với tiền bối BoA. "Tôi cũng tìm đến âm nhạc của tiền bối BoA để khơi gợi nguồn cảm hứng bên trong mình. Tôi đã từng nghe CD của chị ấy rất nhiều lần, thật sự tôi rất mong mình có thể hát và nhảy tuyệt như chị ấy".

Về sự nghiệp solo của mình, giọng ca "Week" bộc bạch: "Khi được cho debut solo, tôi rất hạnh phúc nhưng có những lúc tôi lại cảm thấy sợ hãi. Kể từ khi tôi hoạt động một mình, tôi nhận ra bản thân có rất nhiều trách nhiệm phải gánh vác. Cứ như thế tôi nửa kích động, nửa sợ hãi. Album debut đã được tôi chuẩn bị trong 4 tháng, khoảng thời gian đó tôi còn phát hành thêm một bản nhạc phim và một ca khúc pre-release nữa".

CH

Chungha tiếp tục: "Tôi sẽ không tồn tại nếu không có Produce 101. Tôi không nghĩ là mình có thể debut nhanh như vậy. Bây giờ tôi là nghệ sĩ solo, nhưng biết đâu sau này tôi cũng sẽ debut với tư cách thành viên một nhóm nhạc nữ. Produce 101 giống như vị cứu tinh của đời tôi vậy".

Nữ ca sĩ kết thúc bài phỏng vấn bằng một lời tâm sự đầy trăn trở: "Bạn biết không, bài hát pre-release "Week" của tôi chính là nỗi niềm thật sự trong lòng tôi đấy, đó chính là cái cảm giác trống rỗng khi vừa không thể gần gũi bên các thành viên I.O.I, vừa rãnh rỗi khi lịch trình cùng nhóm đã kết thúc thật sự. Chúng khiến tôi cảm thấy suy sụp hoàn toàn".

Được biết, MV "Why Don't You Know" của Chungha đã ra lò vào 12 giờ trưa ngày 7/6. Ngay khi vừa phát hành, ca khúc nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ với vô số bình luận khen ngợi cùng thành tích nhạc số đầy khá quan.

MV "Why Don't You Know" - Chungha



Nếu được chọn trong mơ, bạn muốn ai sẽ trở thành cha/mẹ của con mình trong tương lai nhất?
  • Doojoon (Highlight)

    Doojoon (Highlight)

    0%
  • Chae Eunwoo (ASTRO)

    Chae Eunwoo (ASTRO)

    0%
  •  Seulgi (Red Velvet)

    Seulgi (Red Velvet)

    0%
  • Umji (GFRIEND)

    Umji (GFRIEND)

    0%
  • Niel (TEEN TOP)

    Niel (TEEN TOP)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày