Còn ai ngọt ngào hơn những thần tượng này khi tỏ tình với fan bằng âm nhạc? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 22 / 02 / 2017

Còn ai ngọt ngào hơn những thần tượng này khi tỏ tình với fan bằng âm nhạc?

Có vô số cách để giải bày tình yêu với fan tuy nhiên tỏ tình bằng âm nhạc là điều hiếm có.

B.A.P

Trong một buổi kí tặng, Bang Yong Guk, trưởng nhóm B.A.P, đã hứa với fan rằng anh sẽ sáng tác một ca khúc cho riêng BABYz. Giữ đúng lời hứa đó, trong full album đầu tay của nhóm - "First Sensibility", bài hát "B.A.B.Y" đã được trình làng.

Không chỉ vậy, trong album này còn chứa ca khúc “With You” do Bang Yong Guk sáng tác, viết lời. Bài hát là lời tri ân sâu sắc đến các fan. “Giữa màn đêm u tối, nụ cười của em thắp sáng đời anh”. Tại các buổi concert của nhóm, các thành viên vẫn cùng BABYz hát vang ca khúc này như một lời hứa sẽ bên cạnh nhau mãi mãi.

Sáng tác bài hát tặng fan, còn ai ngọt ngào hơn những thần tượng này?

B.A.P và các fan tại Concert LIVE ON EARTH 2013

Bên cạnh hai ca khúc trên, cả 6 thành viên B.A.P đã tham gia viết lời cho "Take You There, What Would I Say". Đây đều là lời nhắn gửi của các chàng trai đến người hâm mộ của mình.

Gần đây nhất, giọng ca chính của nhóm, Jung Dae Hyun, đã tặng các fan ca khúc "How About You" nhân kỉ niệm 5 năm thành lập nhóm. Được biết, đây là ca khúc đầu tiên do anh tự sản xuất, viết lời.

VIXX

Có thể nói VIXX là một trong những nhóm thần tượng sáng tác rất nhiều ca khúc dành cho fan của họ - Starlight.

"Love Letter" là ca khúc đầu tiên họ dành cho fan, được phát hành trong mini album "Jekyll" vào năm 2013. Cả 6 thành viên đều đã tham gia viết lời cho ca khúc này.

Sau "Love Letter", nhiều thông điệp yêu thương khác đã được VIXX gửi gắm qua các sản phẩm âm nhạc như "Starlight, Thank You For Being Born, My Light" (do Leo chắp bút),...

Mới đây, VIXX đã phát hành single "Milky Way" dành tặng riêng cho Starlight. Trong bài hát, các chàng trai ví các fan như ánh sáng của cuộc đời mình, đúng như ý nghĩa tên gọi của fandom. MV "Milky Way" ghi lại hình ảnh các chàng trai thoải mái vui đùa cùng những người hâm mộ. Giai điệu vui nhộn, bắt tai. Ca từ đầy ý nghĩa. “Nụ cười của em tỏa sáng như dải ngân hà”. “Những tình cảm em đã dành cho anh, anh sẽ bù đắp gấp đôi”. Việc hai thành viên Hyuk, Ravi cùng nhau sáng tác, viết lời càng khiến cho "Milky Way" mang nhiều ý nghĩa.

Sáng tác bài hát tặng fan, còn ai ngọt ngào hơn những thần tượng này? 

MV "Milky Way" - VIXX

BTS

BTS không còn là cái tên xa lạ đối với fan hâm mộ Kpop. Trong suốt chặng đường đi đến thành công đó, ARMY đã luôn đồng hành cùng họ. Để bày tỏ tấm lòng của mình, các chàng trai chống đạn đã thực hiện ca khúc "Two! Three! (Still Wishing There Will Be Better Day)". “Hãy xóa hết những kí ức buồn và nắm tay nhau cùng mỉm cười” là thông điệp giàu ý nghĩa mà 7 anh chàng này gửi đến ARMY.

Sáng tác bài hát tặng fan, còn ai ngọt ngào hơn những thần tượng này? 

Tiết tấu rap mạnh mẽ, giọng ca ngọt ngào, giai điệu bắt tai, Two! Three! hội tụ đầy đủ những yếu tố gây nghiện

Được biết ca khúc này do trưởng nhóm Rap Monster tự tay biên soạn.

Monsta X

Cùng với những nỗ lực trong âm nhạc của mình, Monsta X liên tục phát hành các ca khúc ngọt ngào để thể hiện tình yêu của mình đối với Monbebe.

Hàng loạt các ca khúc "Amen", "Honestly", "White Girl", "White Sugar" đã khiến trái tim của các fan phải tan chảy. Hầu hết các ca khúc đều có sự tham gia sản xuất, viết lời của hai thành viên I.M, Joo Heon.

Đặc biệt hơn, với mỗi bài hát, 7 chàng trai này luôn tặng kèm một MV. Nếu "Amen" là buổi hẹn hò qua màn ảnh với Monbebe, thì "Honestly" lại là câu chuyện về sự băn khoăn của các chàng trai trong tình yêu. Trong lần trở lại mới đây, Monsta X cũng không quên tặng fan MV đặc biệt với ca khúc "White Sugar". “Cô bé dễ thương như viên đường trắng kia, hãy yêu anh đi mà”! Chắc hẳn Monbebe sẽ lập tức đồng ý với lời bày tỏ từ các anh chàng điển trai này thôi.

Sáng tác bài hát tặng fan, còn ai ngọt ngào hơn những thần tượng này? 

MV "White Sugar" - MONSTA X

Mới đây, trong buổi giao lưu kỉ niệm 1 năm thành lập fandom Monbebe thế hệ đầu, các thành viên đã trình diễn ca khúc "How About You" như một món quà bất ngờ cho fan. Ca khúc ngọt ngào này do chính tay anh cả Wonho biên soạn.

iKON

iKON là một cái tên được biết đến nhờ dòng nhạc hip hop và những giai điệu mạnh mẽ. Ít ai ngờ rằng các chàng trai đã từng cho ra đời một MV hết sức đáng yêu - "#WYD (What You Doing)". Là sự trở lại sau một thời gian dài, #WYD là lời bày tỏ của các thành viên đến KONics.

“Cô gái à, em là động lực cho mọi việc anh làm”. “Hôm nay em làm gì? Anh nhớ em nhiều lắm”. Giai điệu ngọt ngào, MV đáng yêu với những cảnh quay làm rung động trái tim mọi cô gái. Có ai lại không cảm động trước lời tỏ tình dễ thương như vậy chứ?

Sáng tác bài hát tặng fan, còn ai ngọt ngào hơn những thần tượng này? 

MV "What You Doing" - iKON

Roy Kim

Không chỉ là một giọng ca đầy nội lực, Roy Kim còn là một chàng trai vô cùng ấm áp. Trong full album thứ hai - "Home", phát hành năm 2014, nam ca sĩ này đã trình làng ca khúc "Thank You". Đúng như tên gọi, đây là lời cảm ơn sâu sắc của anh giành cho các Royrose. Ca khúc mang âm hưởng nhẹ nhàng sâu lắng như một lời thì thầm giữa đêm. Lời bài hát nói lên sự cảm kích đối với fan vì đã luôn đồng hành cùng anh.

Sáng tác bài hát tặng fan, còn ai ngọt ngào hơn những thần tượng này? 

Với giai điệu êm dịu và giọng ca trầm ấm của Roy, "Thank You" chắc chắn có thể làm hài lòng những thính giả khó tính nhất

Thanh Xuân



Theo bạn, thần tượng nào tặng nhạc cho fan ấn tượng nhất?
  • Monsta X

    Monsta X

    Monsta X

    0 votes / 0%
  • B.A.P

    B.A.P

    B.A.P

    0 votes / 0%
  • BTS

    BTS

    BTS

    0 votes / 0%
  • iKON

    iKON

    iKON

    0 votes / 0%
  • VIXX

    VIXX

    VIXX

    0 votes / 0%
  • Roy Kim

    Roy Kim

    Roy Kim

    0 votes / 0%
Mỹ nhân nào mà bạn nghĩ có đôi chân đẹp nhất Kpop?
  • Uee (After School)

    Uee (After School)

    0%
  • Soyou

    Soyou

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
  • Hyorin

    Hyorin

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày