Comeback quá thành công nhưng EXO vẫn phải chịu thua Red Velvet và Heize: BXH Instiz tuần 3 tháng 7 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ ba - 25 / 07 / 2017

Comeback quá thành công nhưng EXO vẫn phải chịu thua Red Velvet và Heize: BXH Instiz tuần 3 tháng 7

Cuộc đổ bộ của nhóm nhạc đình đám EXO cũng chẳng thể làm thay đổi ngôi vương của tuần này!

Tuần thứ 3 của tháng 7 đã trôi qua, và bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop tiếp tục chứng kiến không ít biến động. Đúng như dự đoán từ trước, top 10 iChart tuần này đã phải nói lời chào tạm biệt với nhiều tên tuổi lớn như G-Dragon hay Hwang Chi Yeol. Tuy nhiên bên cạnh đó, nhiều gương mặt đình đám khác cũng có cuộc đổ bộ vô cùng ấn tượng trên bảng xếp hạng.

Cái tên đáng mong chờ nhất bảng xếp hạng Instiz tuần này chắc chắn phải là EXO. Trở lại sau gần 1 năm vắng bóng với ca khúc mới "Ko Ko Bop", boygroup nhà SM ngay lập tức thống trị hàng loạt bảng xếp hạng album và nhạc số tại Hàn Quốc cũng như trên toàn thế giới. Tuy nhiên, nó vẫn chưa thể mang về cho EXO ngôi vương của bảng xếp hạng Instiz Kpop. Thẳng tiến đến vị trí thứ 3 ngay trong tuần đầu xuất hiện trên Instiz, đây vẫn là một thành tích rất đáng tự hào đối với một boygroup như EXO trong thời đại mà thị trường digital gần như được thống trị hoàn toàn bởi các nhóm nhạc và nghệ sĩ nữ. 

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 7

Cuộc đổ bộ của EXO cũng chẳng thể lay chuyển hai ngôi vị cao nhất của bảng xếp hạng. Vừa xóa được lời nguyền chỉ giữ được ngôi quán quân trong 1 tuần, "You, Clouds, Rain" của Heize và Shin Yong Jae (4Mmen) tiếp tục chứng tỏ sức mạnh khi tuần thứ 3 liên tiếp trụ vững trên ngôi đầu. Sức hút từ chính ca khúc cũng như hiệu ứng từ những thành công trước đó của Heize đã giúp "You, Clouds, Rain" trở thành một thế lực khó lòng lay chuyển trên các bảng xếp hạng hiện nay. 

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 7

Trong khi "You, Clouds, Rain" đang trải qua những ngày tháng huy hoàng nhất, thì một ca khúc khác của Heize là "Don't Know You" lại không có được may mắn tương tự. Sau khi tụt 1 hạng vào tuần trước, ca khúc này tiếp tục tụt thêm 2 hạng trong tuần này và chính thức rơi khỏi top 3. Dẫu đây là 1 cú rơi hạng khá đáng thất vọng đối với một cựu vương Instiz, nhưng nó cũng là hệ quả tất yếu khi mà các fan giờ đây đang dồn toàn lực để bảo toàn thứ hạng cho "You, Clouds, Rain".

 BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 7

Tương tự như ngôi quán quân, vị trí á quân của tuần này cũng không có sự thay đổi nào so với tuần trước. Có thể nói, lần trở lại mới nhất của Red Velvet đã đạt được những thành công mà không phải ai cũng làm được. Từ bảng xếp hạng album, nhạc số cho đến các show âm nhạc; từ Hàn Quốc đến toàn thế giới, "Red Flavor" của girlgroup nhà SM đã phủ sóng khắp nơi và được rất nhiều người yêu mến. Bằng chứng cụ thể nhất chính là vị trí thứ 2 của ca khúc này trong 2 tuần liên tiếp có mặt trên top 10 Instiz.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 7

Zico là một trường hợp rất đặc biệt trong bảng xếp hạng tuần này. Ở tuần trước, ca khúc "Fanxy Child" đã thẳng tiến đến vị trí thứ 4, tuy nhiên ở tuần này nó đã nhanh chóng rớt khỏi top 10 và nhường chỗ cho một ca khúc khác của chính Zico. "Artist" là ca khúc chủ đề trong album trở lại lần này của Zico, chính vì thế, không có gì ngạc nhiên khi nó ngay lập tức kế thừa thành không từ single mở đường trước đó là "Fanxy Child". 

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 7

Gương mặt mới cuối cùng xuất hiện trong top 10 Instiz tuần này chính là "Dinosaur" của anh em Akdong Musician. Vốn được mệnh danh là "quái vật digital" của làng nhạc Hàn Quốc, có vẻ như vị trí thứ 7 trong lần đầu xuất hiện vẫn còn quá thấp so với kỳ vọng của nhiều người hâm mộ. Việc phải đụng độ với rất nhiều đối thủ mạnh khác hiện nay cũng khiến Akdong Musician chưa thể leo lên những vị trí hàng đầu như những lần trước. Tuy nhiên, với việc hội tụ đủ các yếu tố như âm nhạc chất lượng, concept huyền bí và giọng hát đầy quyến rũ của anh em nhà YG, "Dinosaur" chắc chắn sẽ còn tiến xa nữa trong những tuần tiếp theo.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 7

Một đại diện khác của YG là Black Pink hiện đang xếp ngay trên đồng nghiệp cùng nhà ở vị trí thứ 6. Trở lại quá đình đám với "As If It's Your Last", dù vẫn chưa thể một lần chạm tay đến ngôi vị số 1 Instiz, thế nhưng sự bền bỉ của ca khúc này trên bảng xếp hạng cũng đủ chứng minh sức nóng từ cái tên Black Pink. Dù vậy, sự xuất hiện của nhiều gương mặt mới đã khiến "As If It's Your Last" tụt nhẹ thêm 1 hạng nữa trong tuần này.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 7

Cũng rơi nhẹ 1 hạng như "As If It's Your Last", "We Loved" của Bolbbalgan 4 và 20 Years Of Age hiện đang dừng chân tại vị trí thứ 8. Từng có may mắn chạm tay đến ngôi vương của bảng xếp hạng, có lẽ "We Loved" cũng đã phần nào trải qua đủ những ngọt ngào ở đỉnh cao Instiz iChart. Sự bền bỉ của một ca khúc indie giữa một rừng các sản phẩm đến từ nhiều thần tượng nổi tiếng cũng có thể xem là một thành công lớn dành cho "We Loved".

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 7

Có rất nhiều sự tương đồng ở hai vị trí cuối cùng của Instiz iChart tuần này. Cùng là sản phẩm mới nhất đến từ hai nhóm nữ nổi tiếng, cùng rơi mạnh trong tuần này, cả "Five" lẫn "Yes I Am" đều đang đứng trước nguy cơ rất lớn phải nói lời chào tạm biệt với top 10 trong tuần sau.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 7

Nếu như "Yes I Am" của MAMAMOO tụt đến 3 bậc và hiện đang giữ vị trí thứ 9, thì "Five" của A Pink cũng rơi đến 2 bậc và giành luôn suất "chốt sổ" top 10 tuần này. Vốn là những sản phẩm rất được yêu thích trong thời gian qua, tuy nhiên có vẻ như sự xuất hiện của nhiều ca khúc mới đã khiến "Yes I Am" và "Five" giảm nhiệt phần nào. Liệu hai ca khúc này sẽ làm nên kỳ tích lội ngược dòng hay tiếp tục cam chịu số phận rớt hạng vào tuần sau?

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 7

Hãy cùng chờ đón kết quả của top 10 Instiz iChart Kpop tuần 4 tháng 7 để biết được liệu Heize có thể tiếp tục giữ được ngôi vương của mình hay không nhé!



  • Rank
    Song
    Artist / Band
  • 1

    You, Clouds, Rain

    Heize (feat. Shin Yong Jae)
  • 2

    Red Flavor

    Red Velvet
  • 3

    Ko Ko Bop

    EXO
  • 4

    Artist

    Zico
  • 5 -2

    Don't Know You

    Heize
  • 6 -1

    As If It's Your Last

    Black Pink
  • 7

    Dinosaur

    Akdong Musician
  • 8 -1

    We Loved

    Bolbbalgan 4 & 20 Years Of Age
  • 9 -3

    Yes I Am

    MAMAMOO
  • 10 -2

    Five

    A Pink
Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày