Công ty của MOMOLAND tung bằng chứng nhóm không hề gian lận doanh số album - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 24 / 02 / 2018

Công ty của MOMOLAND tung bằng chứng nhóm không hề gian lận doanh số album

Hanteo lẫn công ty quản lý của MOMOLAND vừa có thông báo chính thức về lùm xùm gian lận doanh số album vừa qua.

Giữa tháng 2 vừa qua, MOMOLAND đã bị Kpop fan tố gian lận doanh số bán đĩa khi nhóm bán được hơn 8.200 bản chỉ trong một ngày duy nhất. Điều đáng nói là so với doanh số lẹt đẹt của những ngày trước đó, 8.200 là con số khổng lồ mà chẳng ai nghĩ ra một girlgroup ít tên tuổi như MOMOLAND có thể làm được.

Công ty của MOMOLAND tung bằng chứng nhóm không hề gian lận doanh số album - Ảnh 1.

MOMOLAND bán được 8.261 bản album "Great!" trong ngày 12/2.

Ngay sau đó, Duble Kick Company đã lên tiếng phản pháo về tin đồn và mạnh mẽ bảo vệ nghệ sỹ của công ty, cho rằng họ không có lý do gì để làm điều này và 8.200 bản album cũng là con số thật sự được bán ra.

Đến hôm 23/2, Hanteo có thông báo chính thức về vụ lùm xùm của MOMOLAND. Hệ thống tính doanh số album của Kpop quyết định sẽ gửi yêu cầu đến Bộ văn hóa, du lịch và thể thao để tiến hành điều tra vụ việc. Đại diện của Hanteo đã chia sẻ với CBS No Cut News rằng:

"Chúng tôi quyết định gửi yêu cầu đến Bộ văn hóa, du lịch và thể thao vì không có bất cứ lời giải thích rõ ràng nào về vụ gian lận doanh số được đưa ra. Chúng tôi tin rằng vụ việc lần này có thể làm tổn hại đến độ uy tín của BXH Hanteo."

Công ty của MOMOLAND tung bằng chứng nhóm không hề gian lận doanh số album - Ảnh 2.
 

Sau khi tin tức về Hanteo quyết tâm làm rõ vụ việc, Duble Kick Company đã đăng tải các hóa đơn, chứng từ mua số album nói trên từ một công ty ở Nhật Bản. Được biết, công ty này là đơn vị chịu trách nhiệm cho các hoạt động của MOMOLAND như họp fan, kí tặng đĩa, v.v… Song song đó, Duble Kick cũng phát biểu rằng:

"Đầu tháng 2 vừa qua, chúng tôi nhận được cuộc gọi từ LOEN - Công ty phát hành album "Great!" của MOMOLAND. LOEN đã liên tiếp nhận được các yêu cầu mua album từ người mua và xin phép chúng tôi để in đợt đĩa thứ 2. Chúng tôi đã thảo luận về vấn đề này trong thời gian rất dài. Lần in đầu tiên của mini album thứ 3 chỉ có khoảng 4.000 bản. Đó là vì doanh số những album trước của nhóm chưa bao giờ vượt quá con số 4.000. Tuy nhiên, album lần này lại khác. Chúng tôi đã phải trả thêm số tiền phí vào khoảng 40 triệu đến 50 triệu won (khoảng 840 triệu đến hơn 1 tỷ VNĐ) cho mỗi 1.000 album tiếp theo được in ra. Công ty của chúng tôi không hề mạnh về tài chính. Do đó, nghe thì có vẻ nực cười nhưng thật sự là chúng tôi khá bối rối trong việc chấp thuận in album của MOMOLAND lần thứ 2."

Duble Kick quyết định in thêm album của MOMOLAND, cũng như kéo dài thời gian quảng bá của nhóm thông qua các hoạt động khác nhau để bù đắp cho số tiền in ấn đã bỏ ra. Tin đồn MOMOLAND gian lận doanh số album được lan truyền ngay sau khi công ty quyết định in thêm album của nhóm.

Công ty của MOMOLAND tung bằng chứng nhóm không hề gian lận doanh số album - Ảnh 3.
 
Công ty của MOMOLAND tung bằng chứng nhóm không hề gian lận doanh số album - Ảnh 4.

Hóa đơn và chứng từ chứng minh MOMOLAND không gian lận doanh số bán đĩa được Duble Kick đăng tải.

Cũng theo Duble Kick, lượng yêu cầu đặt mua album "Great!" liên tiếp được gửi đến là vào ngày 2/2 và 6/2. Công ty bên Nhật Bản sẽ sử dụng album này như sản phẩm chính thức trong đợt quảng bá sắp tới của MOMOLAND tại xứ sở hoa anh đào. Được biết, nhóm sẽ phát hành album "MOMOLAND The Best ~Korean Ver.~" tại Nhật vào ngày 28/2 tới.

Cuối cùng, đại diện công ty nói thêm về việc Hanteo trình đơn yêu cầu điều tra lên Bộ văn hóa, du lịch và thể thao: "Chúng tôi sẽ kiên nhẫn chờ sự điều tra chính thức từ phía Bộ. Chúng tôi cũng mong muốn việc điều tra sẽ được diễn ra kỹ lưỡng và đầy đủ."

Nguồn tham khảo: AK



Theo bạn đâu là Lightstick mà bạn thấy ấn tượng nhất?
  • Big Bang - "Bang Bong"

    Big Bang - "Bang Bong"

    0%
  • "CARAT Bong" - SEVENTEEN

    "CARAT Bong" - SEVENTEEN

    0%
  • "ARMY Bong" - BTS

    "ARMY Bong" - BTS

    0%
  • "MooMoo Bong" - MAMAMOO

    "MooMoo Bong" - MAMAMOO

    0%
  • "Saxophone Bong" - BTOB

    "Saxophone Bong" - BTOB

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày