Chungha đoạt cúp No.1 đầu tiên cho đợt quảng bá cùng "Snapping" trên Show Champion (3/7) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 04 / 07 / 2019

Chungha đoạt cúp No.1 đầu tiên cho đợt quảng bá cùng "Snapping" trên Show Champion (3/7)

Vượt qua các ứng cử viên cho vị trí No.1, Chungha đã giành chiến thắng với ca khúc chủ đề Snapping trên Show Champion.

Chungha đã nhận được cúp chiến thắng đầu tiên sau khi comeback khi chiếm giữ hạng nhất với ca khúc mới Snapping trong chương trình Show Champion (đài cáp MBC Music) phát sóng chiều 3/7.

 

Chungha phát biểu giành chiến thắng No.1 với "Snapping"

Chungha chia sẻ cảm nghĩ trước chiến thắng đầu tiên của đợt quảng bá: 'Tôi không nghĩ mình sẽ nhận được cúp, cảm ơn các bạn rất nhiều. Tôi cũng rất biết ơn các thành viên công ty quản lý, các vũ công cùng các fan hâm mộ. Sau này tôi sẽ trở thành một Chungha luôn cố gắng hơn nữa. Cảm ơn các bạn rất nhiều'.


Tập phát sóng tuần này đã mang đến sân khấu comeback của Chungha. Chungha biểu diễn hai ca khúc Young In Love và bài chủ đề Snapping. Nổi bật với sức hút đến từ giọng ca của Chungha, Young In Love đã mang đến thêm những nét cuốn hút đáng yêu cho nữ ca sĩ.

 
Show Champion EP.323 CHUNG HA - Young In Love

Tiếp đó, Chungha đã chứng tỏ sự hiện diện của nữ hoàng mùa hè với ca khúc Snapping. Nữ ca sĩ đã tạo nên một sân khấu comeback hoàn hảo, mang đậm cá tính riêng của mình với hình ảnh trưởng thành hơn nhờ sức hút cùng khả năng nhảy đỉnh cao.

 
Show Champion EP.323 CHUNG HA - Snapping

Snapping chứa đựng nội dung nói về việc đón một buổi sáng mới với cảm giác mệt mỏi sau khi kết thúc một mối quan hệ. Ca khúc gây ấn tượng với phần nhạc biến tấu sôi động được mở rộng để trở nên gần gũi hơn trong đoạn điệp khúc, giai điệu groovy tự do ở phần mở đầu, beat nhạc gây nghiện mạnh cùng âm thanh sâu sắc và rực rỡ hơn trước.

 


Bên cạnh đó, chương trình Show Champion hôm đó cũng mang đến các sân khấu rực rỡ của nhiều nghệ sĩ như WJSN, SF9, Chungha, Leo (VIXX), (G)I-dle, Stray Kids, D-Crunch, We In The Zone, OnlyOneOf, Noir, Parc Jae Jung, N.tic, Rana, Chic Angel, Rockit Girl, Jina U, Play J, Young Ki...

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop



#Chung Ha #Chungha comeback #Chungha Snapping #Chungha Snapping Show Champion #Chungha Snapping 1st Win #Show Champion #Tổng hợp Show Champion #chiến thắng show champion
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày