Cô giúp việc IU vô cùng đáng yêu trong show của Lee Hyori - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 19 / 06 / 2017

Cô giúp việc IU vô cùng đáng yêu trong show của Lee Hyori

Dù là một nữ thần tượng như IU làm việc nhà cũng rất cừ phải không?

Vào ngày 16 tháng 6, Đài Truyền hình JTBC đã phát hành thước phim giới thiệu cho "Hyori's Bed and Breakfast", một TV show thực tế với sự góp mặt của Lee HyoriIU.

Trong đoạn phim giới thiệu này, Lee Hyori đã vô cùng bất ngờ khi thấy IU đang đứng trước nhà mình và trên tay là một vali hành lý "hoành tráng". Cô nói: "Vậy mà có ai đó bảo với chị rằng sẽ có một nhân viên đoàn làm phim tới giúp chị cơ đấy!".

Nghe điều này, IU đáp lại: "Em chính là là nhân viên mà họ nói đó chị". Lee Hyori cười phá lên: "Làm sao tụi chị có thể giao và để cho em làm tất cả công việc được đây?". Ấy vậy mà trong phân cảnh tiếp theo, khán giả đã thấy Lee Hyori và chồng cô, Lee Sang Soon, luôn miệng gọi "Jieun ơi" không ngớt (Jieun là tên thật của IU).

Nữ thần tượng "Good Day" cũng chứng minh khả năng thích ứng cực nhanh khi liên tục "chạy" quanh nhà và giúp vợ chồng Lee Hyori thực hiện vô số công việc khác nhau.

IU

Dù đoạn clip giới thiệu dài chưa đến 2 phút song bối cảnh cũng như cốt truyện của "Hyori's Bed and Breakfast" đã hiện ra cực kỳ rõ nét. Rất nhiều khán giả mong chờ được khám phá cuộc sống của nữ Diva nổi tiếng bên cạnh người chồng giản dị cũng như trông ngóng sự xuất hiện của một nữ Idol hàng đầu Hàn Quốc (IU) trong vai trò... cô giúp việc chăm chỉ.

IU 

Được biết, "Hyori's Bed and Breakfast" dự kiến ​​phát sóng tập đầu tiên vào tối 25 tháng 6.



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày