Công sức của SM trở thành vô ích khi Music Bank vô tình để lộ ngày EXO comeback? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ sáu - 07 / 07 / 2017

Công sức của SM trở thành vô ích khi Music Bank vô tình để lộ ngày EXO comeback?

Sân khấu trở lại của EXO đã được ấn định.

Mới đây, một nguồn tin từ Đài Truyền hình KBS vô tình tiết lộ rằng EXO sẽ xuất hiện trong chương trình ca nhạc hàng tuần KBS Music Bank, diễn ra vào ngày 21 tháng 7, tức chỉ hơn 2 tuần nữa.

EXO

Trong lúc thông tin về sân khấu mà họ sẽ tham gia vẫn chưa được êkip sản xuất công bố, nhiều người hâm mộ đã quả quyết rằng: 100% đây sẽ là sân khấu comeback của EXO, boygroup "Call Me Baby" đã sẵn sàng tái xuất sàn đấu KPOP với một sản phẩm âm nhạc hoàn toàn mới.

Lập luận này của fandom không phải là không có cơ sở khi cách đây vài tuần, đại diện SM Entertainment từng phát biểu rằng EXO đã hoàn tất quá trình thu âm bài hát mới, nhóm đã bắt tay vào luyện vũ đạo và ghi hình MV. Album mới sẽ được phát hành vào một ngày nào đó trong tháng 7.  

Ấy vậy mà nhiều ngày liền trôi qua, SM Entertainment lại chẳng cập nhật tin tức nào mới về EXO. Thay vào đó, "bản tin comeback" lại tập trung hoàn toàn vào nhóm nữ Red Velvet với ca khúc "Red Flavor". Phải chăng SM Entertainment muốn chờ 5 cô gái Nhung Đỏ tái xuất êm đẹp rồi mới bắt đầu nhá hàng cho đợt comeback của EXO?

EXO

SM tập trung phần lớn công sức để giới thiệu màn tái xuất của Red Velvet

Tiếc rằng, "người tính không bằng trời tính". Nếu như tin tức EXO sẽ trở lại trên KBS Music Bank ngày 21 tháng 7 là sự thật thì nhiều khả năng album sẽ được phát hành trong khoảng từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 7, lý do đưa ra mốc thời gian này là vì các nhóm nhạc nhà SM thường có truyền thống tái xuất và biểu diễn đầu tiên trên sân khấu M! Countdown. Được biết, sân khấu M!Countdown tuần đó sẽ rơi vào ngày 20 tháng 7, một ngày trước khi EXO quảng bá ở Music Bank.

EXO

EXO thường chọn M!Countdown làm sân khấu quảng bá đầu tiên

Ở một diễn biến khác, đại diện SM Entertainment cho biết trong đợt quảng bá này, EXO sẽ biểu diễn với đội hình 8 người. Riêng thành viên Lay sẽ không tham gia do vướng lịch trình cá nhân bên Trung Quốc. Hiện tại, vẫn chưa rõ Lay có góp giọng trong album cũng như có xuất hiện trong MV hay không.

Bạn sẽ chờ đợi sân khấu trở lại của EXO chứ?



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày