Có phải dân mạng quá khe khắt khi chỉ trích 2 nữ idol này trong đám tang Jong Hyun - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 26 / 12 / 2017

Có phải dân mạng quá khe khắt khi chỉ trích 2 nữ idol này trong đám tang Jong Hyun

Nếu những hành động này được nhìn một cách cẩn trọng hơn thì fan đã không dễ dàng buông lời chỉ trích đến thế.

Ngày 18/12, nam ca sĩ Kim Jong Hyun tự tử vì căn bệnh trầm cảm. Rất đông nghệ sĩ Kpop đến viếng thành viên SHINee. Các nghệ sĩ SM là những người phải chịu cú sốc nặng nề. Công chúng Hàn Quốc đều bày tỏ sự tiếc nuối trước sự ra đi quá sớm của nam ca sĩ. Tuy nhiên, Krystal và Yeri lại phải chịu những lời chỉ trích không đáng của một bộ phận netizen trong những ngày đưa tang Jong Hyun.

Krystal mới theo dõi Jong Hyun trên Instagram.

Krystal mới theo dõi Jong Hyun trên Instagram.

Ngày 19/12, Krystal đến viếng Kim Jong Hyun, ngay sau đó, cô theo dõi tài khoản Instagram của nam ca sĩ. Hành động này của thành viên F(x) gây ra nhiều tranh cãi, nhiều ý kiến cho rằng Krystal muốn gây sự chú ý nên mới làm vậy. Cả 2 vốn là anh em thân thiết, Jong Hyun cũng xếp Krystal vào nhóm bạn thân ở SM. Thế nhưng khi anh mất, cô mới ấn nút follow tài khoản của đàn anh.

Krystal coi Jong Hyun như người anh ruột.

Krystal coi Jong Hyun như người anh ruột.

Krystal phải đối mặt với những bình luận tiêu cực: "Cô làm vậy là có ý gì?", "Thật thiếu suy nghĩ", "Đúng là kẻ thích gây chú ý", "Anh ấy qua đời rồi cô mới quan tâm sao?".

Người hâm mộ Krystal chỉ trích bộ phận netizen quá khắt khe, luôn dùng những lời nói cay độc dù đang trong hoàn cảnh đau buồn. Em gái Jessica không theo dõi nhiều người trên Instagram, có cuộc sống riềng khá thầm lặng. Krystal và Jong Hyun coi nhau như anh em, luôn quan tâm lẫn nhau, không có chuyện Krystal cố ý muốn gây sự chú ý trong đám tang.

 

Người thứ hai trở thành mục tiêu công kích của netizen là Yeri (Red Velvet). Trong lễ tang, khi quan tài của Jong Hyun được đưa lên xe, nữ ca sĩ bất ngờ tiến lên, đứng khóc đến khi xe chuyển bánh. Nhiều người không kìm được nước mắt khi chứng kiến vẻ đau khổ của em út Red Velvet.

Yeri khóc nức nở trong đám tang.

Yeri khóc nức nở trong đám tang.

Tuy nhiên, trên mạng xã hội Trung Quốc có nhiều bình luận chỉ trích hành động của Yeri. Họ cho rằng Yeri thích gây sự chú ý, cố tình phá vỡ quy tắc để chen lên hàng đầu. Những nghệ sĩ đến đưa tiễn vốn chỉ đứng ở cổng, không theo đến tận xe. Việc Yeri bất ngờ chạy lên khiến cô nàng bị "ném đá".

 

Tuy nhiên, những lời chỉ trích vô lý của một bộ phận netizen nhanh chóng bị bác bỏ. Thực tế, Yeri và Jong Hyun có mối quan hệ rất thân, cô nàng luôn được đàn anh chăm sóc. Công chúng hiểu rằng Yeri quá đau buồn trước sự ra đi của người anh thân thiết, các fan chỉ cảm thấy đau lòng trước hành động của Yeri.

Quỳnh Mai



Theo bạn đâu là Lightstick mà bạn thấy ấn tượng nhất?
  • Big Bang - "Bang Bong"

    Big Bang - "Bang Bong"

    0%
  • "CARAT Bong" - SEVENTEEN

    "CARAT Bong" - SEVENTEEN

    0%
  • "ARMY Bong" - BTS

    "ARMY Bong" - BTS

    0%
  • "MooMoo Bong" - MAMAMOO

    "MooMoo Bong" - MAMAMOO

    0%
  • "Saxophone Bong" - BTOB

    "Saxophone Bong" - BTOB

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày