Cảnh sát bắt giữ tạm thời cô gái đầu tiên tố cáo Park Yoochun - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 05 / 08 / 2016

Cảnh sát bắt giữ tạm thời cô gái đầu tiên tố cáo Park Yoochun

Scandal tình dục của Park Yoochun tiếp tục có những chuyển biến mới.

Ngày hôm qua 4 tháng 8, Sở Cảnh sát Gangnam đã tiết lộ với báo chí rằng, họ đã yêu cầu lệnh bắt giữ tạm thời đối với cô gái đầu tiên lên tiếng cáo buộc Park Yoochun (tạm gọi là A), bạn trai của A, và của một người họ hàng của cô vì tội tống tiền.
 
Park Yoochun trong một cảnh quay (1)
Một nguồn tin từ cảnh sát cho biết: "Cảnh sát đã yêu cầu lệnh bắt giữ vì chúng tôi nhận thấy rằng những tội danh mà ba người này phạm phải là khá nghiêm trọng. Quyết định chấp nhận hoặc từ chối yêu cầu này sẽ được đưa ra sau ngày hôm nay".

Dựa vào kết quả của yêu cầu, sau đó cảnh sát sẽ gửi báo cáo về vụ án lên văn phòng công tố.
 
Trong sáng hôm nay 5 tháng 8, cảnh sát tuyên bố rằng A và người họ hàng của cô đã chính thức bị giam giữ. Theo đó, A bị bắt vì tội vu khống và tống tiền. Tương tự, họ hàng của cô gái này cũng bị bắt vì tội tống tiền. Cả hai đều bị quản thúc vì có nguy cơ chạy trốn ra nước ngoài. Tuy nhiên, yêu cầu bắt giữ bạn trai của A lại bị từ chối.

Cô A chính là người đã khiến cả làng giải trí "chao đảo" khi lần đầu lên tiếng khởi kiện Park Yoochun vì xâm hại tình dục mình vào ngày 10 tháng 6. Cô đã giao nộp chiếc quần lót mình mặc ngày hôm đó làm bằng chứng, và sau này cảnh sát cũng xác nhận, ADN tinh dịch được tìm thấy trên đó hoàn toàn trùng khớp với ADN của Yoochun. 
 
Park Yoochun trong một cảnh quay (2)
 
Sau lời buộc tội của cô, 3 cô gái khác lần lượt đệ đơn kiện thành viên JYJ vì tội danh tương tự. Sau toàn bộ quá trình điều tra, tòa án đã tha bổng cho Park Yoochun vì không có đủ chứng cứ buộc tội anh xâm hại tình dục. Tuy nhiên, nam ca sĩ - diễn viên này hiện vẫn đang bị nghi ngờ dính líu đến mại dâm, và rất có thể sẽ không hoàn toàn thoát tội.
 
Munnie lược dịch


Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày