CLC comeback với MV "No" đậm chất nữ quyền, lyrics như xoáy thẳng vào tâm can antifan - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 31 / 01 / 2019

CLC comeback với MV "No" đậm chất nữ quyền, lyrics như xoáy thẳng vào tâm can antifan

CLC đã comeback với album No.1 cùng ca khúc chủ đề No, thể hiện sự mạnh mẽ, tự tin và cái tôi của người phụ nữ.

18h (giờ Hàn Quốc) ngày 30/1, CLC đã phát hành mini album vol.8 No.1 bao gồm ca khúc chủ đề No, chính thức comeback sau một năm vắng bóng kể từ ca khúc Black Dress được phát hành tháng 2/2018. Sau đợt quảng bá Black Dress, CLC đã cố gắng gây dựng sức ảnh hưởng cho cả nhóm, cũng như cho từng thành viên bằng việc tham gia chương trình truyền hình thực tế, mở kênh YouTube, phát hành ca khúc tự sáng tác cá nhân và tham gia phim truyền hình. Với sự trở lại sau một năm, CLC đã chứng minh được sức hút trưởng thành hơn của các thành viên.

 

​CLC - "No" M/V

Ca khúc mới No thuộc thể loại nhạc dance phối hợp tinh tế giai điệu synth bass và bass line sôi động. Ca từ bài hát cũng gây ấn tượng khi thể hiện sự tự tin và hiên ngang của bản thân mà không phủ nhận vẻ ngây thơ, sexy, đáng yêu vốn có của mình: "Chỉ với một màu sắc thì không thể nào thể hiện hết con người tôi". Sức hút táo bạo tiếp nối Black Dress của CLC đã gây được ấn tượng mạnh.

"Son môi đỏ. Không / Khuyên tai. Không / Giày cao gót. Không / Túi xách. Không / Đừng mang đến những thứ nhàm chán như thế / Hãy mang những thứ khác phù hợp nhất với tôi / Đừng cố gắng khiến cho mình thật ngầu / Hãy thử phá cách xem, để tôi có thể là chính tôi / Bạn luôn giả vờ lo lắng, ra vẻ chỉ dạy tôi / Không cần phải như thế nữa đâu, chỉ tổ đau miệng mà thôi / Có vẻ những lời lạnh nhạt này là hợp với tôi nhất / Tôi sẽ không thay đổi vì bạn đâu".

 

 

CLC đã hiên ngang nói "không" với những thứ rõ ràng để ám chỉ phụ nữ như "giày cao gót, nước hoa, túi xách, trang điểm, ngây thơ, làm nũng, sexy". Các cô gái đã thể hiện sự tự tin mạnh mẽ rằng, dù không có ngoại hình xinh đẹp, dù không ăn diện hoành tráng nhưng họ vẫn có thể bộc lộ được cái tôi của mình. Lời bài hát độc đáo tỏ rõ sự hiên ngang cùng đoạn điệp khúc gây nghiện thu hút người nghe ngay từ lần đầu chính là những điều tạo nên sự tự tin cho CLC.

MV cũng đã truyền tải một cách mạnh mẽ thông điệp của ca khúc No. Sau khi thoát khỏi buổi trưng bày vẻ đẹp của mình, các thành viên CLC đã vứt hết tất cả những chiếc túi xách xa xỉ vây quanh mình và những đôi cao gót chót vót vào một chiếc quan tài màu trắng. Với biểu cảm lạnh lùng, CLC khiêng chiếc quan tài lên và đốt những đóa hoa như thể đang tổ chức tang lễ. Hình ảnh này cho thấy các cô gái đã hoàn toàn vứt bỏ những thứ phụ kiện tạo nên vẻ đẹp của người phụ nữ.

 

  

 

 

CLC đã cho thấy sự mạnh mẽ trong âm nhạc, ngoại hình và cả phong cách trình diễn. Các cô gái đã hoàn toàn lột xác khi quay trở lại với No sau một năm vắng bóng. Sự trở lại lần này đã thể hiện được cái tôi của CLC một cách rõ ràng nhất.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày