"Cô nàng rắc rối" Sulli tung teaser show thực tế của riêng mình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 05 / 10 / 2018

"Cô nàng rắc rối" Sulli tung teaser show thực tế của riêng mình

Sulli (cựu thành viên nhóm nhạc nữ f(x)) đã bất ngờ công bố teaser của chương trình Jinri Market.

Ngày 4/10, Sulli đã thu hút sự chú ý khi đăng tải một video lên Instagram cá nhân kèm dòng chữ: "Ai muốn xem teaser đầu tiên của Jinri Market hãy ghé vào đây nhé".

Video được công bố chứa đựng hình ảnh Sulli đang đặt câu hỏi cho mọi người xung quanh: "Công chúng tò mò điều gì về tôi nhỉ?". Cô nói thêm: "Có thể họ thắc mắc tôi có thật sự là một kẻ điên hay không". Sau đó, dòng chữ: "Jinri Market D-19" xuất hiện đã làm tăng kỳ vọng về buổi phát sóng đầu tiên của chương trình.


Ngay khi video được công bố, netizen đã thể hiện phản ứng nồng nhiệt như "Thật phá cách", "Đúng là tuyệt nhất từ trước đến nay", "Chưa gì đã thấy thú vị", "Làm sao đợi đến ngày 19 được đây?", "Cô ấy đúng là trời sinh để làm người nổi tiếng". Khán giả đang dành nhiều sự tò mò về "mọi thứ liên quan đến Sulli" do chính cô chia sẻ trong chương trình.

 



Trước khi đăng tải teaser đầu tiên lên Instagram cá nhân, Sulli cũng từng thể hiện tình cảm với chương trình Jinri Market thông qua bài đăng mang nội dung: "Ngày đầu tiên đi làm tại văn phòng Jinri Market". Hiện tại, công chúng đang dành nhiều sự quan tâm đến chương trình thực tế riêng đầu tiên này của cô.

Chương trình Jinri Market sẽ tái hiện lại quá trình Sulli hóa thân thành CEO và vận hành một cửa hàng pop-up. Label SM CCC LAB là đơn vị chế tác và PD Kim Ji Wook sẽ chịu trách nhiệm chỉ đạo chương trình.



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày