"Cơn bão" Red Velvet sắp đổ bộ: "Đỉnh cao visual" Irene mở hàng bằng loạt ảnh teaser đẹp ngây ngất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 23 / 11 / 2018

"Cơn bão" Red Velvet sắp đổ bộ: "Đỉnh cao visual" Irene mở hàng bằng loạt ảnh teaser đẹp ngây ngất

Red Velvet (SM Entertainment) - những nàng công chúa của Kpop - sẽ tiếp tục củng cố vị thế của mình với album mới RBB chứa đựng cá tính riêng biệt của nhóm.

0h (giờ Hàn Quốc) ngày 23/11, hình ảnh teaser của thành viên Irene đã được đăng tải trên trang chủ chính thức của Red Velvet. Visual áp đảo lan tỏa sức hút vừa tao nhã lại vừa thần bí của Irene trong teaser đã "đánh cắp" được trái tim của các fan hâm mộ trên toàn cầu.

 

 

18h (giờ Hàn Quốc) ngày 30/11, Red Velvet sẽ phát hành mini album vol.5 RBB với tổng cộng sáu ca khúc nhiều màu sắc thông qua các trang âm nhạc trực tuyến như: Melon, Genie, iTunes, Apple Music, Spotify, Xiami Music,... Red Velvet sẽ chính thức đi vào quảng bá cho album và dự kiến sẽ nhận được hưởng ứng bùng nổ từ phía công chúng.

 

Đặc biệt, ca khúc chủ đề RBB (Really Bad Boy) thuộc thể loại R&B pop dance dễ gây nghiện sẽ được đưa vào album với hai phiên bản tiếng Hàn và tiếng Anh. Lần này, Red Velvet sẽ tiếp tục phối hợp cùng Kenzie - người từng sản xuất ra loạt hit Red Flavor, Peek-A-Boo, Power Up, khiến cho sự kỳ vọng của khán giả dành cho ca khúc mới càng tăng cao.

Ngoài ra, album còn có ca khúc b-side Butterflies thuộc thể loại punk pop mang bầu không khí đáng yêu. Bài hát thể hiện cảm xúc hạnh phúc khi đắm chìm trong tình yêu, được so sánh ẩn dụ với hình ảnh cánh bướm bay dập dìu như những điệu nhảy. Ca khúc So Good t huộc thể loại future bass với nền nhạc R&B, nổi bật bởi tiếng piano du dương và tiếng trống nhịp nhàng cùng lời bài hát chứa đựng cảm xúc xao xuyến chỉ bởi mùi hương hay hình bóng của đối phương.

 

 

Thêm vào đó, ca khúc urban pop dance Sassy Me kết hợp với phong cách hát đa dạng của Red Velvet từ âm trầm như thể đang thì thầm đến các nốt cao mang đến ấn tượng sâu sắc; ca khúc Taste thuộc thể loại pop dance với cảm xúc theo phong cách old school được bắt đầu bằng phần narration được viết bởi Wendy, chứa đựng lời nhắn gửi: “Trong cuộc sống nhiều lựa chọn, hãy lờ đi sự soi xét của người khác và đi theo con đường của chính bản thân mình”.

Bản physical cho mini album vol.5 RBB của Red Velvet sẽ được phát hành ngày 30/11.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày