Còn ai "mặn" hơn GOT7: Kể chuyện gặp phải động đất nhưng khiến các fan bật cười nhiều hơn lo sợ! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 08 / 07 / 2019

Còn ai "mặn" hơn GOT7: Kể chuyện gặp phải động đất nhưng khiến các fan bật cười nhiều hơn lo sợ!

GOT7 kể chuyện gặp động đất: 'Cả nhóm chạy trong bộ đồ ngủ'.

Sáng 7/7 (giờ Việt Nam), GOT7 đã tổ chức concert ở Los Angeles, Mỹ thuộc world tour Keep Spinning. Ngoài những màn trình diễn được đầu tư mãn nhãn, nhóm nhạc nam nhà JYP cũng dành thời gian trò chuyện cùng fan và kể về trải nghiệm động đất đáng sợ.

Kết quả hình ảnh cho Got7

Theo đó, hôm qua 6/7, ở California xảy ra trận động đất 6,9 độ richter và gây ảnh hưởng đến Los Angeles - nơi GOT7 đang tạm trú. Mark kể lại, các thành viên bắt đầu la hét khi cảm nhận được mặt đất rung chuyển. Lúc chạy ra ngoài, anh thấy họ chỉ mặc duy nhất bộ đồ ngủ. “Mình lúc đó đang nằm trong phòng và nghe tiếng mọi người ngoài hành lang la lên ‘ôi trời ơi, chuyện gì xảy ra thế này’. Sau khi chạy ra thì thấy cả nhóm đang mặc đồ lót, loại giống như pajama. Mọi người đều nói chúng ta phải ra khỏi đây thôi”.

 

Trưởng nhóm JB khá bất ngờ: “Khách sạn bị rung lắc. Vì vậy, mình đã đi ra ngoài trong bộ đồ ngủ. Lúc đó mình chỉ biết nói chuyện gì đang diễn ra vậy?. Sợ thật”. Em út BamBam cũng cho biết vì trận động đất mà JB mới chịu đi ra ngoài vì từ khi đến L.A, anh chàng cứ ở mãi trong phòng.

Sau khi nghe câu chuyện, các fan vừa lo lắng nhưng cũng buồn cười vì cách kể của GOT7 quá hài hước.Trước đó, cộng đồng Ahgase (fan GOT7) vốn đã hoang mang và thấp thỏm lo âu khi biết tin nơi ở của GOT7 gặp động đất. Nhiều người chia sẻ cảm thấy yên lòng vì các chàng trai bình an vô sự.

GOT7 kể lại chuyện gặp động đất theo phong cách "mặn hơn muối"

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop



Bạn có nghĩ YG đã nói dối về tất cả những việc liên quan đến B.I (iKON)?
  • Chắc chắn YG đã nói dối

    Chắc chắn YG đã nói dối

    0%
  • YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày