Chướng mắt vì anti-fan lộng hành trên Instagram của Hyuna, 'chị đại' Jessi vào bình luận cực gắt khiến fan KPOP nào cũng cảm thấy hả hê! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 07 / 09 / 2018

Chướng mắt vì anti-fan lộng hành trên Instagram của Hyuna, 'chị đại' Jessi vào bình luận cực gắt khiến fan KPOP nào cũng cảm thấy hả hê!

Quả nhiên là ssen unnie, đáp trả câu nào là chất ngầu câu đó!

Kể từ thời điểm Hyuna thừa nhận rằng cô và E’Dawn (PENTAGON) đang hẹn hò, cặp đôi thần tượng liên tục hứng chịu nhiều phản ứng tiêu cực từ cộng đồng mạng. 

Hôm 6 tháng 9 vừa qua, giọng ca "Red" đăng một tấm ảnh cô nàng vui vẻ mua sắm trong một siêu thị. Tuy nhiên, các anti-fan không dễ gì buông tha cho Hyuna.

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by Hyun Ah (@hyunah_aa) on

Một bình luận công kích nữ thần tượng thậm tệ nhận được sự chú ý của nhiều cư dân mạng: "Làm thế nào mà cô có đủ dũng khí để đăng khuôn mặt xấu xí của mình lên đây hả?". Số người phản hồi bình luận này nhiều đến mức thậm chí Jessi, người bạn và cũng là đồng nghiệp của Hyuna, cũng phải để mắt đến nó.

"Chị đại" làng nhạc quyết định ra tay xử lý tên anti-fan xấu xí kia. Jessi đáp lại bình luận "Đầu tiên, lo mà đi học lại ngữ pháp trước khi đi gây chuyện với người khác. Thứ hai, hãy ngậm miệng lại trước khi quá muộn. Chê người ta cho đã nhưng hình của cô đâu rồi hả, chị gái?".

Jessi

Phản hồi cực gắt của Jessi gây bão đến mức nó nhận cả chục ngàn lượt thích ngay sau đó, cho thấy vẫn có rất nhiều người ủng hộ cô, ủng hộ Hyuna và mong muốn kẻ anti kia phải bị lên án.

Trước đây, Jessi cũng từng đứng ra phát ngôn ủng hộ việc hẹn hò của Hyuna và E'Dawn. Theo cô, "Tất cả mọi người đều có quyền hẹn hò với bất cứ ai mà họ muốn. Hãy để họ được hạnh phúc và hãy để tất cả mọi người cũng đều được hạnh phúc". Phát ngôn này của Jessi đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ cộng đồng fan KPOP tại Hàn Quốc nói riêng và Quốc tế nói chung.

Jessi



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày