Công ty quản lý của MOMOLAND tiếp tục bị chỉ trích sau khi tuyên bố bán được 8.200 bản album trong 1 ngày là do fan quốc tế đặt mua - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 15 / 02 / 2018

Công ty quản lý của MOMOLAND tiếp tục bị chỉ trích sau khi tuyên bố bán được 8.200 bản album trong 1 ngày là do fan quốc tế đặt mua

Lời tuyên bố của Duble Kick Company chẳng những không thể xoa dịu được tình hình mà trái lại, nó còn khiến dư luận hoài nghi hơn.

Cách đây vài ngày, công ty quản lý của MOMOLAND bất ngờ bị cáo buộc gian lận doanh số album, sau khi mini album "GREAT!" của girlgroup này bỗng nhiên bán được 8.200 bản trong 1 ngày sau tận 1 tháng phát hành, dù rằng doanh số của ngày trước đó chỉ là... 12 bản. Giờ đây, sau một cuộc điều tra, Duble Kick Company đã đưa ra một tuyên bố chính thức, bác bỏ các thông tin cáo buộc thao túng doanh số album.

công ty quản lý của MOMOLAND phủ nhận sajaegi

Duble Kick Company trước đây đã bác bỏ những cáo buộc cho rằng công ty đã mua album của nhóm với số lượng lớn và tuyên bố họ sẽ điều tra những cáo buộc này. Lý do được công ty đưa ra khi đó là vì họ không có đủ vốn để thực hiện sajaegi. Sau đó, CEO của Hanteo Chart - Kwak Young Ho, đã lên tiếng khẳng định không có bất kỳ vấn đề gì với doanh số album mini "GREAT!" của MOMOLAND. Sau khi điều tra, Duble Kick Company một lần nữa phủ nhận rằng công ty không hề tham gia vào việc mua album của nhóm. Họ giải thích rằng việc doanh số album tăng đột ngột như vậy là do người hâm mộ đã đặt mua sau khi có thông báo rằng MOMOLAND sẽ quảng bá ở Nhật.

công ty quản lý của MOMOLAND phủ nhận sajaegi

Toàn bộ nội dung thông báo của Duble Kick Company như sau:

"Xin chào, đây là công ty quản lý Duble Kick Company của MOMOLAND.

Chúng tôi muốn khẳng định rõ ràng rằng những thông tin cáo buộc chúng tôi mua hàng loạt album của MOMOLAND là sai sự thật.

Sau khi kiểm tra với nhà phân phối, chúng tôi xác nhận rằng doanh số album này có được là nhờ sự đặt mua của người hâm mộ trong và ngoài nước.

Với album sắp tới mang tên "MOMOLAND Korean Ver. Best Album" sẽ được phát hành vào ngày 28 tháng 2, MOMOLAND dự định sẽ quảng bá tại Nhật Bản. Mặc dù ca khúc "BBoom BBoom" của họ hiện đang làm rất tốt trên Japanese Line chart cũng như các bảng xếp hạng âm nhạc lớn tại Nhật Bản, nhưng nó sẽ không được đưa vào Best Album được phát hành tại Nhật Bản. Khi người hâm mộ Nhật Bản và các fan quốc tế khác hỏi về "BBoom BBoom", một ca khúc nằm trong mini album của nhóm, công ty đã liên tục đề nghị họ đặt mua album trực tuyến.

Chúng tôi tin rằng việc doanh số album gia tăng đột ngột vào ngày 12 tháng 2 vừa qua chính là nhờ sự gia tăng chóng mặt từ nhu cầu của các fan Nhật Bản và cộng đồng người hâm mộ quốc tế sau khi có thông báo rằng nhóm sẽ quảng bá ở Nhật.

Chúng tôi rất biết ơn khi "Bboom Bboom" của MOMOLAND đã nhận được rất nhiều tình cảm từ mọi người. Với lòng biết ơn đó, chúng tôi sẽ tiếp tục quảng bá tích cực, đồng thời cũng muốn nhắc lại rằng chúng tôi không hề làm bất cứ điều gì gây tổn hại đến tính công bằng trên thị trường âm nhạc.

Là một công ty mới, chúng tôi thừa nhận rằng mình có rất nhiều điểm mà chúng tôi chưa từng có kinh nghiệm, và chúng tôi thành thật xin lỗi. Chúng tôi sẽ khiêm tốn lắng nghe tất cả những lời khiển trách có liên quan đến công ty. Tuy nhiên, chúng tôi yêu cầu mọi người kiềm chế những lời chỉ trích hoặc vu khống nhắm vào các thành viên MOMOLAND, những người đang cố gắng làm việc hết sức mình trong bất kỳ hoàn cảnh và tình huống nào.

Một lần nữa, xin cảm ơn những ai đã theo dõi và quan tâm đến MOMOLAND. Chúng tôi cũng xin lỗi một lần nữa vì đã khiến mọi người bối rối khi truyền đạt quan điểm của mình trên nhiều kênh khác nhau.

Cả MOMOLAND và Duble Kick Company đều sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ hơn nữa trong tương lai.

Cảm ơn các bạn"

công ty quản lý của MOMOLAND phủ nhận sajaegi

Dù vậy, lời tuyên bố của công ty cũng không thể xoa dịu được sự nghi ngờ của công chúng. Trái lại, nó còn khiến dư luận hoài nghi và bức xúc hơn vì phía công ty liên tục viện những cái cớ khác nhau. Đồng thời, nhiều người cũng khẳng định nhóm không có nhiều fan Nhật Bản hay fan nước ngoài đến mức doanh số album có thể tăng vọt hơn 8.000 bản trong 1 ngày - con số thường chỉ thấy ở các nhóm cực kỳ nổi tiếng. Hơn nữa, không ít netizen cảm thấy vô lý khi fan nước ngoài lại đến tận một cửa hàng offline tại Hàn Quốc chỉ để đặt mua album.

- "Nghe không có lý chút nào. Nếu đó là một đơn đặt hàng theo nhóm từ fan quốc tế thì số lượng đó phải được đặt online trong một lần. Nhưng không phải vậy, hơn 8.000 bản được bán từ một cửa hàng offline, không có đơn đặt hàng theo nhóm nào được tính cả. Không có bất kỳ một cửa hàng nào ở Hàn Quốc có đủ chỗ chứa 8.000 bản album của riêng một nghệ sĩ bất kỳ. Đừng có nghĩ rằng công chúng ngu ngốc đến mức tin vào những lời giả dối của mấy người chứ"

- "À vâng, đặt hàng theo nhóm mà đến fan của họ cũng không biết"

- "Group order từ fan quốc tế từ một cửa hàng ở Hàn Quốc, tuyệt vời đấy ㅋㅋ"

- "Nhóm có bao nhiêu người hâm mộ ở Nhật Bản vậy? Làm như nghe có lý lắm ấy"

- "Sao mà họ cứ thay đổi lý do liên tục mỗi khi đưa ra một tuyên bố vậy. Lần này là group order từ fan quốc tế hả? ㅋㅋ ㅋㅋㅋ Mới hôm qua còn đổ lỗi cho Hanteo mà"

- "Fan quốc tế nào mà đi đến tận cửa hàng ở Hàn Quốc chỉ để đặt hàng theo nhóm thế?"

- "Vậy thì đưa biên lai ra đây! Một ai đó đi đặt hàng theo nhóm tại một cửa hàng offline, nghe vô lý kinh khủng! Fandom của MOMOLAND ở nước ngoài cũng có lớn đến mức đó đâu... Càng đưa ra tuyên bố thì lại càng khiến người ta nghi ngờ.."

- "Cứ dối trá kiểu này rồi không bao giờ vực dậy nổi cho xem"

- "Sao cứ công ty này cứ liên tục thay đổi lý do vậy nhỉ? Hôm qua thì là do Hanteo, hôm nay thì lại là một cái khác... và bao nhiêu nghi ngờ thì vẫn còn đó"

- "Nếu là group order thì chỉ đặt đúng một lần thôi chứ. Mắc gì sau đó cứ mỗi giờ lại tăng thêm 1.000 bản?"

Bạn nghĩ gì về lời tuyên bố của công ty quản lý?



Bạn có nghĩ Suzy thật sự có vấn đề về kiến thức và khả năng ngoại giao hay không?
  • Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    0%
  • Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày