Chuyện không thể tin: Kể từ sau khi Hoya rời INFINITE, cứ cách một ngày lại có (ít nhất) một sao Hàn rời nhóm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ ba - 05 / 09 / 2017

Chuyện không thể tin: Kể từ sau khi Hoya rời INFINITE, cứ cách một ngày lại có (ít nhất) một sao Hàn rời nhóm

Có một "lời nguyền" này đang xảy ra ở Kpop?

Chắc hẳn nhiều ngày qua, tin tức Hoya tách khỏi INFINITE vẫn còn là một nỗi đau âm ỉ, khiến cộng đồng Inspirit buồn lòng không thôi. 

Ngày 30 tháng 8, Woollim Entertainment tuyên bố với giới truyền thông rằng nam thần tượng Hoya đã không còn là một phần của INFINITE. Đại diện công ty cho hay, sau nhiều phen thảo luận nghiêm túc Hoya vẫn giữ nguyên quyết định chấm dứt sự nghiệp thần tượng tại đây để dồn toàn lực theo đuổi đam mê diễn xuất.

Sao Hàn rời nhóm

Thuận theo sự lựa chọn của Hoya, mặc dù INFINITE đã không vượt qua được "lời nguyền 7 năm" như ước mong của người hâm mộ song chí ít thì sự ra đi của nam thần tượng cũng diễn ra trong êm đẹp, Hoya đã hoàn tất vai trò của mình trong nhóm một cách trọn vẹn nhất.

Và chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu kể từ ngày Hoya rời khỏi INFINITE, cứ cách một ngày lại không có một thần tượng KPOP tuyên bố rời nhóm.

Vào ngày 1 tháng 9, Amuse Korea Entertainment xác nhận với truyền thông và người hâm mộ rằng nam thần tượng Casper đã rời khỏi Cross Gene trước màn trở lại sắp tới của nhóm. Giải thích cho quyết định này, Casper đưa ra lý do: định hướng của công ty cùng Cross Gene có sự khác biệt với mong muốn và suy nghĩ của bản thân. 

Sao Hàn rời nhóm

Thuyết phục Casper không thành, Amuse Korea Entertainment đành để nam thần tượng ra đi và cho Cross Gene hoạt động với đội hình 5 thành viên.

Đến ngày 3 tháng 9, nữ thần tượng Sora (Bulldok) đã đăng một thông báo lên tài khoản Instagram của cô ấy với nội dung:

"Gửi đến Hotdoks, tất cả những người hâm mộ luôn yêu thương và giúp đỡ mình, xin chào, mình là Sora, giọng ca chính của Bulldok. Mình thực sự cảm ơn các fan đã giành tình cảm và ủng hộ Sora của Bulldok trong suốt thời gian qua. Mặc dù cuộc hành trình của mình với tư cách là một thành viên của Bulldok đã kết thúc, mình sẽ không nghỉ ngơi mà sẽ tiếp tục rèn luyện để có thể tiếp tục theo đuổi sự nghiệp. Cảm ơn các bạn".

Sao Hàn rời nhóm

Được biết, girlgroup Bulldok đã ra mắt vào năm 2016 với đội hình nhóm nhạc 5 thành viên, trực thuộc KCONIC Entertainment. Hồi tháng 5 vừa qua, đã có thông báo rằng thành viên Hyung Eun đã rời khỏi nhóm.

Quay trở lại với chuỗi sự kiện rời nhóm, mới đây - ngày 5 tháng 9, YNB Entertainment tuyên bố Uji Dahye đã chấm dứt hợp đồng độc quyền với công ty đồng thời rời khỏi nhóm nhạc nữ 4 thành viên BESTie.

Sao Hàn rời nhóm

Đại diện YNB cho hay, mặc dù hợp đồng giành cho hai nữ thần tượng vẫn còn hiệu lực song công ty đã quyết định tôn trọng ý kiến ​​của họ. Đối với hai thành viên còn lại của BESTie, Hyeyeon và Haeryung sẽ tập trung vào các hoạt động cá nhân từ bây giờ. YNB vẫn đang thảo luận về tương lai của BESTie, bao gồm cải tổ và thêm thành viên vào nhóm.

Chỉ chưa đầy một tuần mà đã có 5 "ca" rời nhóm, đây quả là một chuỗi sự kiện vừa đau buồn song cũng thật hiếm thấy ở làng giải trí Hàn Quốc. Hiện tại, nhiều fan KPOP đang tò mò rằng liệu ngày 7/9 sắp tới sẽ có thông báo chia ly tương tự nào được tiếp tục đăng tải hay không?

Bỗng dưng, đâu đó trong đầu người hâm mộ văng vẳng câu nhá hàng nổi tiếng: "Who's Next?"



Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày