Công ty giải trí đặc biệt chỉ tuyển idol có chỉ số IQ ngang ngửa thiên tài! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 22 / 08 / 2017

Công ty giải trí đặc biệt chỉ tuyển idol có chỉ số IQ ngang ngửa thiên tài!

Nếu có ý định gia nhập công ty này, việc đầu tiên bạn cần làm đó là... đi thử chỉ số IQ của mình.

Mỗi công ty giải trí tại Hàn Quốc đều có những đặc điểm riêng, không thể lẫn lộn với những công ty khác. Tiêu biểu có thể kể đến như: SM nổi tiếng là một "vườn bông" tài sắc vẹn toàn, YG luôn đề cao cá tính của nghệ sĩ,... Thế nhưng bạn có biết rằng, có một số công ty lại sở hữu những điểm độc đáo chẳng hề liên quan đến nghệ thuật?

Antenna Music

Mới đây, nhiều người tỏ ra vô cùng bất ngờ khi phát hiện điểm chung của các nghệ sĩ thuộc Antenna Music. Không chỉ sở hữu những nghệ sĩ tài năng bậc nhất làng nhạc, công ty này còn khiến người ta ngạc nhiên khi gần như tất cả các nghệ sĩ của họ đều sở hữu bộ não thiên tài, cùng với trình độ học vấn siêu khủng mà bất kỳ ai cũng phải ngưỡng mộ. 

Cùng điểm qua những trí tuệ siêu việt dưới đây để hiểu tại sao nhiều người lại cho rằng, muốn vào được Antenna Music, bạn cần phải có chỉ số IQ ngang ngửa thiên tài (tất nhiên cũng cần đi kèm với tài năng âm nhạc siêu đỉnh)!

Yoo Hee Yeol (CEO của Antenna Music)

Không chỉ là MC của talkshow âm nhạc nổi tiếng "Yoo Hee Yeol's Sketchbook", CEO của Antenna Music còn sở hữu một bảng thành tích đáng nể ngay từ thời đi học. Anh tốt nghiệp chuyên ngành sáng tác tại Đại học Quốc gia Seoul - ngôi trường dẫn đầu bảng xếp hạng các trường đại học tốt nhất Hàn Quốc năm 2017. Không chỉ vậy, Yoo Hee Yeol còn tốt nghiệp chỉ sau 1 năm theo học.

Antenna Music

Cho đến nay, người trong ngành vẫn truyền tai nhau câu chuyện Yoo Hee Yeol từng biểu diễn một tác phẩm cực kỳ phức tạp của Bartok trong phần blind test piano. Thậm chí, phần biểu diễn này còn nhận được những lời khen ngợi tuyệt vời nhất từ các giáo sư khó tính.

Jung Jae Hyung

Jung Jae Hyung tốt nghiệp chuyên ngành sáng tác tại Đại học Hanyang (đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng các trường đại học tốt nhất Hàn Quốc năm 2017). Sau đó, anh lấy được tấm bằng thạc sĩ khoa sáng tác nhạc phim tại Đại học Sư phạm âm nhạc Paris. Jung Jae Hyung có thể sử dụng tiếng Anh và tiếng Pháp một cách lưu loát.

Antenna Music

Một lần nọ, khi còn đang đi học, Jung Jae Hyung từng nói rằng mình muốn theo đuổi dòng nhạc thị trường, đại chúng (mainstream). Điều này khiến cho các giáo sư phải đến gặp anh nói chuyện nghiêm túc nhằm quyết liệt ngăn cản ý định này.

Lee Jang Won (Peppertones )

Lee Jang Won sở hữu chỉ số IQ 154 (được đánh giá là chỉ số IQ ngang tầm những người từng đoạt giải Nobel). Anh tốt nghiệp thủ khoa trường trung học khoa học tự nhiên Daejeon. Sau đó, Lee Jang Won tốt nghiệp chuyên ngành khoa học máy tính tại KAIST (đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng các trường đại học tốt nhất Hàn Quốc năm 2017), và tiếp tục lấy được tấm bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh cũng tại KAIST. Hiện nay, Lee Jang Won đang theo học để lấy bằng tiến sĩ chuyên ngành công nghệ văn hóa của KAIST.

Antenna Music

Được mệnh danh là bộ não thiên tài của giới âm nhạc, Lee Jang Won từng chiến thắng cuộc thi đầu vào của công ty chứng khoán Mirae Asset với tỷ lệ chọi lên đến 200:1. Thế nhưng, vì cảm thấy không thể cân bằng giữa công việc và âm nhạc, anh đã quyết định bỏ việc và theo đuổi ước mơ nghệ thuật chuyên nghiệp. Ngoài ra, trong kỳ thi TOEIC, Lee Jang Won đã phải ra sớm 15 phút vì bị đau bụng, nhưng anh vẫn nhận được số điểm hoàn hào 990.

Shin Jae Pyung (Peppertones)

Peppertones chỉ có hai thành viên, thế nhưng điều đáng ngạc nhiên là cả hai đều sở hữu trí tuệ siêu việt. Không hề kém cạnh người đồng đội Lee Jang Won, Shin Jae Pyung sở hữu chỉ số IQ 150. Anh được nhận vào trường trung học khoa học tự nhiên Gyunggi khi chỉ mới học năm 2 trung học cơ sở và thậm chí còn tốt nghiệp sớm. Shin Jae Pyung cũng từng là đại diện của tỉnh Gyunggi tham gia cuộc thi Toán cả nước.

Antenna Music

Shin Jae Pyung tốt nghiệp chuyên ngành khoa học máy tính tại KAIST. Bên cạnh đó, ngay từ khi còn là sinh viên, anh cũng đã nổi tiếng trên toàn quốc vì khả năng lập trình của mình.

Park Sae Byul

Giọng ca cá tính này tốt nghiệp chuyên ngành tâm lý tại Đại học Yonsei (đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng các trường đại học tốt nhất Hàn Quốc năm 2017). Sau đó, cô tiếp tục theo học và đã lấy được bằng thạc sĩ công nghệ văn hoá của KAIST.

Antenna Music

Hiện nay, Park Sae Byul đang theo học để hoàn thành chương trình tiến sĩ công nghệ văn hóa tại KAIST.

Lucid Fall

Luci Fall tốt nghiệp chuyên ngành kỹ sư hóa học của Đại học Quốc gia Seoul. Sau đó, anh đã nhận bằng tiến sĩ kỹ thuật y sinh tại École Polytechnique Fédérale de Lausanne, Thụy Sĩ.

Antenna Music

Anh sở hữu một bằng sáng chế tại Hoa Kỳ về công nghệ chuyển đổi Mono-nitrogen oxide thành micell. Năm 2007, Lucid Fall trở thành người Hàn Quốc đầu tiên nhận được danh hiệu luận án xuất sắc nhất do Hiệp hội Hóa học Thụy Sĩ trao tặng. Đến năm 2009, tạp chí của Hiệp hội Hóa học Hoa Kỳ chính thức công bố công trình nghiên cứu mà Lucid Fall đã hoàn thành cùng với đồng nghiệp của mình tại Thụy Sĩ.



Theo bạn ai chính là bậc thầy của bậc thầy selfie
  • Oh YeonSeo

    Oh YeonSeo

    0%
  • Jun HyoSeong

    Jun HyoSeong

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
  • TaeYeon

    TaeYeon

    0%
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày