Có ai đếm được số lần Aeri rơm rớm nước mắt khi nghe các "anh nhà" tâm tình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 19 / 09 / 2017

Có ai đếm được số lần Aeri rơm rớm nước mắt khi nghe các "anh nhà" tâm tình

Những câu nói thấu hiểu của EXO khiến nhà EXO-L bao phen rơi nước mắt.

Năm năm cùng nhau đồng hành trên khắp nẻo đường, EXO và EXO-L không thiếu những phút giây cùng nhau nghịch ngợm, nói đùa rất "tỉnh" hay làm trò "con bò". Và trong những lúc thiếu "đề phòng" nhất, EXO-L lại bị chính EXO tấn công bằng những câu nói tưởng như bình thường, mà lại động lòng người.

"Giá như mọi người đừng gọi fan của chúng em là lũ fan cuồng thì tốt rồi ạ!"

Dù được SM Entertainment công bố tên fandom là EXO-L, được các thành viên gọi yêu là hậu bối, là em út, là vợ yêu... nhưng trong mắt cộng đồng Netizen, fan EXO luôn bị gọi bằng "gián", "não tàn" và "được" xem là IS trong Kpop. Thậm chí, việc EXO-L "vinh dự" đứng đầu bảng xếp hạng về mức độ fan cuồng đã trở thành đề tài tiêu khiển của không ít người, vậy nên, khi nghe Baekhyun nói rằng: "Nhiều người cũng phân biệt Idol với nghệ sỹ lắm, đặc biệt còn gọi fan của Idol là não tàn, hy vọng mọi người đừng nghĩ như vậy. Dù sao tình cảm đó cũng giống như trái tim bao người dành cho người họ thương thôi mà", người hâm mộ chỉ biết chảy nước mắt vì chẳng phải Idol nào cũng có thể hiểu được cho fan và đứng trên lập trường của fan như vậy.

"Không phải đâu, họ tốt lắm!"

Dường như lời đồn EXO-L là một cộng đồng người hâm mộ đáng sợ không chỉ tồn tại trong giới fandom mà đã đến tai rất nhiều người làm trong ngành giải trí. Không còn là câu chuyện vui đùa nói với nhau để giết thời gian, sự kinh hoàng của Aeri trở thành công cụ "gài hàng" EXO trong những buổi chuyện trò. Khi tiền bổi nói fan EXO hơi đáng sợ, Kai đã ngay lập tức "phản đòn" cho người hâm mộ: "Không phải đâu, họ tốt lắm ạ!", một mực nói rằng người hâm mộ của mình rất tốt chứ không như mọi người tưởng tượng.

"Chúc mừng sinh nhật!"

Chỉ là bốn chữ đơn giản nhưng EXO-L chẳng bao giờ có thể cầm lòng nổi khi nghe những chàng trai mình theo đuổi nói câu này. Mỗi năm vào dịp sinh nhật, dù lịch trình có bận đến mấy đi chăng nữa, EXO vẫn dành thời gian để dành cho Aeri món quà bất ngờ. Là video chúc mừng, là hình ảnh đôi giày ngày bé của Baekhyun, là đoạn nhạc trên Instagram của Chanyeol... Các chàng trai như người anh lớn chu đáo, chưa bao giờ quên sinh nhật của em út trong nhà, cũng chưa bao giờ tặng một món quà mà không có ý nghĩa. 

"EXO sẽ bảo vệ EXO-L"

Sau rất nhiều biến cố xảy ra, lời động viên: "Đừng lo lắng. EXO-L sẽ bảo vệ EXO" mà EXO-L viết lên banner cổ động trong concert là điều mà Aeri luôn muốn nói với EXO thật dịu dàng. Nhưng chỉ vừa nhìn thấy, Chanyeol đã ngay lập tức mượn băng keo và hí hoáy sửa dòng chữ thành: "Đừng lo lắng. EXO sẽ bảo vệ cho EXO-L" và cho các fan xem. Đêm nhạc kết thúc, dư âm còn chưa lắng lại thì tất cả các EXO-L lại một lần nữa xúc động vì chính thần tượng đã đăng tấm hình banner lên Instagram cùng caption: "Sai rồi, phải là bọn anh bảo vệ cho các em chứ!"

"Anh biết hết đấy!"

Có lẽ không một ai hâm mộ EXO lại không biết việc EXO-L từng phải chờ rất lâu, bị bảo vệ của MBC quát nạt, hành hung khi tới chương trình "Star 360". Biết được chuyện này, mỗi khi có dịp, cả nhóm sẽ lại xin lỗi người hâm mộ, nói Aeri của họ đã phải vất vả nhiều rồi. Đặc biệt, trưởng nhóm Suho còn dành riêng lời tâm sự tới fan ngay trên "Music Bank": "EXO-L à, trông có vẻ như các anh không biết gì cả, nhưng tất cả các anh đều biết, đều nghe, đều thấy hết. Nên anh chỉ mong các em hiểu thôi. Anh cám ơn và yêu các em nhiều". Yên lặng thôi, nhưng các chàng trai luôn dõi theo EXO-L, luôn bảo vệ và yêu thương fan hâm mộ bằng cách riêng của mình.

"Xin mọi người đừng ghét anh!"

Trên mỗi diễn đàn, mỗi bài thảo luận về EXO, về những Idol người Trung Quốc, không khó để tìm thấy một (loạt) những bình luận với lời lẽ khiếm nhã dành cho Lay, đuổi Lay về nước, SM chưa rút ra bài học với những người đã rời công ty trước đó, nói rằng nhóm chỉ nên hoạt động với 8 thành viên. Bởi vậy, khi chẳng ai nghĩ tới, anh chàng lại đột nhiên mở lời với các fan đang có mặt trong buổi ghi hình cho "Love Me Right" trên sân khấu "M!Countdown": "Anh có rất nhiều điều muốn nói với các bạn. Đã lâu rồi không được gặp mọi người, anh cảm thấy rất hạnh phúc khi có thể đứng đây cùng với các thành viên sau một thời gian gián đoạn trong quá trình quảng bá trước đó. Xin mọi người đừng ghét anh!", khiến sống mũi của không chỉ các EXO-L có mặt tại sân khấu, mà cả những fan hâm mộ biết tin này đều cay cay.



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày