Chungha xác nhận ngày comeback chính thức sau 5 tháng ra mắt bản hit "Gotta Go" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 07 / 06 / 2019

Chungha xác nhận ngày comeback chính thức sau 5 tháng ra mắt bản hit "Gotta Go"

Ca sĩ Chungha hứa hẹn sẽ tạo nên ca khúc hit thứ năm liên tiếp trong mùa hè này.

Ngày 7/6, công ty quản lý MNH Entertainment cho biết: 'Chungha dự kiến sẽ phát hành album mới vào ngày 24/6 và comeback sau 5 tháng kể từ Gotta Go'.

Chính thức ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo vào ngày 7/6/2017, Chungha đã làm nóng mùa hè trong 2 năm vừa qua với ca khúc debut Why Don't You Know và ca khúc chủ đề Love U thuộc mini album vol.3. Thông qua ca khúc mới lần này, Chungha sẽ một lần nữa chứng minh uy danh nữ hoàng mùa hè tiêu biểu của Kpop.

​ Hình ảnh có liên quan
 


Đặc biệt, với việc liên tục thắng lớn qua mỗi ca khúc được phát hành từ Why Don't You Know, Roller Coaster, Love U cho đến Gotta Go, công chúng đang đổ dồn sự chú ý xem liệu Chungha có thể thành công ghi nhận bản hit thứ năm liên tiếp hay không.

Thông qua công ty chủ quản, Chungha bày tỏ cảm nghĩ nhân dịp 2 năm debut solo: 'Nhờ các fan mà tôi mới có thể trải qua quãng thời gian 2 năm vừa rồi, tôi sẽ không bao giờ quên. Trong tương lai tôi cũng sẽ nỗ lực để có thể tạo nên những kỷ niệm tốt đẹp. Xin cảm ơn tất cả những ai đã ủng hộ và dõi theo tôi cho đến giờ. Mong mọi người hãy dành nhiều sự quan tâm và yêu quý cho cả ca khúc mới sắp phát hành của tôi'.

 

Kết quả hình ảnh cho chungha cute
 

Mặt khác, để kỷ niệm 2 năm debut solo cũng như 1 năm thành lập fanclub Byulharang, Chungha sẽ tổ chức trình chiếu video và triển lãm ảnh cho fan party Byulharang and Chungha tại rạp số 8, Lotte Cinema World Tower trong 3 ngày từ ngày 7~9/6.

Fan party lần này dự kiến sẽ cho thấy hình ảnh fan meeting hồi tháng 3 thông qua video, qua đó giúp Chungha một lần nữa sẻ chia những kỷ niệm đặc biệt từng trải qua cùng người hâm mộ.

Bạn đồng ý với suy nghĩ của fan Hàn hay fan Quốc tế trước vụ việc của Super Junior?
  • Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    0%
  • Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày