Có thể bạn chưa biết: Jisoo (Black Pink) kỳ thực chính là một Buddy "ngầm" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 26 / 02 / 2017

Có thể bạn chưa biết: Jisoo (Black Pink) kỳ thực chính là một Buddy "ngầm"

Fandom GFriend chuẩn bị chào đón một người hâm mộ đặc biệt thôi nào.

Black Pink trước nay cũng được biết đến với mối quan hệ cực kỳ tốt với đồng nghiệp ở Kpop. Họ từng không ít lần thể hiện tình bạn thân thiết với chính các thành viên trong nhóm cũng như các nhóm nhạc khác. Tương tác của Black Pink ở những sự kiện luôn là điểm khiến các Blink thích thú còn hơn cả những phần trình diễn “cool ngầu” trên sân khấu.

Dù thoạt nhìn qua, Black Pink là một nhóm nhạc “ngoài lạnh trong nóng”, thế nhưng sự dễ thương, nhiệt tình và nụ cười thường trực trên môi đã giúp các cô nàng nhận được nhiều tình cảm từ mọi người xung quanh.

Black Pink là nhóm nhạc tân binh của YG, thế nhưng sức mạnh và nguồn năng lượng tỏa ra từ bốn mỹ nữ nhà “Hắc Hường” thật khiến nhiều người phải nể phục. Dù đến bất kỳ sự kiện lớn nhỏ nào, cả trang phục, thần thái của các cô nàng đều thu hút mọi sự chú ý.

Chẳng những thế, các thành viên Black Pink còn được bắt gặp với ti tỉ những khoảnh khắc tương tác đáng yêu, rất đúng với tuổi trẻ hồn nhiên của mình. Vừa qua, tại lễ trao giải Gaon Chart Awards lần thứ 6, Black Pink lại lần nữa lọt vào ống kính camera với hành động siêu cấp dễ thương. Lần này cô nàng khiến dân tình “phát sốt” chính là Jisoo (với sự góp mặt của Jennie).

Trong suốt những phần trình diễn, camera luôn lia liên tục, hướng ống kính đến các nghệ sĩ đang chăm chú theo dõi các đồng nghiệp trên sân khấu. Và khi G-Friend đang say sưa trình diễn hit “Rough”, mọi người chợt bất ngờ bắt gặp khoảnh khắc Jisoo và Jennie nhà Black Pink đang … quẩy cuồng nhiệt dưới sân khấu. Jisoo cầm bảng tên đặt ở bàn của G-Friend và vẫy liên tục với nụ cười phấn khích trên môi.

Do quá “tập trung chuyên môn” cổ vũ các cô bạn, Jisoo không hề biết rằng mình đang xuất hiện trong camera cho đến khi Jennie bên cạnh phát hiện và phá lên cười. Khi nhận ra, Jisoo vẫn tiếp tục giơ bảng tên và vẫy nhiệt tình về phía camera không hề có chút e ngại. Hóa ra “fan cứng” của G-Friend là đây rồi!

Khoảnh khắc khi Jisoo nhận ra mình đang “chễm chệ” trên màn hình, cô vẫn cười rạng rỡ giơ cao bảng tên G-Friend.

Jennie không thể nhịn cười trước hành động nhắng nhít của cô bạn cùng nhóm. Thậm chí Jennie còn phải giấu mặt vào tay để cười cho đã.

Quả là hai thiên thần vui vẻ, đáng yêu của nhà YG!

Black Pink trước nay cũng được biết đến với mối quan hệ cực kỳ tốt với đồng nghiệp ở Kpop. Họ từng không ít lần thể hiện tình bạn thân thiết với chính các thành viên trong nhóm cũng như các nhóm nhạc khác. Tương tác của Black Pink ở những sự kiện luôn là điểm khiến các Blink thích thú còn hơn cả những phần trình diễn “cool ngầu” trên sân khấu. Dù thoạt nhìn qua, Black Pink là một nhóm nhạc “ngoài lạnh trong nóng”, thế nhưng sự dễ thương, nhiệt tình và nụ cười thường trực trên môi đã giúp các cô nàng nhận được nhiều tình cảm từ mọi người xung quanh.

Black Pink quẩy cuồng nhiệt tại SBS Gayo Daejun 

Tại các lễ trao giải, Black Pink luôn hồn nhiên thể hiện tương tác

Trước đây, hai thành viên SinB và Umji của G-Friend cũng có lần bày tỏ sự hâm mộ đối với các cô bạn Black Pink bằng cách cover ca khúc “BOOMBAYAH” – hit của girlgroup nhà YG.

Mặc dù có phong cách khác nhau, concept cũng chẳng có điểm trùng hợp, thế nhưng cả G-Friend và Black Pink dường như vẫn là những người bạn đồng trang lứa cùng nghề sẵn sàng đối xử tốt và yêu thương nhau. Có thể hai nhóm sẵn sàng “so kè” nhau trên các bảng xếp hạng, cạnh tranh gay gắt ở từng hạng mục giải thưởng nhưng ngoài đời, họ vẫn mãi là các cô bạn luôn ủng hộ nhau trên con đường âm nhạc.

Mãi vô tư thế này nhé, Black Pink và G-Friend!

 Lokey lược dịch



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày