Chuyện đáng yêu: Gấu Ryan nhà KakaoTalk trở thành gương mặt ảnh bìa cho tạp chí Esquire nổi tiếng! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 21 / 02 / 2019

Chuyện đáng yêu: Gấu Ryan nhà KakaoTalk trở thành gương mặt ảnh bìa cho tạp chí Esquire nổi tiếng!

Gấu Ryan xem ra có ảnh hưởng rất lớn tại xứ sở Kim Chi đến độ tạp chí phải đưa hẳn chú gấu này lên trang bìa và làm cả một bài phỏng vấn.

Mới đây, tạp chí "Esquire" Hàn Quốc đã tiết lộ gương mặt ảnh bìa cho số tháng 3 sắp tới chính là gấu Ryan trong team Kakao Friends của ứng dụng KakaoTalk. Esquire là tạp chí thiên về phong cách sống cho đàn ông và đã có rất nhiều gương mặt nổi tiếng lên bìa tạp chí này như Lee Min Ho, Song Joong Ki, So Ji Sub, Kai và Suho (EXO) v..v..

 

Esquire công bố 3 ảnh bìa khác nhau với Ryan là nhân vật chính. Trong số đó có một bức ảnh Ryan chụp cùng với chiếc hộp trang sức của thương hiệu "Tiffany & Co." sang chảnh, một tấm diện bộ suit đính hoa thời thượng và tấm còn lại là nhiều biểu cảm khác nhau của Ryan trên logo của Esquire.

 

Ryan cũng có hẳn một bài phỏng vấn riêng, tiết lộ sơ lược như sau: "Tôi debut dưới tư cách là một emotion vào tháng 11/2015 thông qua ứng dụng KakaoTalk. Sau khi mừng ngày kỷ niệm 3 năm debut, tôi bắt đầu cảm thấy lo lắng khi không biết nên cho công chúng thấy những hình ảnh khác biệt nào của mình, và đó quả thực là một áp lực rất lớn."

 

Bên cạnh đó, Esquire cũng sẽ tiết lộ những câu chuyện khác như mối quan hệ của Ryan với đồng nghiệp hay thậm chí là chuyện yêu đương của chàng gấu này trong số tháng 3 tới đây! 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop 



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày