Công ty chủ quản tuyên bố người trong bức ảnh khỏa thân không phải là Lee Daehwi (Wanna One) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ bảy - 24 / 06 / 2017

Công ty chủ quản tuyên bố người trong bức ảnh khỏa thân không phải là Lee Daehwi (Wanna One)

Và để ngăn chặn những lời vu khống độc ác này lan truyền, Brand New Music sẽ sử dụng các biện pháp mạnh tay.

Vào ngày 23 tháng 6, những bức ảnh một người đàn ông nằm khỏa thân trên giường đã gây ra một sự khuấy động trên các diễn đàn trực tuyến. Nhiều cư dân mạng tham gia tranh luận về việc người đàn ông trong ảnh có phải là Lee Daehwi, thành viên của nhóm nhạc Wanna One hay không.

 daehwi

Ngay lập tức, Brand New Music - công ty quản lý của nam thần tượng đã lên tiếng khẳng định: "Những tấm ảnh đang được lan truyền trên mạng hoàn toàn không phải là Lee Daehwi. Chúng tôi đang thảo luận về việc thực hiện các hành động pháp lý".

Công ty này còn nói thêm, "Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, chúng tôi phát hiện rằng người đàn ông trong bức ảnh là một người Trung Quốc. Người này có đặc điểm khuôn mặt gần giống với Lee Daehwi".

daehwi 

Tin đồn về những bức ảnh khỏa thân khiến nhiều người hâm mộ hết sức phẫn nộ, không chỉ vì tính chất của tin đồn mà còn vì đối tượng bị hướng đến chỉ là một cậu bé sinh năm 2001, năm nay vẫn chưa tròn 17 tuổi. Bên cạnh đó, số đông công chúng còn cảm thấy hoang mang và tức giận vì ngày càng có nhiều người dùng trực tuyến liên tục bôi nhọ các thực tập sinh bước ra từ Produce 101. Những tin đồn ác ý do họ tạo ra đều có tính chất nghiêm trọng, đủ khả năng tổn thương sâu sắc và hủy hoại sự nghiệp của bất kỳ người nào.



Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày