Cô nàng fangirl nổi tiếng của Taeyeon (SNSD): Gặp được idol rồi thì nguyện không ăn không ngủ vì quá hạnh phúc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 10 / 09 / 2018

Cô nàng fangirl nổi tiếng của Taeyeon (SNSD): Gặp được idol rồi thì nguyện không ăn không ngủ vì quá hạnh phúc

Nếu là fan của Heize, hẳn bạn cũng biết cô nàng có một "girl crush" lớn lao ấy chính là Kim Taeyeon.

Heize không chỉ là một ca sĩ solo nổi tiếng mà cô nàng đã từ lâu cũng là "fangirl số một" của Taeyeon. Heize luôn bày tỏ sự ngưỡng mộ cũng như mong muốn được gặp gỡ thần tượng. Vừa qua, mong muốn của Heize đã thành sự thật khi cô nàng có cơ hội được gặp gỡ và được ôm người mình thần tượng bấy lâu. 

Ngày 10/9, Taeyeon đã đăng tải bài viết trên trang SNS cá nhân với nội dung: "Em nói rằng nếu gặp nhau thì việc mà em muốn làm là ôm chị. Hai chúng ta đã có khoảng thời gian hạnh phúc như thế này nè".

Trong bức ảnh, Heize đang ôm chặt lấy Taeyeon và nở nụ cười ngượng ngùng. Đặc biệt, bầu không khí ấm áp và vẻ ngoài xinh đẹp của cả hai đã thu hút mọi ánh nhìn.



Khi thấy bài đăng của Taeyeon, Heize đã vô cùng sung sướng. Cô nàng ngay lập tức bấm thích cũng như để lại bình luận: "Chị, hôm nay em không ngủ, ngày mai em không ăn cơm luôn cũng được nữa. Kính trọng + yêu chị".



Heize cũng đăng tải vài bức ảnh lên trang SNS cá nhân cùng dòng chú thích; "Cuối cùng em cũng được ôm chị rồi. Lần đầu gặp gỡ tiền bối Taeyeon #thân_thiện #tình_cảm #nàng tiên #thiên_thần #ấm áp... Không được ngủ, phải tiếp tục suy nghĩ thôi. #fangirl_thành_công".

Bên cạnh đó, trong buổi phát sóng Vlive của mình, khi nhận được thông báo về bài đăng của Taeyeon trên instagram có mình, Heize lại không giấu được sự phấn khích và cô nàng đã hét toáng lên.

Sau đó Heize nói luôn: " Gì chứ? Đừng đưa cho mình xem nha. Nếu đưa mình xem là mình tắt V App mất!!! Mọi người đều biết Taeyeon-nim chính là người nổi tiếng duy nhất trong lòng mình... Hôm nay khi được gặp cô ấy mình đã muốn khóc..."

Heize tâm sự: " Ngay từ lúc ở Hàn Quốc, mình đã chuẩn bị album có chữ ký của mình để gửi tặng Taeyeon sunbaenim phòng trường hợp mình có thể gặp được chị ấy. Và thật sự là mình đã gặp được chị ấy. Mình đã tặng album và chị ấy còn chụp hình với mình nữa. Chị ấy cực kỳ thân thiện luôn... Còn cười với mình nữa chứ, ôi như nàng tiên vậy. "

Cô nàng cũng nói thêm là lúc ấy tim đập rất mạnh, bình thường Heize sẽ không như vậy: " Lúc gặp Taeyeon mình đổ mồ hôi nhiều luôn ấy. Thật sự, mình còn sém khóc luôn cơ, may mà kìm lại được. Nếu không chắc đã òa khóc lên thật rồi." 

Taeyeon cũng đã follow Heize trên Instagram, đáp lại tình cảm dễ thương của cô nàng dành cho mình. 

Mối quan hệ idol-fangirl của Taeyeon và Heize thật sự đáng yêu quá phải không các bạn? 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày