Cộng đồng mạng dậy sóng trước thông tin Sungmin trở lại cùng Super Junior vào cuối năm nay - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 08 / 06 / 2017

Cộng đồng mạng dậy sóng trước thông tin Sungmin trở lại cùng Super Junior vào cuối năm nay

Rõ ràng người hâm mộ Super Junior vẫn chưa tha thứ cho lỗi lầm trong quá khứ của Sungmin.

super Junior comeback năm 2017

Mới đây, một nguồn tin độc quyền cho biết Super Junior sẽ comeback vào mùa thu này với đội hình như sau: Leeteuk, Heechul, Yesung, Siwon, Eunhyuk, Donghae, Shindong và Sungmin. Các thành viên Siwon, Eunhyuk Donghae sẽ sớm trở về từ quân đội trong vài tháng tới. Trong khi đó, Ryeowook và Kyuhyun sẽ vắng mặt trong đợt comeback vì vừa mới nhập ngũ chưa lâu. Còn Kangin hiện đang chưa rõ có tham gia hay không sau vụ kiện hồi tháng 5 năm 2016.

Thế nhưng, điều này khiến cộng đồng mạng phản đối dữ dội. Họ không muốn Super Junior trở lại với đội hình 8 thành viên và đặc biệt nhắm vào thành viên Sungmin, người đã kết hôn với nữ diễn viên nhạc kịch Kim Sa Eun vào tháng 12 năm 2014.

Netizen để lại nhiều bình luận tiêu cực khi đọc tin tức Super Junir trở lại vào cuối năm nay.

"Hãy rời khỏi đi ... sau năm 2014, tôi không thể nghe các bài hát nhóm nữa và chỉ nghe các ca khúc solo. Họ comeback, tôi không nghĩ rằng tôi sẽ có thể chịu đựng việc nghe các bài hát mới ... xin hãy đi đi ... anh cần nhiều tiền sao hả...".

"Tôi thật sự tò mò ... Anh vẫn có fan sao?".

“Anh biết đấy, em thật sự muốn chúc mừng anh về cuộc hôn nhân của anh, em đã từng thích anh một lần, nhưng bây giờ em chỉ cảm thấy mình muốn đi tè".

“Tôi xin lỗi nhưng tôi thực sự không thể chịu đựng được anh nữa ... Anh có thể vui lòng biến đi như là một người nổi tiếng nước ngoài được không?  Hay là nếu không là một phần của Super Junior thì anh không thể kiếm tiền hả? Tại sao anh lại làm như thế hả... ".

netizen phản đối Super Junior comeback cùng Sungmin

Có vẻ như Knet vẫn cảm thấy rằng Sungmin đã làm tổn thương người hâm mộ vì bất ngờ kết hôn vào năm 2014 và gây ra những tổn thất lớn cho sự quảng bá của Super Junior vào thời điểm đó. Cư dân mạng cũng tin rằng Sungmin đã chọn kết hôn mặc dù các thành viên trong nhóm và công ty quản lý phản đối. Chưa kể, Sungmin còn muốn tổ chức lễ cưới vào ngày 13 tháng 12 năm đó, ngày mà anh ấy gặp Kim Sa Eun lần đầu, mặc dù đang phải tập luyện cho “Super Show” tại Nhật Bản và anh chàng đã tự ý bay về Hàn Quốc. Nhiều người cũng phát hiện bí mật trong chữ ký của Sungmin chính là nickname của bạn gái anh ấy "MiMi". Đồng thời, người hâm mộ giận dữ hơn nữa khi Sungmin ngớ lơ những lời khuyên của họ mà che giấu chuyện hẹn hò để các thành viên Super Junior không phản đối.

Hiện tại, phía SM vẫn chưa đưa thông báo gì về việc Sungmin có là một mẩu của SuJu trong lần comeback này hay không? Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật sớm nhất.

Nhưng theo bạn thì anh chàng có đáng bị phản đối như thế hay không?

Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày