Cư dân mạng "phản biện" những minh chứng TaeYeon ganh ghét đuổi Jessica - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 22 / 06 / 2017

Cư dân mạng "phản biện" những minh chứng TaeYeon ganh ghét đuổi Jessica

Sau những tin đồn về mối quan hệ không tốt đẹp giữa TaeYeon và Jessica, cư dân mạng lại phát hiện ra nhiều chi tiêt "trái khoáy" khác.

Việc Jessica bất ngờ rời nhóm SNSD vào ngày 30/9/2014 đã khiến cả làng giải trí lẫn người hâm mộ xôn xao. Bên cạnh công việc kinh doanh và chuyện tình cảm của Jessica, theo fan còn một lý do khác khiến Jessica rời khỏi nhóm. Một số nguồn tin đã phỏng đoán rằng một trong những nguyên nhân khiến Jessica không còn là thành viên của nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD là do cô bị tẩy chay và Taeyeon là người đứng đầu. Nhiều fan còn tinh ý nhận ra rằng đã từ lâu, Jessica và Taeyeon gần như không đứng cạnh nhau, hoặc rất lạnh nhạt trên sân khấu. Dường như Taeyeon còn không nỗ lực “giả vờ" cười hay trò chuyện cùng Jessica trước ống kính. 

Tuy nhiên, những hoài nghi trong cộng đồng fan chưa bao giờ được SNSD chứng thực. Đặc biệt, Jessica và Taeyeon thực tế cũng có những khoảnh khắc tình cảm bên nhau ngay cả trong những concert gần thời điểm quảng bá ca khúc mới Mr.Mr. Bởi vậy, nhiều fan khẳng định rằng việc Taeyeon tẩy chay Jessica là khó có thể xảy ra.

Theo một số thông tin gần đây trên các diễn đàn, cư dân mạng đang lan truyền về thông tin rằng: chuyện TaeYeon và Jessica có xích mích và ganh ghét nhau là giả, và tất cả đều do một nhóm antifan tạo dựng nên. Điều này đang khiến cho phần đông fan Kpop, đặc biệt là fan của SNSD cảm thấy vô cùng tức giận và bức xúc.

Sau đây là tổng hợp những bình luận của netizen trên các diễn đàn:

- Sau bao nhiêu ngày các bạn cũng chịu ló ra rồi sao, muốn tiếp tục tạo ra scandal "tặng" chúng tôi và các fandom khác nữa sao! Thật nực cười.

- Trong lòng tôi SNSD vẫn là 9 mảnh ghép hoàn hảo, con số 9 huyền thoại mà không có nhóm nhạc nào phá vỡ được.

- Trò này hơi quen, nhưng không hiểu sao lại làm lớn được như thế.

- Cái nhóm tào lao này là antifan từ Trung Quốc à, bớt xàm giùm con cái.

- TaeYeon luôn tuyệt vời, chỉ có antifan mới phủ nhận điều đó.

- Tới chính Taeyeon cũng phải thừa nhận chỗ trống mà Jessica để lại cho nhóm quá lớn, khó ai thay thế được. Đúng hơn là không ai có thể thay thế được.

-Tôi vốn dĩ không tin vào chuyện TaeYeon và Jessica ganh ghét nhau, đọc mấy bài báo nói thế mà không biết nên khóc hay nên cười. vì vốn dĩ cái fan TaengSic coi là moment như chỉ dám liếc nhìn nhau,... thì antifan cho rằng đó là hành động ganh ghét. Thật là không có gì để nói.

- Bọn antifan công nhận rảnh thật. 

- Chúng nó đã làm tổn thương bao  nhiêu người, căm hờn tụi antifan

- Không ngờ đấy nhỉ. 

- Trong hậu trường Divine, TaengSic còn cười nói, đùa giỡn với nhau vui lắm.

- Jessica à, chị trở về Hàn đi.

- Antifan Trung mạnh dữ ta, biến giùm đi.

- Việc Jessica và các thành viên còn lại không quay lại đầy đủ vào lúc đó, chỉ đơn giản là họ cũng sẽ ít hoạt động nhóm với nhau cũng như ra các sản phẩm âm nhạc như trước. Giờ cũng đang từng người một solo còn gì. Họ đã trưởng thành, đã đủ hiểu mọi chuyện. Hãy tôn trọng quyết định của họ.

- Chính những thứ như này mới khiến mọi thứ trở nên tồi tệ. Đúng là rác rưởi.

- Chân lí của TaengSic: Yêu là không cần nói.



Bạn thích điệu nhảy nào nhất trong 5 trend yêu thích của thần tượng sau đây
  • Điệu nhảy "Gashina"

    Điệu nhảy "Gashina"

    0%
  • Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    0%
  • "Chố chang" (Jeojjang)

    "Chố chang" (Jeojjang)

    0%
  • Điệu nhảy "Red Flavor"

    Điệu nhảy "Red Flavor"

    0%
  • Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày