Cô giáo trung học gửi tin nhắn động viên Kang Daniel tại Produce 101 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ sáu - 02 / 06 / 2017

Cô giáo trung học gửi tin nhắn động viên Kang Daniel tại Produce 101

Những lời tiết lộ của giáo viên này khiến cộng đồng mạng càng yêu quý anh hơn.

kang daniel Produce 101 mua 2

Người này đã để lại bình luận khá dài về một bài báo nhắc đến Kang Daniel trên facebook, "Tôi đang sử dụng tài khoản Facebook của tôi để nói về một trong những học trò cũ của tôi. Tên của cậu ấy là Kang Daniel, hiện đang là thí sinh của chương trình Produce 101 mùa 2".

Cô tiếp tục, "Cách đây 8 năm, tôi đã gặp Kang Daniel tại một trường trung học ở Busan. Cậu ấy là một đứa trẻ dễ thương với đôi mắt cười và làn da nhợt nhạt. Trong năm thứ hai của trung học, cậu ấy trở thành thành viên của một nhóm nhảy nam. Cậu ấy luôn biểu diễn tại các sự kiện của trường và thậm chí nhóm nhảy của cậu ấy còn được mời đến các sự kiện ở những ngôi trường khác. Cậu ấy trông rất khác khi nhảy chứ không phải là một cậu nhóc dễ thương như bình thường. Mắt cậu sáng rực và tràn đầy năng lượng mỗi lần biểu diễn”.

giáo viên cũ tiết lộ sự thật về Kang Daniel Produce 101 mùa 2

Nguyên văn đoạn chia sẻ

“Cậu ấy thực sự thổi hồn vào những vũ điệu. Sau giờ học, cậu đi đến Haeundae, một chuyến đi mất ba giờ, chỉ để luyện tập tại một trường dạy nhảy vào ban đêm. Kang Daniel dành rất nhiều thời gian cho việc nhảy dù mới là một học sinh trung học. Hiệu trưởng của trường cũng tạo điều kiện cho cậu ấy trở thành một dancer khi trưởng thành”, giáo viên cũ chia sẻ.

Cô kết thúc dòng bình luận với niềm tự hào, "Sau khi cậu ấy chuyển sang một trường khác, tôi nghe từ mẹ cậu rằng cậu đã gia nhập một công ty giải trí. Nhiều năm sau, tôi thấy cậu ấy trên TV và tôi tin chắc cậu ấy sẽ làm rất rốt. Hãy bình chọn cho Kang Daniel tại Produce 101 mùa 2 nhé!”.

Netizen đã rất thích thú khi nghe những lời chia sẻ từ giáo viên cũ của Kang Daniel. Ai cũng khâm phục anh chàng trẻ tuổi này hơn bởi vì từ thời trung học cơ sở anh đã tập luyện không ngừng nghỉ. Để có được những bước nhảy điêu luyện như hiện tại thì Kang Daniel đã từng mất 3h đi lại mỗi ngày để đến trường dạy nhảy và tập luyện tới khuya. Nỗ lực đó của cậu đã được đền bù xứng đáng bằng tình cảm của khán giả trong chương trình Produce 101 mùa 2. Ngoài ra, khả năng lọt vào top 11 khá cao chính là điều ý nghĩa nhất với Kang Daniel sau nhiều năm cố gắng trau dồi tài năng.



Bạn đã trải qua những dấu hiệu nào khi trở thành fan "lão làng" Kpop?
  • Cài nhạc chuông giá 15.000đ

    Cài nhạc chuông giá 15.000đ

    0%
  • Dạo quanh các diễn đàn

    Dạo quanh các diễn đàn

    0%
  • Từng có một account Me2day hay Cyworld

    Từng có một account Me2day hay Cyworld

    0%
  • Mong ngóng những số báo đặc biệt

    Mong ngóng những số báo đặc biệt

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày