Có một thành viên I.O.I tỏa sáng hơn cả Jeon Somi sau khi girlgroup này tan rã - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ ba - 24 / 10 / 2017

Có một thành viên I.O.I tỏa sáng hơn cả Jeon Somi sau khi girlgroup này tan rã

Dù trên mặt trận âm nhạc, cô nàng chưa thực sự là cái tên đình đám nhưng đã được biết đến, còn trên mặt ảnh nhỏ thì cựu thành viên I.O.I này đã công phá thành công rực rỡ.

Kể từ khi I.O.I kết thúc tới nay, 11 cô gái đã lựa chọn cho mình những con đường riêng. Có người được ra mắt, có người tiếp tục làm thực tập sinh, có người lấn sân sang diễn xuất. 

Tất nhiên, họ không thể có được đổ phủ sóng rộng rãi như khi còn ở trong I.O.I nhưng rõ ràng sau "Producer 101", con đường sự nghiệp của các thành viên đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều so với các thực tập sinh vô danh đang bắt đầu từ con số 0. 

Thành công nhất sau khi I.O.I tan rã có lẽ phải kể đến Kim Sejeong. Mặc dù nổi tiếng chưa lâu, nhưng dường như Kim Sejeong chính là người "sinh ra để làm idol" bởi chuỗi hoạt động đáng nể kể từ sau khi nhóm tan rã. 

Tính đến hiện tại, người thành công nhất sau khi I.O.I tan rã chính là Kim Sejeong

Một idol nữ có năng lực thực sự

Là fan của Kim Sejeong, chắc chắn ai cũng từng nhớ màn biểu diễn của cô nàng trên chương trình "K-pop Star 2". Tại đây, nữ ca sĩ BoA đã tỏ ra bất lực trước thành viên Gugudan:"Tôi chẳng biết phải đào tạo em ấy ra sao nữa. Tôi bỏ cuộc." 

Cô nàng từng khiến BoA bất lực trên "Kpop Star 2" vào năm 2012

Trong khi "trùm" YG là giám đốc Yang Hyun Suk lại cho rằng Sejeong có nền tảng tốt và cần được đào tạo thêm để có thể trở thành một ca sĩ giỏi. 

Và Sejeong đã chứng minh rằng đây chính là một nhận xét đúng, sau gần 5 năm luyện tập, Sejeong đã xuất hiện đầy ấn tượng trên "Producer 101" và được đánh giá là một thí sinh có kỹ năng thanh nhạc tốt. 

Netizen Hàn có dự đoán Sejeong chính là "truyền nhân" của Taeyeon nhờ giọng hát truyền cảm, dễ đi vào lòng người. 

Ca khúc solo "Flower Way" mà Kim Sejeong kết hợp cùng Zico (Block B) giành được nhiều sự ủng hộ và nhanh chóng vọt lên vị trí thứ nhất trên iChart sau khi phát hành. 

Ca khúc "Flower Way" được chính Zco (Block B) sản xuất 

Mới đây, Sejeong cũng song ca cùng Doyoung (NTC) ca khúc "Star Blossom" nằm trong sự án SM Station. Giọng ca trong trẻo của nữ ca sĩ vô cùng phù hợp với giai điệu nhẹ nhàng, du dương của bài hát. 

Sejeong kết hợp khá ăn ý cùng Doyoung trong sản phẩm âm nhạc mới nhất

Hoạt động năng nổ ở nhiều lĩnh vực khác nhau

Không chỉ tập trung hoạt động âm nhạc cùng Gugudan, Kim Sejeong đã chứng minh khả năng của bản thân ở nhiều lĩnh vực khác như diễn xuất và làm MC. 

Mới đây, Kim Sejeong đã tham gia vào dự án phim "School 2017". Mặc dù netizen Hàn vẫn còn rất nhiều định kiến với những idol đi đóng phim nhưng Kim Sejeong đã chứng minh bản thân hoàn toàn có triển vọng ở bộ môn nghệ thuật thứ bảy và hoàn thành tốt công việc. 

Kim Sejeong nhận được nhiều lời khen về diễn xuất

Mặc dù diễn xuất của cô nàng chưa thể so sánh với các diễn viên nữa khác nhưng nếu được rèn luyện thêm, chắc chắn Sejeong sẽ mang lại những bất ngờ ngoài mong đợi. 

Cô nàng còn tham gia chương trình "Get It Beauty" với tư cách là MC cùng Dara và hoa hậu Honey Lee. Khả năng xử lý tình huống một cách chuyên nghiệp và tính cách hài hước dí dỏm của Sejeong để lại khá nhiều thiện cảm cho khán giả. 

Chương trình "Get It Beauty" có sự góp mặt của Kim Sejeong

Hình tượng mà công ty định hướng cho Kim Sejeong có thể nói là một idol đa năng, vừa có khả năng hát, nhảy, diễn xuất và các kỹ năng giải trí khác. 

Hình ảnh phủ sóng rộng rãi

Nhờ chăm chỉ hoạt động mà Sejeong đang là thành viên có dộ phủ sóng rộng rãi với công chúng, có trong tay hàng chục CF. Dù ở I.O.I hay Gugudan thì Sejeong vẫn tỏa sáng bằng chính thực lực của mình. 

Kim Sejeong tự tin khẳng định mình sau "Producer 101"

Hình tượng cô gái đáng yêu, giàu năng lượng có nụ cười tỏa nắng của cô nàng được cả nữ giới và nam giới yêu thích. Độ nổi tiếng của Kim Sejeong đang tăng theo cấp số nhân qua từng tháng kể cả sau khi I.O.I tan rã. 

Tháng 7/2017 vừa qua, Kim Sejeong đã vượt qua nhiều đàn chị như Kim JiwonLee Siyoung để giành vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng về danh tiếng và thương hiệu của các nghệ sĩ nữ do Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc thống kê. 

Kim Sejeong bất ngờ đứng thứ nhất về danh tiếng và thương hiệu trong số các nghệ sĩ nữ

Cụ thể, số liệu cho biết gái trị thương hiệu của Kim Sejeong đã tăng gần 500% so với tháng trước. Một con số không hề nhỏ với idol nữ mới ra mắt. mặc dù Gugudan vẫn đạt được độ nổi tiếng như mong muốn nhưng dường như điều đó không ảnh hưởng nhiều đến những hoạt động riêng lẻ của Kim Sejeong.

Kim Sejeong vẫn nổi tiếng dù Gugudan chưa thực sự thành công 

Trong tương lai, nếu vị trí của Gugudan được củng cố, có lẽ Kim Sejeong sẽ còn nổi tiếng hơn nữa. 

Từ "K-pop Star 2" đến "Producer 101", Kim Sejeong đã chứng minh được tài năng và sự nỗ lực tuyệt vời của mình. Những gì mà Sejeong nhận được hoàn toàn xứng đáng với cố gắng của cô nàng trong suốt thời gian qua.  



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày