Công ty quản lý thuê căn hộ thuộc hàng đắt đỏ nhất Hàn Quốc cho BTS cư ngụ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 13 / 12 / 2017

Công ty quản lý thuê căn hộ thuộc hàng đắt đỏ nhất Hàn Quốc cho BTS cư ngụ

Món quà đặc biệt này chính là minh chứng cho tình yêu thương và sự quan tâm mà bố Bang dành cho các chàng trai BTS.

Với những thành công liên tiếp trong thời gian gần đây, BTS đang dần tiến những bước dài hơn trên con đường trở thành một "nghệ sĩ toàn cầu" thực thụ. Và để xứng tầm với vị thế của nhóm lúc này, Big Hit Entertainment cũng đã quyết định "lên đời" ký túc xá cho các chàng trai.

BTS chuyển đến ký túc xá mới

Vào ngày 13 tháng 12, một nguồn tin trong ngành đã tiết lộ với Sports Seoul rằng: "BTS đã chuyển đến khu căn hộ Hannam The Hill vào đầu tháng 12, thế nên các thành viên có thể sống tại một nơi thoải mái, yên tĩnh và an toàn hơn. Đó chính là sự quan tâm của Bang Shi Hyuk dành cho nhóm. Họ không mua hẳn căn hộ này. Thay vào đó, họ đã ký một bản hợp đồng có kỳ hạn nhất định vào tháng 11 vừa qua. Đó là một ký túc xá mà tất cả mọi người đều hài lòng".

Tọa lạc tại Hannam-dong, tòa nhà mà BTS vừa chuyển đến được xem là "khu căn hộ đắt đỏ nhất của Seoul và cả Hàn Quốc". Chỉ tính riêng vào năm 2017, trong danh sách những căn hộ được rao bán trên khắp Hàn Quốc, top 10 căn mắc nhất đều nằm tại Hannam The Hill. Đây cũng là nơi sinh sống của rất nhiều nhân vật quan trọng trong các lĩnh vực kinh tế, chính trị hay nghệ thuật. Chẳng hạn như, ca sĩ gạo cội Lee Seung Chul, nam diễn viên Ahn Sung Ki, nữ diễn viên Han Hyo Joo và một số gia đình chaebol đều sinh sống tại đây.

BTS chuyển đến ký túc xá mới

Việc BTS chuyển đến một ký túc xá mới là niềm vui lớn đối với người hâm mộ. Thông thường, các nhóm nhạc thần tượng khi đã hoạt động được một thời gian đủ lâu, cũng như tích lũy được một số lượng tài sản nhất định, các thành viên sẽ có xu hướng muốn sống độc lập để tận hưởng không gian riêng của mình. Thế nhưng, vì các thành viên BTS đã gắn bó cùng nhau tại ký túc xá trong một thời gian dài, nên họ quyết định vẫn sẽ tiếp tục ở chung trong tương lai.

BTS chuyển đến ký túc xá mới

Trên hết, lý do chính khiến BTS chuyển đến khu căn hộ này là bởi nó bảo đảm sự riêng tư tuyệt đối cho các chàng trai. Với lịch trình dày đặc cùng các hoạt động trong và ngoài nước, khoảng thời gian nghỉ ngơi trong yên lặng và thoải mái trở thành ưu tiên hàng đầu của boygroup nhà Big Hit. Và đây chính là lý do khiến bố Bang quyết định lựa chọn khu căn hộ này làm nơi sinh sống cho các chàng trai.

BTS chuyển đến ký túc xá mới

Trong khi đó, BTS mới đây đã được Billboard vinh danh trong bảng xếp hạng "Top 10 Artists Of The Year", kéo dài chuỗi thành tích ấn tượng của nhóm trên thị trường quốc tế! 



Với bạn, đâu mới chính là "thánh nhạc hè"?
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • G-Friend

    G-Friend

    0%
  • Winner

    Winner

    0%
  • K.A.R.D

    K.A.R.D

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày