Công khai hẹn hò với HyunA, E’Dawn bị một số fan yêu cầu rời nhóm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 06 / 08 / 2018

Công khai hẹn hò với HyunA, E’Dawn bị một số fan yêu cầu rời nhóm

Một vài fan dường như có động thái yêu cầu Cube hãy xem xét việc cho E’Dawn rời khỏi Pentagon.

 

Vào ngày 5/8, một số ảnh chụp màn hình từ trang fancafe chính thức của Pentagon được lan truyền trên mạng trong một số cộng đồng các nhóm fan. Các tin nhắn này được viết bằng tiếng Hàn, và rất nhiều tin ngập tràn fancafe nhóm đều có chung một tiêu đề: “ [Yêu cầu phản hồi] Chúng tôi yêu cầu phản hồi từ Cube Entertainment và Kim Hyo Jong (E’Dawn)” Mỗi tin đều được đăng bởi các fan khác nhau.

Theo như bản dịch dựa trên hình ảnh được chụp lại, những thành viên trong FC Universe (Tên gọi fan của Pentagon) yêu cầu bồi thường cho những tổn thất về “tinh thần” và “tài chính” mà HyunA và E’Dawn đã gây nên. Bởi vì hai người họ đã hẹn hò suốt 2 năm qua, những fan này cho rằng Universe cũng cần phải được bồi thường thỏa đáng vì đã bị lừa dối trong một thời gian dài như vậy.

 

 

Một số ý kiến khác yêu cầu cần được biết các thông tin chi tiết liên quan đến lễ thành lập đầu tiên của FC Universe, vốn được định sẵn sẽ diễn ra vào giữa tháng 8 này. Các fan ghi rằng: “ Không lẽ công ty tính sẽ đưa thông báo hoãn ngay trong sáng cùng ngày diễn ra như đã làm với fansign của Triple H sao?” Một số fan còn đòi hoàn lại tiền vì họ muốn hủy bỏ vé tham dự sự kiện này.

Cuối cùng, những fan này yêu cầu E’Dawn rời khỏi Pentagon vì “ đã lừa dối nhóm và làm các thành viên thất vọng”. Nói về vấn đề này, cư dân mạng muốn biết rằng liệu trước đó E’Dawn “ đã được sự đồng thuận từ phía tất cả các thành viên của Pentagon trước khi đưa ra quyết định công khai hay chưa”, vì chuyện này có thể thay đổi chiều hướng của sự việc.

 

 

Những vụ việc như thế này thường dẫn đến sự chia rẽ trong nội bộ fandom. Trong khi một số fan cho rằng chuyện này đã “đi quá giới hạn rồi”, số khác lại cố gắng thể hiện lập trường của mình qua những bài viết. Một fan ( được cho rằng là K-net), đã viết một thông điệp dài gửi đến các fan quốc tế và đăng tải trên Twitter. Trong bài viết, người này đã diễn giải từng vấn đề một, và chủ yếu là về việc E’Dawn gần như không quan tâm đến việc đối diện hay trò chuyện với fan, trong khi “ngay đến HyunA còn làm điều đó trên Instagram của cô ấy”.

Bạn có suy nghĩ gì về hành động của một vài fan Pentagon đối với vụ việc lần này?



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày