Cover những bài hát của BTS chính là "vận may" cho các thực tập sinh tại Produce X 101? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 13 / 05 / 2019

Cover những bài hát của BTS chính là "vận may" cho các thực tập sinh tại Produce X 101?

Những thực tập sinh chọn hit của BTS để biểu diễn tại Produce X 101 đều được xếp vào các lớp cao tại chương trình.

Sau 2 tập đầu tiên của ProduceX101, vòng đánh giá xếp lớp đã khép lại với hàng chục màn trình diễn từ thảm họa cho tới thăng hoa. Có nhiều thí sinh gây ấn tượng với dàn huấn viên bằng những màn trình diễn chất lượng, được đầu tư nghiêm túc. Nhưng cũng không ít thực tập sinh mang tới sự thất vọng tràn trề cho khán giả vì phần thể hiện quá đỗi yếu kém. Tuy nhiên, sự chênh lệch tài năng giữa các thí sinh lại chính là một điểm nhấn thú vị, níu chân người hâm mộ đồng hành với Produce 101 suốt 4 mùa qua.

 

Hình ảnh có liên quan

Ở vòng đầu tiên, rất nhiều ca khúc quen thuộc như Roly Poly (T-ara), BTD (Infinite), Boomerang (Wanna One), Ko Ko Bop (EXO),... liên tục vang lên trên sân khấu ProduceX101. Trong đó có 3 nhóm thí sinh đã chọn cover bài hát của BTS để thi thố tài năng trước ban giám khảo. Cả 3 phần trình diễn này đều nhận được những lời nhận xét, khen ngợi tích cực và đưa các chàng trai vào lớp A, lớp B. Hãy cùng TintucKpop điểm qua 3 lần các thực tập sinh cover ca khúc của BTS sau tập 2 của Produce X 101 nhé! 

Song Yuvin, Kim Guk Heon - Spring Day

Guk Heon (áo trắng) và Yuvin (áo cam) trên sân khấu ProduceX101.
 

Trước khi đến với ProduceX101, Yuvin và Guk Heon đã là thành viên boygroup Myteen, debut vào năm 2016 dưới trướng The Music Work. Yuvin - người từng lọt vào top 5 chương trình Superstar K đình đám chia sẻ anh chàng đặt rất nhiều kỳ vọng vào Myteen. Tuy nhiên, khối lượng công việc, lịch trình của Myteen thưa thớt dần theo thời gian khiến Yuvin và các thành viên khác mệt mỏi, chán nản. Dưới sự cạnh tranh gay gắt giữa hàng trăm nhóm nhạc Kpop, Myteen đã chìm vào lãng quên chỉ sau 3 năm hoạt động. Vì thế nên Yuvin và Guk Heon quyết định tham gia ProduceX101 như một cơ hội cuối cùng để gây dựng danh tiếng cho bản thân cũng như vực dậy cái tên Myteen.

 



Trước khi trình diễn, hai anh chàng đặt ra mục tiêu phải vào lớp A bằng mọi giá. Để chinh phục các huấn luyện viên khó tính, Yuvin và Guk Heon chọn ca khúc Spring Day, cho thấy khả năng hát hò vốn là thế mạnh của mình. Dù phải thực hiện những động tác vũ đạo mạnh mẽ, dứt khoát nhưng Yuvin cùng Guk Heon vẫn giữ được giọng hát ổn định và truyền tải trọn vẹn cảm xúc bài hát. Huấn luyện viên thanh nhạc Seok Hoon tỏ ra rất hài lòng về phần khoe giọng của thực tập sinh nhà The Music Work. Nam ca sĩ kỳ cựu không ngừng vỗ tay khích lệ cho các anh chàng. Ngay sau Spring Day, Yuvin và Guk Heon tiếp tục phô diễn khả năng nhảy trên nền nhạc ca khúc O.G. Màn trình diễn kết thúc chỉ vỏn vẹn 1 phút nhưng đã cho khán giả thấy Yuvin, Guk Heon đều là những gương mặt tiềm năng tại cuộc thi. Không nằm ngoài dự đoán của các thí sinh khác, cả hai anh chàng dắt tay nhau vào lớp A đầy thuyết phục. Soyu - vị giám khảo khách mời trong tập 1 gửi lời cảm ơn đến Yuvin và Guk Heon vì đã đáp lại sự mong đợi của cô nàng dành cho thí sinh nhà The Music Work.

 

Sân khấu của Guk Heon và Yuvin.


Han Seungwoo, Choi Byungchan - Save Me

Trường hợp của Seungwoo và Byungchan cũng tương tự như cặp đôi Yuvin - Guk Heon. Seungwoo, Byungchan cùng 5 anh chàng khác ra mắt khán giả năm 2016 với cái tên Victon, trực thuộc công ty Plan A Entertainment. Thời gian đầu, Victon được chú ý vì mang danh “em trai Apink”. Nhưng đáng tiếc sức nóng của Victon chưa kịp lan tỏa đã nhanh chóng nguội đi và các anh chàng rơi vào “kiếp vô danh”. Đến nay, Victon hoàn toàn bị các boygroup cùng thời như NCT, Astro, Pentagon, Monsta X,... bỏ xa về độ nổi tiếng.

 

Seungwoo (áo trắng) và Byungchan (áo xanh).
 

Sự xuất hiện của Seungwoo và Byungchan tại ProduceX101 vốn không làm khán giả bất ngờ vì sân chơi này là nơi để những idol chưa thành công như hai anh chàng tìm kiếm cơ hội đổi đời. Ở phần phỏng vấn, Byungchan đã chia sẻ một câu chuyện khiến nhiều người hâm mộ nghẹn ngào: “Em thật sự rất ghen tị. Wanna One ra mắt sau Victon khoảng vài tháng. Khi Wanna One đạt hạng nhất, em chỉ biết đứng ở phía sau và lặng lẽ theo dõi họ. Bây giờ comeback thì cũng không có gì đảm bảo Victon sẽ thành công. Em đến với ProduceX101 để cho khán giả thấy khả năng mình có và chứng minh sự tồn tại của bản thân”.

 



Tại sân khấu ProduceX101, Seungwoo và Byungchan gây ấn tượng với màn trình diễn ca khúc Save Me. Seungwoo đã thuyết phục được huấn luyện viên Cheetah và Seok Hoon nhờ giọng hát nhẹ nhàng, tình cảm. Cả hai anh chàng đều nhận được nhiều lời khen về phong thái trình diễn tự tin, chuyên nghiệp. Không khó để ban giám khảo quyết định xếp Seungwoo và Byungchan vào lớp A. Đây là kết quả mỹ mãn cho sự cố gắng miệt mài của hai thí sinh đến từ nhà Plan A.
 

Màn trình diễn của Seungwoo và Byungchan.

 

Choi Suhwan, Lee Hamin, Jung Youngbin - DNA

Một trong những “gia vị” không thể thiếu để tạo nên sự hấp dẫn cho ProduceX101 chính là các thực tập sinh tự do. Việc không có công ty đại diện cũng như không được đào tạo bài bản khiến những thí sinh này trở thành ẩn số để khán giả tò mò. Trong số này, đáng chú ý nhất phải kể đến anh chàng Choi Suhwan. Trước khi quyết định tham gia ProduceX101, Suhwan từng thử giọng hơn 30 lần ở nhiều công ty giải trí khác nhau. Dù kỹ năng không thua kém bất cứ ai nhưng Suhwan vẫn liên tiếp bị từ chối. Anh chàng cho biết lý do mình không được nhận vào làm thực tập sinh vì ngoại hình thấp bé nhẹ cân. Bất lợi chiều cao chỉ 1m67 khiến Suhwan nhiều lần mất đi cơ hội đứng trên sân khấu.

 


Choi Suhwan.


Suhwan cùng 3 anh chàng khác là Lee Hamin, Jung Youngbin và Im Siwoo (đã rời chương trình vì lý do cá nhân) chào sân với màn trình diễn DNA. Dù là những thực tập sinh tự do nhưng sự kết hợp ăn ý, đồng điệu của 4 người đã nhận được rất nhiều lời tán dương từ ban giám khảo lẫn các thí sinh khác. Huấn luyện viên Youngjoon khen ngợi Suhwan có thực lực vượt trội khi làm tốt cả phần hát lẫn nhảy. Vì thế, anh chàng được xếp vào lớp A cùng Lee Hamin. Jung Youngbin ở lớp B vì không hoàn thành tốt phần nhảy solo do giám khảo yêu cầu.

 

Màn trình diễn của Suwahn, Hamin, Youngbin và Siwoo.

Có vẻ như việc cover các ca khúc của BTS chính là vận may cho các thực tập sinh này khi tất cả họ đều được xếp vào hai lớp cao nhất là A và B. Còn bạn, bạn thích màn trình diễn cover nào trong số 3 màn trình diễn trên đây nhất? Đừng quên chia sẻ với TintucKpop nhé. 

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop



Bạn thích màn cover bài hát BTS nào nhất tại Produce X 101 năm nay?
  • Spring Day

    Spring Day

    Spring Day

    0 votes / 0%
  • Save Me

    Save Me

    Save Me

    0 votes / 0%
  • DNA

    DNA

    DNA

    0 votes / 0%
Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày