Cư dân mạng dành tặng cơn mưa lời khen cho Jimin (BTS) vì MV "Serendipity" chính thức cán mốc 100 triệu view - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 16 / 05 / 2019

Cư dân mạng dành tặng cơn mưa lời khen cho Jimin (BTS) vì MV "Serendipity" chính thức cán mốc 100 triệu view

MV Serendipity của Jimin đã trở thành MV ca khúc solo đầu tiên của BTS vượt ngưỡng 100 triệu lượt xem trên Youtube.

Ngày 16/5, MV ca khúc solo Serendipity của Jimin (BTS) phát hành tháng 9/2017 đã chạm ngưỡng 100 triệu view trên YouTube. Đây là thành tích cao nhất trong số các MV solo của các thành viên BTS.

 




Không chỉ MV, bản audio của Serendipity cũng được đông đảo công chúng yêu mến. Trên ứng dụng Spotify của Mỹ, lượt streaming tổng hợp 2 phiên bản intro và phiên bản đầy đủ của ca khúc này cũng đã vượt 100 triệu lượt. Trên BXH UK của Anh, liên tiếp trong 2 năm 2018, 2019, 2 ca khúc Serendipity cùng Lie của Jimin cũng đều lọt vào Top 20 lượt streaming.

 

Jimin - "Serendipity" Comeback Trailer

Trước thành tích của Jimin, cư dân mạng Hàn Quốc đã gửi rất nhiều lời khen ngợi đến anh chàng dưới bài báo Naver. Hãy cùng TintucKpop điểm qua những bình luận tiêu biểu nhất trong số này nhé:

- Chúc mừng Jimin đạt 100 triệu view với Serendipity nhé! Đây là ca khúc chữa lành tâm hồn tốt nhất đấy. Hãy cùng nhau lắng nghe và để đôi mắt cũng như đôi tai của bạn được thanh lọc hoàn toàn.

- Serendipity của Jimin đã đạt 100 triệu view rồi, xin chúc mừng! Giọng hát của Jimin thật sự rất tuyệt vời đến nỗi tôi nghĩ cậu ấy và ca khúc chữa lành tâm hồn Serendipity sẽ còn được yêu mến rất lâu nữa đấy! 

- Jimin chính là thiên thần sinh ra để làm thần tượng rồi. 

- Chúc mừng BTS Jimin! 

- Xin chúc mừng Serendipity cán mốc 100 triệu lượt xem nhé. Nét quyến rũ của cậu ấy thật sự làm người ta tan chảy một cách rất dễ chịu. Như thể là nhân vật hoàng tử bé vừa được tái sinh vậy. 

- Xin chúc mừng Jimin đã trở thành thành viên đầu tiên của BTS có MV solo  đạt 100 triệu lượt xem! 

- Ca khúc này luôn ngọt ngào và thu hút người nghe.

Trước đó vào ngày 5/9/2017, BTS đã tung ra một trailer MV cho một ca khúc mới mang tên 'Serendipity” trong album 'Love Yourself: 承 Her'. MV đã thể hiện được chất giọng R&B mượt mà của Jimin hòa quyện với giai điệu và âm thanh của các loại nhạc cụ điện tử. Ngoài ra, trailer cho thấy phần lời nhẹ nhàng và không khí êm dịu… giọng gió của Jimin đã thể hiện tiết tấu chậm của bài hát. Ca khúc này vốn được xem như tín hiệu tuyệt vời cho một sự khởi đầu hoàn hảo cho lần trở lại của BTS vào năm 2017.

 

Gần đây, thành viên Shawn Stockman của nhóm nhạc Boyz II Men cũng đã trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi khi thể hiện ca khúc Serendipity bằng tiếng Hàn.

 



Shawn Stockman cover 'Serendipity' của Jimin.


Xin được chúc mừng Jimin với thành tích đáng nể cùng "Serendipity" nhé!

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop 



Liệu có phải JYP đã sai lầm khi "đá" Yoon Seobin khỏi công ty và Produce X 101?
  • JYP đã sai, cậu ấy xứng đáng được làm lại

    JYP đã sai, cậu ấy xứng đáng được làm lại

    0%
  • JYP làm đúng, Seobin không xứng đáng ở lại

    JYP làm đúng, Seobin không xứng đáng ở lại

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày