Concert đầu tiên của IU tại Jeju đã "cháy vé" vì các fan quá háo hức được gặp cô nàng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 13 / 12 / 2018

Concert đầu tiên của IU tại Jeju đã "cháy vé" vì các fan quá háo hức được gặp cô nàng

IU đã thể hiện được khí thế mạnh mẽ khi "tẩu tán" toàn bộ vé trong tour lưu diễn của mình.

Sáng 12/12, đại diện công ty quản lý Kakao M cho biết: "10th Anniversary Tour Concert <dlwlrma>: Curtain Call in Jeju - buổi diễn cuối cùng nằm trong tour diễn kỷ niệm 10 năm và cũng là concert đầu tiên của IU tại Jeju - đã cháy vé toàn bộ ngay sau khi mở bán". Vé đặt trước cho fanclub và khán giả thường đã được mở bán online thông qua Melon Ticket, tạo nên một cuộc cạnh tranh khốc liệt.

Đây là concert riêng đầu tiên của IU tại Jeju sau 10 năm debut. Cũng như tiêu đề phụ Curtain Call, buổi diễn encore này sẽ là màn kết cho tour diễn quy mô lớn của IU diễn ra trong nước và khu vực châu Á. Các concert tại Busan (tháng 10), Gwangju, Seoul (tháng 11) và tiếp đó là Jeju (tháng 1/2019) đều đã "cháy vé", chứng minh cho sức mạnh bán vé áp đảo trên mọi miền đất nước của IU.

 

 

Concert 10th Anniversary Tour Concert <dlwlrma>: Curtain Call in Jeju sẽ được tổ chức vào ngày 5/1/2019 tại International Convention Center Jeju thuộc thành phố Seogwipo. IU hiện đang gặp gỡ người hâm mộ qua tour diễn châu Á tại bốn quốc gia, bắt đầu từ Hong Kong (8/12), sau đó tới Singapore, Bangkok và Đài Loan.



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày