Công ty mới làm rõ tin đồn Jeon Somi sẽ tham gia dự án nhóm nữ sắp tới của nhà YG - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 25 / 09 / 2018

Công ty mới làm rõ tin đồn Jeon Somi sẽ tham gia dự án nhóm nữ sắp tới của nhà YG

Phía công ty cho biết Jeon Somi sẽ debut với tư cách ca sĩ solo.

Không phải tham gia cuộc thi thử giọng sống còn, cũng không phải một dự án nhóm nhạc nữ nào nữa, Jeon Somi sẽ chuẩn bị debut với tư cách một ca sĩ solo. Công chúng đang đổ dồn sự quan tâm xem, liệu Jeon Somi sẽ có một khởi đầu mới tốt đẹp tại The Black Label sau khi rời JYP Entertainment hay không.

Cuối tháng 8, Jeon Somi đã chấm dứt hợp đồng với JYP Entertainment với sự đồng thuận từ hai bên. Trước đó, Jeon Somi từng là thực tập sinh của JYP và chuẩn bị được debut trong nhóm nhạc đàn em của TWICE. Cô đã khiến mọi người ngạc nhiên khi thông báo sẽ chia tay với JYP và tìm cho mình một hướng đi mới.



Chỉ sau thông báo đó một tháng, công ty mới của Somi đã được xác định. Đó là The Black Label, công ty con của YG, được điều hành bởi Teddy. Ngày 24/9, The Black Label đã thông báo tin tức này qua thông cáo báo chí chính thức và cho biết sẽ đồng hành cùng Jeon Somi trong những hoạt động sắp tới.

Điều thu hút sự quan tâm của công chúng nhất chính là con đường tương lai của Jeon Somi. The Black Label cho biết: "Chúng tôi đã ký hợp đồng cùng Jeon Somi với tư cách nghệ sĩ solo", "Để có thể nhanh chóng debut, khả năng cao là cô ấy sẽ ra mắt với tư cách là nghệ sĩ solo, thay vì trở thành thành viên nhóm nhạc nữ hay tiếp tục làm thực tập sinh".

Công ty đã khẳng định chắc chắn về việc Jeon Somi sẽ debut với tư cách ca sĩ solo chứ không phải là thành viên nhóm nhạc nữ. Đặc biệt, The Black Label còn trực tiếp thông báo "ký hợp đồng với vai trò là ca sĩ solo" nên khả năng định hướng tương lai của Somi bị thay đổi bất ngờ tuyệt đối sẽ không xảy ra.

Dạo gần đây, được biết YG Entertainment đang chuẩn bị một cuộc thi thử giọng tìm kiếm thành viên cho nhóm nhạc nữ. Và công ty cũng đang nỗ lực dập tắt những đồn đoán xoay quanh thông tin này. Hiện tại, YG Entertainment đang trong quá trình chuẩn bị cho cuộc thi thử giọng với mục đích đào tạo một nhóm nữ đàn em của Blackpink.

PD trực thuộc YG Entertainment hiện đang đi nước ngoài cùng với các nhân viên trong công ty để tiến hành việc tuyển chọn thực tập sinh. Nội bộ công ty gọi đây là "Project Baby Pink" và phần nào đã lên kế hoạch sơ bộ cho dự án này.

Image result for somi naver x dispatch

Nếu như tin tức cựu thành viên I.O.I ký hợp đồng với The Black Label được đưa ra, những suy đoán vô căn cứ về việc Jeon Somi tham gia buổi thử giọng tuyển chọn nhóm nhạc nữ của YG sẽ được làm sáng tỏ. Tiếp đó, phía The Black Label đã nhấn mạnh đến Jeon Somi và đưa ra lập trường chính thức: "Thay vì là thực tập sinh hay thành viên của nhóm nhạc nữ, cô ấy sẽ debut với vai trò ca sĩ solo".

Từ sau hai chương trình "Sixteen" và "Produce 101", Jeon Somi không tham gia thêm vào bất kỳ chương trình sống còn nào nữa. Thêm vào đó, cô cũng không tham gia hoạt động với các dự án nhóm nhạc nữ nào khác sau I.O.I và Unnies. Dự kiến, cô đang chuẩn bị ra mắt với tư cách là ca sĩ solo Jeon Somi.

Mọi sự quan tâm của công chúng đang đổ dồn vào Jeon Somi. Liệu sau khi thông báo một sự khởi đầu mới, cô có thể đứng trước khán giả với hình ảnh được trau chuốt của một ca sĩ solo hay không.



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày