CIX của Bae Jinyoung tung ảnh concept theo phong cách cổ tích khiến các fan cùng nhau suy luận ý nghĩa - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 05 / 07 / 2019

CIX của Bae Jinyoung tung ảnh concept theo phong cách cổ tích khiến các fan cùng nhau suy luận ý nghĩa

Trước thềm debut ngày 23/7, CIX đã bất ngờ công bố ảnh concept cho album đầu tay.

0h (giờ Hàn Quốc) ngày 4/7, một hình ảnh minh họa kèm theo dòng chú thích: 'CIX Town Scene #1, T Castle Road 7-23' đã được đăng tải trên trang SNS chính thức của CIX (BX, Seunghun, Bae Jinyoung, Yonghee, Hyunsuk).

 

Bức ảnh được công bố là tranh minh họa bằng màu nước, như được vẽ từ góc nhìn của một ai đó đang chờ tín hiệu đèn giao thông ở trước vạch đi bộ có ghi dòng chữ 'Xin chào, người lạ'. Đứng đối diện bên kia đường không chỉ có cặp vợ chồng cùng hai cô cậu bé mà còn có những con vật mặc quần áo và hành xử như con người, qua đó kích thích trí tò mò của người xem.

Khung cảnh thành phố lan tỏa bầu không khí vừa thần bí vừa thơ mộng như một câu chuyện cổ tích cũng góp phần thu hút sự chú ý. Trên tòa nhà bên trái có ghi chữ 'Heaven' nghĩa là 'thiên đường' và phía sau là nhiều tòa nhà với hình thù kỳ lạ khó có thể thấy được trong thế giới hiện thực. Trên bầu trời lại có một quả khinh khí cầu khắc logo chính thức của CIX đang bay lơ lửng.

 

Bên cạnh hình ảnh làm khơi gợi trí tưởng tượng vô hạn của mỗi người, chi tiết không thể không chú ý đến là những dòng chú thích. Thành phố trong tranh chính là 'CIX Town'. Đặc biệt, con số '#1' được ghi trong chú thích đã dâng cao sự hiếu kỳ của người xem lên gấp bội khi không biết liệu có ẩn chứa câu chuyện nào của riêng CIX hay không. Bên cạnh đó, con số '7-23' trong địa chỉ 'T Castle Road 7-23' cũng góp thêm phần thú vị khi buộc các fan phải suy luận vì đó chính là ngày debut chính thức của CIX.

CIX có ý nghĩa là hoàn thành ẩn số. Thông qua ảnh minh họa phù hợp với câu nói 'Xin chào, người lạ', người xem càng thêm trông đợi vào concept mà 5 thành viên sẽ thể hiện. Bên cạnh đó, CIX sẽ tung ra album EP đầu tay vào ngày 23/7 và tổ chức showcase debut tại SK Handball Gymnasium, công viên Olympic, Seoul vào ngày 24/7.

Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày